13 điểm tham quan không thể bỏ qua ở Houston

Khám phá sự đa dạng là một điểm mạnh của Houston. Do đó, tại mỗi trung tâm tôn giáo, bảo tàng và các tòa nhà chọc trời đều có một câu chuyện độc đáo để nói về Houston. Cho dù bạn có nhiều thời gian hoặc chỉ có chút thời gian để ghé qua chụp ảnh thì cũng cần biết 13 điểm tham quan không thể bỏ qua ở Houston sôi động này.

Tòa án Harris County 1910



Tòa án là một công trình có kiến trúc sáu tầng theo phong cách tân cổ điển, tòa án này nằm trong khu vực lâu đời nhất của trung tâm thành phố Houston.

Nhà thờ Tin lành St. Paul’s United Methodist Church



Được thành lập vào năm 1906, nhà thờ St. Paul’s hoàn hảo tọa lạc trong khu bảo tàng thành phố và minh chứng cho sự đa dạng, truyền cảm hứng cho đức tin và dẫn dắt mọi người và cộng đồng theo lợi ích chung.

Trung tâm Toyota

Trung tâm Toyota la một hội trường trong nhà của Houston Rockets. Trung tâm Toyota có khoảng 18.000 chỗ ngồi, là nơi biểu diễn của nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng nhất nước Mỹ như Fleetwood Mac, Adele.

Tháp đuổi JPMorgan



Tháp JPMorgan Chase là tòa nhà chọc trời gồm 75 tầng, cắt ngang đường chân trời Houston và giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất Texas. Bạn có thể đi vào bên trong để ngắm nhìn thành phố Houston tuyệt vời.

Biệt thự Rienzi Mansion



Biệt thự Rienzi Mansion từng nổi tiếng những năm 1950 và hiện tại là một bảo tàng trưng bày đồ cổ từ thế kỷ 17 đến 19. Biệt thự Rienzi nằm trong khu vực River Oaks xinh đẹp của thành phố, và là một địa điểm hoàn hảo với những người đam mê trang trí nhà cửa.

Đền Teo Chew



Đền Teo Chew có màu đỏ và màu vàng thống trị tuyệt đẹp. Văn hóa Việt Nam là một nền tảng không thể thiếu của sự đa dạng ở Houston, vì vậy việc viếng thăm ngôi chùa Phật giáo này là điều bắt buộc để du khách hiểu được toàn diện về thành phố.

The Galleria

The Galleria nằm ở quận Uptown là trung tâm mua sắm cao cấp này có khoảng 400 cửa hàng và đã trở thành trung tâm thương mại lớn nhất ở tiểu bang Texas và lớn thứ bảy ở Mỹ.

Nhà nguyện thánh Basil

Nhà nguyện St. Basil được Philip Johnson thiết kế vào năm 1997. Đên thăm Đại học St. Thomas bạn sẽ thấy nhà nguyện thánh Basil tuyệt đẹp nổi bật với đá granit đen và trắng.

Công viên nước

Đây là địa điểm xuất hiện trong vô số bức thiệp Giáng sinh, khoảnh khắc đính hôn và ảnh tự chụp. Du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên trước bức tường nước cao ba tầng ở gần khu mua sắm The Galleria.

Tòa thị chính Houston



Được xây dựng trong thời gian 1938 và 1939, Tòa thị chính Houston City Hall là một thiết kế đơn giản cho thấy sự cổ điển của nó thông qua sự tương phản với những tòa cao ốc ở trung tâm thành phố.

Nhà thờ Tân giáo St. Martin’s Episcopal Church



Nhà thờ Tân giáo St. Martin’s Episcopal Church là nơi tổ chức tang lễ của cựu đệ nhất phu nhân Barbara Bush. Nhà thờ này còn là nhà thờ Tân giáo lớn nhất ở Hoa Kỳ, và có những ngọn tháp cao tới 188 feet.

Nhà nguyện Rothko

Nhà nguyện Rothko là biểu tượng chính thức của Houston, một trung tâm dành cho tất cả các giáo phái và tôn giáo. Trung tâm cầu nguyện tuyệt đẹp này nằm trong Bộ sưu tập Menil ở Montrose.

Những cửa hàng trên đường 19



Trải nghiệm mua sắm đáng kinh ngạc đang chờ bạn trên đường 19 trong khu phố Heights duyên dáng. Con đường mua sắm này được phát triển vào năm 1890, bao gồm Emerson Rose, AG Antiques, Casa Ramirez và Manpered Mercantile.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 13 điểm tham quan không thể bỏ qua ở Houston xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts