Vé máy bay sang Mỹ United Airlines

United Airlines là hãng hàng không quốc tế hàng đầu nước Mỹ, do vậy, vé máy bay đi Mỹ United Airlines luôn đáp ứng được nhu cầu thực tế của hành khách. Giá vé máy bay đi Mỹ hãng United Airlines không chỉ rẻ mà còn có chất lượng phục vụ tốt nhất thị trường, hành trinh bay linh hoạt.

Hành trình bay từ Việt Nam đến nước Mỹ

- Các sân bay tại Hoa Kỳ:

Có hơn 15.000 sân bay quốc tế và sân bay nội địa. Như vậy, dựa theo diện tích và sự sắp xếp của các thành phố, tiểu bang ở Mỹ thì hầu như mỗi thành phố sẽ có từ 1 đến 2 sân bay. Về hãng hàng không United Airlines có một số cảng hàng không trung chuyển chính cho các chuyến bay lớn tại Mỹ là: sân bay New York, sân bay San Francisco, sân bay Los Angeles, sân bay Denver, sân bay Houston, sân bay Chicago, và sân bay Washington, DC. Nhờ những cảng hàng không này mà chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ sẽ có hành trình bay linh hoạt và giá vé rẻ nhất.

- Điểm khởi hành các chuyến bay từ Việt Nam:

+ Sân bay quốc tế TP.HCM (SGN) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Hà Nội (HAN) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) (lưu ý sân bay Đà Nẵng có số lượng điểm đến ở Mỹ ít hơn so với sân bay TPHCM và sân bay Hà Nội)

- Hành trình quá cảnh

Dựa vào các điểm đến mà quý khách đặt vé máy bay đi Mỹ mà hành trình chuyến bay có thể quá cảnh từ 1 đến 2 cảng hàng không. Điểm quá cảnh lần 1 của các hành trình bay đến Mỹ thường là các sân bay trung chuyển tại khu vực Châu Á, còn điểm quá cảnh lần thứ 2 là các sân bay lớn, cảng hàng không trung chuyển của hãng United Airlines tại. Các sân bay quá cảnh phổ biến trong hành trình bay đến Mỹ:

Sân bay quá cảnh lần 1:

+ Sân bay quốc tế Tokyo (NRT) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Seoul (ICN) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Hong Kong (HKG) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Bắc Kinh (PEK) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Thượng Hải (PVG)

Sân bay quá cảnh lần 2:

+ Sân bay quốc tế Chicago (ORD) hoặc,
+ Sân bay quốc tế New York (EWR) hoặc,
+ Sân bay quốc tế San Francisco (SFO) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) hoặc,
+ Sân bay quốc tế Houston (ÌAH),….


Chọn địa điểm uy tín để mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất

Đại lý vé máy bay đi Mỹ của hãng United Airlines là địa điểm uy tín nhất ở Việt Nam, chuyên cung cấp cho quý khách vé máy bay giá rẻ sang Mỹ. Khi liên hệ văn phòng United Airlines, bạn sẽ được Booker cung cấp các thông tin chương trình khuyến mãi mới nhất, được cập nhật mỗi ngày.

Vào mỗi thời điểm bạn đặt vé sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì luôn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất của hãng United Airlines vào bất kỳ thời điểm nào.

Bạn cũng nên chú ý những mùa cao điểm, giá vé máy bay sẽ tăng cao như thời điểm diễn ra lễ hội, các sự kiện lớn ở nước Mỹ gồm: kỳ nghỉ mùa đông, lễ Giáng sinh, lễ Năm mới, lễ Tạ ơn, lễ Phục sinh, lễ hội hoa anh đào, kỳ nghỉ mùa hè,… Do vậy, thời gian tối thiểu để bạn sễ dàng săn vé máy bay là 54 ngày trước ngày bạn sẽ khởi hành chuyến bay.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Vé máy bay sang Mỹ United Airlines xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts