Khám phá các địa danh du lịch ở thành phố Denver

Trải nghiệm Denver là một thành phố có rất nhiều điều thú vị dành cho khách du lịch. Với hơn 300 ngày nắng ấm, du khách có thể trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật sôi động, tham quan các địa danh kiến ​​trúc và lịch sử, các công viên xinh đẹp và những ngọn núi xung quanh thành phố. Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN khám phá các địa danh du lịch ở thành phố Denver qua bài viết bên dưới.

Tòa nhà Quốc hội Bang Colorado


Tòa nhà Quốc hội Bang Colorado được thiết kế và xây dựng vào những năm 1890, phản ánh diện mạo của Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ. Bên ngoài tòa nhà sử dụng đá granit trắng và có mái vòm được dát bằng vàng thật. Thời gian du khách có thể tham quan bên trong tòa nhà là từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Nhà ga Union Station và Lower Downtown


Nhà ga Union Station được cải tạo và trở thành một trong những địa danh kiến ​​trúc quan trọng nhất Denver. Nhà ga Union Station là một trung tâm giao thông có vẻ đẹp Beaux-Arts này vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ từ năm 1914. Bên trong nhà ga có các nhà hàng và quán bar hợp thời trang, cửa hàng cao cấp và thậm chí là một khách sạn sang trọng. Nhà ga Union Station cũng nép mình trong khu vực trung tâm thành phố Lower Downtown, xung quanh có hơn 100 nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm, một số phòng trưng bày nghệ thuật và kinh doanh.

The Blue Bear - Gấu xanh


Bức tượng cao của Lawrence Argent có tên “I See What You Mean”, nhìn vào cửa sổ Trung tâm Hội nghị Denver là bức tượng gấu xanh nổi tiếng của thành phố. Không chỉ khách du lịch mà người dân Denver cũng thường xuyên chụp ảnh tại bức tượng The Blue Bear.

Trung tâm thương mại 16th Street Mall


Trung tâm thương mại 16th Street Mall là một trung tâm dành cho người đi bộ có diện tích khá lớn, cung cấp cho du khách nhiều địa điểm để mua sắm và ăn uống trên đường. Trung tâm mua sắm cũng cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí có tên MallRide, giúp bạn di chuyển lên xuống trung tâm thương mại.

Bảo tàng Nghệ thuật Denver (DAM)


Bảo tàng Nghệ thuật Denver lưu trữ các bộ sưu tập nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả bộ sưu tập nghệ thuật Ấn Độ Mỹ đẳng cấp thế giới. DAM cũng nổi tiếng với các triển lãm đặc biệt về du lịch, và các sự kiện đặc biệt. Tòa nhà Bảo tàng Hamilton được thiết kế bởi Daniel Libeskind cũng là một công trình kiến ​​trúc tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Quảng trường Larimer


Quảng trường Larimer được biết đến là khu thương mại đầu tiên trong thành phố, và là khu phố lâu đời nhất trong lịch sử ở Denver. Hiện nay, Quảng trường Larimer là một thánh địa mua sắm và ăn uống sôi động, có nhiều nhà hàng được xếp hạng hàng đầu trong thành phố, nhiều cửa hàng và câu lạc bộ đêm cao cấp.

Trung tâm Lịch sử Colorado


Trung tâm Lịch sử Colorado là một bảo tàng công nghệ cao cung cấp cho du khách trải nghiệm thực tế, khám phá lịch sử phong phú của Colorado và phương Tây. Bảo tàng có sự kết hợp của các triển lãm công nghệ, các hiện vật và phương tiện truyền thông.

Thủy cung Downtown


Thủy cung Downtown có chương trình trực tiếp vềNàng tiên cá huyền bí và trải nghiệm nhà hát 4D. Khách du lịch đến bên trong Nhà hàng Thủy cung được ngồi quanh một bể cá rộng để thưởng thức các món hải sản tươi.

Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Denver


Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Denver được thành lập hơn 100 năm. Khách đến bảo tàng tham quan sẽ được xem các triển lãm, chiêm ngưỡng những viên đá quý và khoáng chất tuyệt đẹp, khám phá hoạt động bên trong của cơ thể con người và thăm những con khủng long.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá các địa danh du lịch ở thành phố Denver xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts