Dạo quanh 5 khu chợ ở San Francisco

Đến San Francisco là một thành phố giàu có, đa dạng của nước Mỹ. Là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của nước Mỹ, thành phố San Francisco không chỉ có những địa danh du lịch, các viện bảo tàng, bãi biển, các món ẩm thực mà còn có những khu chợ vô cùng thú vị. Dạo quanh 5 khu chợ ở San Francisco, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa bản địa, ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Chợ nông sản Alemany


Được biết đến là chợ nông sản lâu đời nhất ở San Francisco, năm 1943. Vào mỗi thứ bảy hàng tuần, Chợ nông dân Alemany sẽ chiếm cứ Đại lộ Alemany bất kể thời tiết nào. Du khách đến tham quan chợ có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu nông sản tươi ngon nhất.

Chợ nông sản Ferry Plaza Farmers Market


Chợ Nông sản Ferry Plaza Farmers Market được tổ chức tại Ferry Building, một tòa nhà biểu tượng của thành phố cảng. Điều nổi bật của chợ Ferry Plaza Farmers Market là có rất nhiều sản phẩm hữu cơ đến từ vùng vịnh. Do vậy, những món ăn được bán ở chợ không chỉ có thơm ngon và còn có hương vị rất trong lành, đậm đà mùi hương của thiên nhiên.

Chợ nông sản trung tâm


Chợ nông sản trung tâm tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên San Francisco, United Nations Plaza, dọc theo đường huyết mạch của đường Market Street. Với 30 năm kinh nghiệm liên kết nông dân địa phương với cộng đồng địa phương, chợ nông sản trung tâm tập trung vào việc mang đến các món sản phẩm tươi và giá cả phải chăng đến khu vực xung quanh.

Chợ phà Ferry Building Marketplace


Chợ phà nằm bên trong Tòa nhà Ferry Building. Chợ phà Ferry Building có nhiều món ăn ngon được chế biết từ dầu ô liu ép tại địa phương (với hương vị kỳ lạ như cam quýt và ớt) cho đến nước trái cây tươi và đồ nướng không chứa gluten. Đến chợ Ferry Building, sau khi mua phô mai và hoa, du khách có thể chọn từ một trong các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bán thức ăn để tận hưởng không khí tuyệt vời xung quanh.

Off the Grid 


Off the Grid là một khu chợ đang phát triển của San Francisco, tập hợp hơn 200 nhà cung cấp thực phẩm đa dạng cho các sự kiện ẩm thực đường phố sôi động hàng tuần. Diễn ra vào tối thứ Sáu hàng tuần tại Trung tâm Mason San Francisco, Off the Grid cũng đã mở rộng danh sách các sự kiện của mình sang buổi dã ngoại vào chiều Chủ nhật hàng tuần ở Presidio và chợ đêm thứ Năm vào cuối mùa hè ở cùng địa điểm.

Du khách tham gia Off the Grid sẽ có dịp được khám phá và trải nghiệm rất nhiều món ăn từ các quầy hàng, bạn sẽ thấy có món crème brulée, các món ăn từ tôm hùm, nhiều sự lựa chọn món thuần chay và vô số các món ăn phong cách hâu Á, bánh mì kẹp thịt và đặc sản Mexico. Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua những quầy đồ uống ấn tượng, thưởng thức cocktail Rye On The Road, bia thủ công và rượu vang.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Dạo quanh 5 khu chợ ở San Francisco xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts