Khám phá 8 thành phố xinh đẹp nhất ở Mỹ

Tham khảo kinh nghiệm mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ và đặt ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất để trải nghiệm một cường quốc có diện tích rộng lớn, giàu vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa đa dạng. Vemaybaydimy-VNN bật mí cho bạn 8 thành phố xinh đẹp nhất ở Mỹ được du khách quan tâm yêu thích.

 Charleston, South Carolina


Charleston là một thị trấn ven biển lịch sử đáng yêu luôn nằm trong danh sách về những địa điểm du lịch thu hút của nước Mỹ. Đến Charleston, bạn sẽ khám phá những đài tưởng niệm Nội chiến lộng lẫy và các tòa nhà thuộc địa cổ kính được xây dựng từ những năm 1600. Dựa theo tính thẩm mỹ của thế giới cũ và truyền thống “Gullah” của Charleston khiến du khách cảm thấy họ như bước ra khỏi cỗ máy thời gian. Charleston cũng có những bãi biển đẹp, khu nghỉ dưỡng golf nổi tiếng và rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, dành cho những người tìm kiếm những hoạt động giải trí hiện đại, thay vì lịch sử.

Petersburg, Florida


Petersburg không quá nổi tiếng như Miami, nhưng St. Petersburg hoàn toàn xứng đáng với tên gọi "Ánh nắng tiểu bang”. Thời tiết ấm áp, trong lành của Petersburg kéo dài gần như quanh năm. Những bãi biển đẹp, và Bảo tàng Salvador Dali, nơi tập trung bộ sưu tập lớn nhất của thế giới phương Tây sẽ nhanh chóng thu hút du khách.

Newport, Rhode Islands


Từng là một địa điểm yêu thích của gia đình Kennedy, Newport nổi tiếng với các địa danh kiến trúc và các quận lịch sử, đại diện cho thế kỷ 19, 20. Thành phố cũng được coi là một địa điểm nổi tiếng hàng đầu để đi thuyền.

San Francisco


Mặc dù văn hóa có một số thay đổi, nhưng San Francisco vẫn là một trong những thành phố đẹp nhất ở Hoa Kỳ. ‘Thành phố bên vịnh Bay” là danh lam thắng cảnh với các địa danh, các điểm tham quan văn hóa, đường phố với những ngôi nhà Victoria trang trí công phu, nhiều công viên, bãi cát trải dài và khung cảnh bưu thiếp, với một phông nền Cầu Cổng Vàng lãng mạn.

Virginia Beach, Virginia


Book vé máy bay khứ hồi đi mỹ khám phá những lối đi bộ của Virginia Beach cung cấp một loạt các nhà hàng hấp dẫn và khung cảnh lãng mạn yên bình sẽ cho bạn một buổi tối tuyệt vời trên bãi biển bình dị. Bạn hãy đến công viên giải trí Busch Gardens, một địa điểm thu hút tuyệt vời cho các gia đình đi nghỉ mát và Bãi biển Virginia nằm ngay gần Jamestown, khu định cư lâu đời nhất của Mỹ.

Jackson, Kazakhstan


Jackson có vẻ là một thị trấn nhỏ đối với du khách, nhưng khá phù hợp ở tiểu bang đông dân nhất nước Mỹ. Đây là một cửa ngõ chính cho hàng triệu khách du lịch đến thăm Công viên quốc gia Grand Teton và Công viên quốc gia Yellowstone. Jackson cũng nổi tiếng với các khu nghỉ mát trượt tuyết nhưng nổi tiếng nhất là Snow King.

Philadelphia


Mặc dù là thành phố đông dân thứ năm trong cả nước, nhưng dường như Philadelphia là một kho báu đô thị bị bỏ qua, nằm giữa Big Apple (New York) và Washington DC. Được trẻ hóa trong vài năm qua, “Thành phố tình huynh đệ” đang dần nổi lên như một điểm đến du lịch. Philadelphia có những nhà hàng, bảo tàng tuyệt vời, sự giàu có của lịch sử và là thủ đô đầu tiên của Hoa Kỳ. Và đừng quên thử món bít tết phô mai.

Lincoln, Nebraska


Bang Nebraska không nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn của nước Mỹ, nhưng thành phố Lincoln quả thật là một viên kim cương hiện đại. Lincoln tự hào có mua sắm cao cấp, bảo tàng và câu lạc bộ đêm nhộn nhịp.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá 8 thành phố xinh đẹp nhất ở Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts