Kinh nghiệm du lịch New Orleans

Thành phố New Orleans là một trong những địa điểm du lịch được ghé thăm và ưu ái nhất ở Hoa Kỳ. Hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch New Orleans từ Vemaybaydimy-VNN hãng United Airlines Việt Nam, quý khách sẽ biết được nhiều thông tin du lịch hữu ích, những địa danh lịch sử, không gian nghệ thuật, nhà hàng, các điểm vui chơi giải trí tại thành phố cổ kính nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Thời điểm du lịch thành phố New Orleans tốt nhất?

Từ tháng Hai đến tháng Năm là thời gian tốt nhất để du khách ghé thăm thành phố New Orleans. Vào thời điểm thành, thành phố New Orleans có thời tiết mát mẻ thoải mái, du khách sẽ được tham gia các lễ hội kỷ niệm diễn ra sôi nổi. Nếu bạn không quan tâm đến lễ hội Mardi Gras nổi tiếng thì cũng có thể lên kế hoạch đến du lịch New Orleans vào tháng 12 hoặc tháng 1. Đây là thời điểm vắng khách, bạn không phải lo chi phí du lịch, vé máy bay, giá phòng khách sạn tăng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mùa hè hoặc mùa thu để đến du lịch. Tuy nhiên, bạn cũng nên quan tâm đến khí hậu mùa hè có thể hơi nóng hơn so với các mùa còn lại. Dù chọn thời điểm nào để đến New Orleans du lịch thì bạn cũng nên liên hệ đặt vé máy bay sớm để săn được vé giá rẻ.

Mua vé đến New Orleans bằng cách nào?

Các hãng hàng không quốc tế mở chuyến bay từ Việt Nam đi New Orleans sẽ khởi hành từ:
+ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM)
+ Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)
+ Sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).
+ Điểm quá cảnh: Quá cảnh từ 1 đến 2 lần, tùy theo hành trình bay của mỗi hãng hàng không quốc tế và thời gian khởi hành chuyến bay
+ Điểm hạ cánh cuối cùng của các hành trình bay: Sân bay quốc tế Louis Armstrong New Orleans là sân bay công cộng thuộc loại Class B ở Jefferson Parish, tiểu bang Louisiana, Hoa Kỳ.
Để tham khảo hành trình bay, giá vé máy bay rẻ nhất, lựa chọn hãng hàng không quốc tế đặt mua vé, mua bảo hiểm du lịch toàn cầu, tham khảo thủ tục visa đi Mỹ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không… quý khách hãy tham khảo bảng giá vé mới nhất tại văn phòng Vemaybaydimy-VNN. 

Thăm tòa nhà chính phủ


Cabildo đã từng là trụ sở của chính phủ thuộc địa ở Louisiana thuộc địa nhưng ngày nay, đây là nơi cung cấp cơ hội tìm hiểu về lịch sử của tiểu bang. Tòa nhà chính phủ có giá trị lịch sử cao, có sự pha trộn chiết trung của kiến ​​trúc thuộc địa Tây Ban Nha và Pháp. Các đối tượng tham quan bao gồm các bức tranh của cư dân New Orleans, sự trở lại của nô lệ t và các công cụ của người Mỹ bản địa. Tòa nhà đóng vai trò là hội trường của hội đồng New Orleans cho đến những năm 1850.

Bảo tàng Văn hóa Backstreet


Bảo tàng Văn hóa Backstreet tập trung về chủ đề những ảnh hưởng văn hóa của người Mỹ gốc Phi ở New Orleans. Bảo tàng được đặt trong một nhà tang lễ rất lớn. Bạn sẽ mất một vài giờ để tham quan và tiếp thu đầy đủ các vật dụng được trưng bày ở đây. Bạn có thể đặt các tour du lịch có hướng dẫn tại bảo tàng để nắm bắt thông tin và trải nghiệm lịch sử.

Khám phá lịch sử của New Orleans


Du khách sẽ không thể bỏ quên Bộ sưu tập lịch sử New Orleans gồm hành trình tham quan bảo tàng và trung tâm nghiên cứu dành riêng cho tiểu bang Louisiana và đặc biệt là trung tâm thành phố New Orleans. Các cuộc triển lãm bao gồm thông tin về hai mươi phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử kết nối New Orleans và Shakespeare.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch New Orleans xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts