Tham quan các bảo tàng nổi tiếng nhất ở Manhattan

Thành phố New York có hàng chục bảo tàng đáng ngạc nhiên bao gồm mọi thứ, từ nghệ thuật đến không gian và lịch sử. Đặt vé máy bay đi New York tại văn phòng đại diện United Airlines, mặc dù bạn không thể ghé thăm tất cả các bảo tàng nhưng đừng quên kế hoạch tham quan các bảo tàng nổi tiếng nhất ở Manhattan.

 Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan (Met)

Bảo tàng Metropolitan được mở cửa vào năm 1872. Đây là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất ở nước Mỹ, chứa 2 triệu tác phẩm có lịch sử từ 5.000 năm. Bộ sưu tập chính là tại tòa nhà Gothic Revival khổng lồ ở 1000 Fifth Avenue.


Những hiện vật nổi bật bao gồm The Musicians của Caravaggio, Bruegel the Elder The Harvesters, Vermerer's With the Lute và Sargent's Portrait of Madame X. Bên cạnh đó còn có bộ sưu tập đáng kinh ngạc của Met về 26.000 đồ vật nghệ thuật Ai Cập.

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại (MoMA)

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại lần đầu tiên mở cửa vào năm 1929. Hiện bảo tàng sở hữu 200.000 tác phẩm (bao gồm 22.000 bộ phim) tạo thành một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới về các kiệt tác phương Tây hiện đại.


Cây cầu Monet trên một hồ hoa loa kèn nước năm 1919 nằm trong số các kiệt tác của bảo tàng Ấn tượng, và các tác phấm chủ nghĩa hậu ấn tượng, chủ nghĩa siêu thực, chủ nghĩa hiện đại và nghệ thuật Pop cũng rất phong phú. Du khách có thể xem các tác phẩm của Van Gogh, The Starry Night, Henri Rousseau, The Dream và The Sleeping Gypsy và Andrew Wyeth,…

Bảo tàng Solomon R Guggenheim

Bảo tàng Solomon R Guggenheim tại tòa nhà Frank Lloyd Wright xoắn ốc ở Đại lộ số 5- Phố 89 là một trong những không gian nghệ thuật đẹp nhất thế giới. Bộ sưu tập ban đầu dựa trên tác phẩm của những người theo chủ nghĩa hiện đại, nhưng nó đã sớm được mở rộng, bao gồm các bức tranh của những người theo chủ nghĩa biểu hiện, siêu thực, trường phái ấn tượng và hậu ấn tượng.


Bảo tàng lưu giữ một loạt các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp (Brâncusi, Degas, Serra, Giacometti, Bourgeois) và một số bức ảnh đẹp nhất của Robert Mapplethorpe. Trong số các tác phẩm nổi tiếng nhất là Manet Từ Before the Mirror, Kandinsky, Malevich, Buổi sáng trong làng sau cơn bão tuyết, Magritte, Empire of Light,…

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ

Bảo tàng lịch sử tự nhiên rộng lớn nhất thế giới nằm trong Công viên Theodore Roosevelt ở Upper West Side. Bảo tàng chứa 32 triệu mẫu vật và hiện vật bộ sưu tập hóa thạch khủng long khổng lồ. Không chỉ có những đứa trẻ và bất kỳ độ tuổi nào đến thăm hai hội trường khủng long mà không hồi hộp với các công trình tái tạo hóa thạch của Tyrannosaurus Rex, Stegosaurus, Triceratops và Apatosaurus (hoặc Brontosaurus).


Các triển lãm phổ biến khác tại bảo tàng bao gồm hội trường của các động vật có vú châu Phi (gồm Carl Akeley) và những loài động vật có vú, bò sát và lưỡng cư Bắc Mỹ, và các bộ lạc. Du khách sẽ nhìn thấy mô hình cá voi xanh lơ lửng (dài 29 mét) trong Hội trường Đời sống Đại dương hoặc đi tìm kiếm ngôi sao tại Cung thiên văn Hayden trong Trung tâm Trái đất và Không gian Hoa hồng.

Thư viện và Bảo tàng Morgan

Đây là Thư viện Pierpont Morgan cũ, được xây dựng vào năm 1902-07 để lưu giữ những cuốn sách, bản in và bản vẽ quý hiếm thuộc sở hữu của nhân viên ngân hàng JP Morgan. Bộ sưu tập đáng kinh ngạc của thư viện bao gồm các tác phẩm nghệ thuật thời Trung cổ, các bản thảo được chiếu sáng và các bản thảo gốc hoặc các đồ tạo tác bằng giấy được viết bởi Sir Walter Scott, Lord Byron, George Sand và Charlotte Brontë.


Ngoài ra còn có ghi chú cá nhân và điểm số của Mozart, Beethoven, Brahms, Chopin, Mahler và Verdi cũng như lời bài hát viết tay của Bob Dylan. Trong số những hiện vật giá trị khác là bản vẽ gốc của William Blake, Charles Dickens với bản thảo được đánh dấu là tác phẩm nghệ thuật A Christmas Carol và Antoine de Saint-Exupéry cho Hoàng tử bé.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Tham quan các bảo tàng nổi tiếng nhất ở Manhattan xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts