Những hoạt động trải nghiệm buổi tối ở Dallas

Khi mặt trời vừa lặn, những hàng đèn neon hình ngựa trên tòa nhà Magnolia bắt đầu tỏa sáng thì cũng là lúc Dallas thực sự sống động. Mặc dù có rất nhiều thứ để tham quan và trải nghiệm ở Dallas vào ban ngày, nhưng cũng có rất nhiều hoạt động ly kỳ, đầy cảm hứng vào buổi tối. Khám phá những hoạt động trải nghiệm buổi tối ở Dallas chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời trong chuyến du lịch này.

Ghé vào quán Bar ở các khu phố tốt nhất Dallas


Du khách có thể thư giãn buổi tối bằng cách đi đến Đại lộ McKinney, có quán bar Uptown để tham gia uống rượu náo nhiệt cùng những người trẻ 20 - 30 tuổi. Hoặc bạn có thể khám phá khu vực Deep Ellum hẻo lánh hơn một chút cho các nhà máy bia, giải trí trực tiếp và một số quán bar trên sân thượng . Lower Greenville là một địa điểm tuyệt vời có các quán bar và chỗ ngồi ngoài trời, hoàn hảo cho những người hơi lớn tuổi và thích ngắm sao buổi tối

Xem chương trình biểu diễn


Với rất nhiều chương trình buổi tối ở Dallas, thật khó để bạn lựa chọn một chương trình phù hợp. Bạn có thể mua vé xem chương trình hài kịch tại Dallas Comedy House, xem biểu diễn siêu sao tại American Airlines Center hoặc Starplex Pavilion hoặc nghe các nghệ sĩ sắp tới tại các địa điểm nhỏ hơn như House of Blues, The Bomb Factory hoặc Plants. Alamo Drafthouse là nơi hoàn hảo để các gia đình tập trung xem một bộ phim và nhai bỏng ngô. Ngoài ra còn có nhạc Giao hưởng Dallas tại Trung tâm Giao hưởng Morton H. Meyerson, một vở opera hoặc ba lê tại Nhà hát Opera Winspear.

Khám phá các phòng trưng bày 


Những phòng trưng bày ở Dallas lưu trữ khá nhiều bộ sưu tập hấp dẫn. Bạn có thể xem qua giới thiệu một số phòng trưng bày nổi tiếng của Dallas để xem chủ đề thể hiện trong các không gian trưng bày như Phòng trưng bày Jen Mauldin, SITE131, Phòng trưng bày Mary Thomas, Phòng trưng bày mỹ thuật Laura Redit hoặc Phòng trưng bày Talley Dunn. Đặc biệt, Deep Ellum và Design District được biết đến là nơi có những phòng trưng bày nghệ thuật tuyệt vời.

Trải nghiệm một đêm tại bảo tàng


Dallas là nơi sở hữu một loạt các bảo tàng nổi tiếng hàng đầu, nhiều trong số đó thường xuyên diễn ra các sự kiện vào buổi tối và kéo dài đến tận đêm khuya. Mỗi thứ sáu thứ ba, Bảo tàng Nghệ thuật Dallas tổ chức Đêm muộn tại DMA, chương trình được biểu diễn trực tiếp cho đến nửa đêm. Bảo tàng Perot có một loạt đêm muộn chỉ dành cho người lớn, bao gồm chủ đề Khoa học xã hội, có đồ uống và triển lãm khoa học thực hành cho những người trên 21. Trung tâm Điêu khắc Nasher và Sở thú Dallas đều tổ chức các sự kiện mùa hè với các buổi chiếu phim, buổi hòa nhạc trực tiếp, xe tải thực phẩm, đồ uống và các chương trình đặc biệt khác.

Ngắm nhìn thành phố từ trên cao


Một công trình mang tính biểu tượng trên bầu trời Dallas, Tháp Reunion là một phần kiến trúc của trung tâm thành phố Dallas. Vào ban đêm, Tháp Reunion nổi bật với một bóng đèn, những hình ảnh xoay tròn gây chú ý những người lái xe trên đường cao tốc. Tháp Reunion là nơi có GeO-Deck, một khu vực quan sát cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp của Dallas từ độ cao 470 feet trong không trung.

Đi thuyền lãng mạn vào lúc hoàng hôn


Một trải nghiệm bất ngờ là The Spirit of Dallas - một tổ chức cung cấp các chuyến đi thuyền sẽ miễn phí vào lúc hoàng hôn. Du khách tham gia sẽ mang theo đồ ăn và đồ uống để thưởng thức khi trải nghiệm chuyến đi hoàng hôn kéo dài 45 phút. Tuy nhiên, bạn phải đặt chỗ trước mới có thể tham gia chuyến đi miễn phí này.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những hoạt động trải nghiệm buổi tối ở Dallas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts