Kinh nghiệm du lịch Denver

Đến thành phố Denver nằm ở cao nguyên phía tây Hoa Kỳ còn được gọi là “Thành phố một dặm”. Mặc dù không quá náo nhiệt nhưng thành phố Denver vẫn cò một trong những trung tâm du lịch với rất nhiều địa điểm tham quan, địa danh nổi tiếng. Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN tham khảo qua kinh nghiệm du lịch Denver qua bài viết bên dưới.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Denver

Để có một chuyến du lịch hoàn hảo và trọn vẹn, bạn hãy tham khảo kinh dịnh du lịch Denver để chọn được thời điểm lý tưởng nhất. Mùa du lịch cao điểm ở Denver là từ tháng 6 đến tháng 8. Đây là thời điểm mùa thu, thời tiết vô cùng dễ chịu, thích hợp cho khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Denver được đánh giá là một trong những thành phố có mùa thu đẹp nhất nước Mỹ. Đên thành phố Denver vào thời điểm này, bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời, những cảnh rừng màu vàng đỏ lãng mạn, thờ mộng. Tuy nhiên, giá vé máy bay và chi phí du lịch thời điểm mùa thu khá cao. Khách du lịch nên đặt vé sớm trước thời gian bay ít nhất 2 tháng để văn phòng Vemaybaydimy-VNN hỗ trợ săn vé giá tốt nhất.


Không chỉ có mùa thu, bạn vẫn có thể đến Denver du lịch bất cứ thời gian nào trong năm. Mỗi thời điểm sẽ có những đặc điểm, vẻ đẹp hấp dẫn riêng, mới lạ. Du lịch thành phố Denver du khách sẽ được thưởng ngoạn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng các địa danh, kiến trúc nổi bật của thành phố.

Mua vé máy bay đi Denver

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Denver hầu hết sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Denver (DEN), tiểu bang Colorado. Sân bay quốc tế Denver là sân bay lớn thứ hai thế giới và có diện tích lớn nhất nước Mỹ. Không chỉ vậy, sân bay quốc tế Denver còn nằm trong danh sách 9 sân bay quốc tế có kiến trúc đẹp nhất thế giới. Từ sân bay quốc tế Denver, du khách sẽ di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các loại phương tiện như xe bus, taxi hoặc dùng xe đưa đón của khách sạn.
Hành trình bay đi Denver sẽ được khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), hoặc sân bay Đà Nẵng (DAD). Các tuyến bay khởi hành tại mỗi sân bay sẽ có thời gian khởi hành khác nhau, điểm quá cảnh khác nhau và giá vé khác nhau. Hành trình quá cảnh của tuyến bay từ các hãng hàng không sẽ quá cảnh từ 1 đến 2 cảng hàng không quốc tế. Quý khách hãy đến văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn lựa chọn tuyến bay và đặt vé giá rẻ nhất.

Vườn bách thảo Denver


Vườn bách thảo Denver là một khu vườn tuyệt đẹp mà bạn có thể ghé thăm vào bất cứ mùa nào. Bên trong Vườn bách thảo Denver có khu sinh quyển nhiệt đới và khu vườn Nhật Bản, hồ bơi, cánh đồng hoa lily cùng nhiều tạo hình thú vị khác. Bạn có thể đến đấy cắm trại hoặc thưởng thức ẩm thực ngay trong khu vườn bách thảo.

Quảng trường Larimer


Quảng trường Larimer là khu vực lịch sử quan trong của Denver. Quảng trường là nơi xuất hiện những kiến trúc đầu tiên của thành phố: ngân hàng đầu tiên, cửa hàng đồ khô đầu tiên, cửa hàng sách đầu tiên, nhà hát đầu tiên như các ngân hàng cửa hàng, tòa nhà trung tâm, … Hiện nay, quảng trường Larimer tập trung rất nhiều nhà hàng, cửa hàng bán những món quà độc đáo và mới lạ.

Thư viện công cộng Denver


Thư viện công cộng Denver rộng lớn bao gồm hơn 2 triệu mục bao gồm sách, phim, DVD, tài liệu tham khảo và thậm chí cả ảnh! Tại thư viện, bạn sẽ tìm được rất nhiều tư liệu liên quan đến lịch sử và gia phả phương Tây, và rất nhiều thông tin để khám phá.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Denver xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts