Kinh nghiệm du lịch Philadelphia

Với quy mô và diện tích lớn thứ 5 Hoa Kỳ, du khách đến thành phố Philadelphia sẽ có cơ hộp được khám phá văn hóa lịch sử tuyệt vời của thành phố này qua những địa danh nổi tiếng. Mỗi địa danh sẽ có những câu chuyện lịch sử, giá trị văn hóa quan trọng của nước Mỹ. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu vé máy bay đi mỹ là bao nhiêu và hãy nhờ kinh nghiệm du lịch Philadelphia, du khách còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời tại quê hương của nước Mỹ (The Birth place of America).

Thời điểm mua vé đi Philadelphia du lịch tốt nhất

Có hai khoảng thời gian tốt nhất để du lịch đến Philadelphia là từ tháng 3 đến tháng 5, khi thành phố tan băng từ sau mùa đông lạnh giá và vào giữa mùa hè khi nhiệt độ nóng cao. Thời điểm này có giá vé máy bay giá tốt, giá phòng khách sạn cũng rẻ hơn rất nhiều.


Mùa du lịch bận rộn nhất cho du lịch ở Philadelphia là vào cuối mùa xuân và những tuần đầu mùa hè. Theo đó, tuần lễ tốt nghiệp (từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 5), tuần lễ Lao động (ngày 1 - 5 tháng 9) cũng như tuần lễ (ngày 22 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1) cũng là những khoảng thời gian rất đông khách, vì vậy chi phí du lịch lúc này cao nhất trong năm. Dù chọn thời điểm nào để đến Philadelphia thì Vemaybaydimy-VNN cũng khuyên bạn nên đặt vé trước thời gian khởi hành ít nhất 1 tháng để mua được vé khuyến mãi rẻ nhất.

Phương tiện di chuyển đến Philadelphia

Từ sân bay quốc tế Philadelphia, quý khách có thể chọn các loại phương tiện như xe bus, taxi, tàu điện ngầm hoặc đặt trước xe đưa đón của khách sạn để di chuyển vào khu vực nội thành. Hành trình bay từ Việt Nam đi Philadelphia sẽ quá cảnh tại các sân bay quốc tế Châu Á và Hoa Kỳ. Mỗi hãng hàng không sẽ có hành trình quá cảnh khác nhau từ 1 đến 2 điểm quá cảnh. Bạn có thể liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được Booker cung cấp bảng giá vé máy bay, các chương trình khuyến mãi giá vé mới nhất từ các hãng dành cho tuyến bay TPHCM – Philadelphia, Hà Nội – Philadelphia, Đà Nẵng – Philadelphia nhé. Một số hãng máy bay phố biến đi Mỹ là: American Airlines, United Airlines, Korean Air, Eva Air, Cathay Pacific, Delta,…

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia


Dành một chuyến viếng thăm địa điểm này là một cơ hội tuyệt vời cho cả gia đình để thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật đẹp và ấn tượng nhất thế giới. Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia lớn thứ ba ở Mỹ, là nơi trưng bày tranh trên toàn cầu, được thu thập bởi các họa sĩ nghệ thuật thời Phục hưng, Ấn tượng, Mỹ và Hiện đại. Đừng quên ghé thăm tầng trên bảo tàng, một sự kết hợp được thể hiện qua 80 giai đoạn, thời kỳ trưng bày các nền văn hóa từ các đền thờ Ấn Độ đến các tu viện thời trung cổ.

Bánh kẹo Shane


Shane Confectionary nổi tiếng và được yêu thích ở thành phố này, và thực sự là nhà sản xuất kẹo lâu đời nhất ở Philadelphia. Ngay cả nhân viên cửa hàng cũng mặc quần áo thời kỳ cũ như một lời nhắc nhở rằng cửa hàng đã được hình thành từ năm 1863. Khi bạn bước vào cửa hàng sẽ ngửi thấy mùi thơm của những chiế bánh kẹo chocolate mới nướng và xem chocolate được làm theo phương pháp truyền thống.

Chuông tự do


Chuông tự do ban đầu được đúc ở Vương quốc Anh và phục chế vào năm 1753 tại Philadelphia. Tiếng chuông là biểu tượng của những người đấu tranh, những người ủng hộ dân quyền, người phản đối chiến tranh, người Mỹ bản địa, người nhập cư. Tiếng chuông đã báo hiệu sự tự do, hòa bình trên khắp vùng đất của nước Mỹ.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Philadelphia xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts