7 lý do bạn nên chọn du lịch Chicago hơn New York

Khám phá hai trong ba thành phố đô thị lớn nhất ở Hoa Kỳ, Chicago và New York thường được du khách so sánh. Nếu như Los Angeles nổi bật hẳn với những hoạt động ngoài trời dưới ánh nắng thì “Thành phố Gió” Chicago và “Trái táo lớn” New York đều mang đến cho du khách những tòa nhà cao tầng, hàng tấn văn hóa và lịch sử phong phú. Nhưng theo một số nhận định thì có 7 lý do bạn nên chọn du lịch Chicago hơn New York.

Giao thông công cộng rẻ hơn

Chi phí di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng có giá khởi điểm ở Chicago là 2,50 USD/ chuyến (theo Cơ quan Giao thông Chicago (CTA)), còn ở New York là 2,75 USD/chuyến (theo Cơ quan Giao thông vận tải đô thị (MTA)) ở New York. Ngoài ra, CTA còn cung cấp các chuyến đi không giới hạn trong 1 ngày (10 USD), 3 ngày (20 USD) và 7 ngày (28 USD) không giới hạn. MTA chỉ cung cấp tùy chọn 7 ngày (32 USD).

Bánh mì burger ngon nhất nước

Vào năm 2012, Bon Appetit đã tuyên bố Au Cheval burger là món ngon nhất trên nước Mỹ. Kể từ đó, nhà hàng đã mở thêm hai địa điểm được đặt tên là Small Cheval, không phục vụ gì ngoài bánh mì burger kẹp thịt, phô mai, khoai tây chiên. Trong đó, có ba địa điểm được mở tại Chicago.

Nhiều lựa chọn pizza hơn

Chicago không chỉ phục vụ món bánh pizza đế dày đặc trưng mà còn cung cấp bánh nướng kiểu Quad City. Bạn hãy đến Roots Handmade Pizza ở Lincoln Square và West Town để thưởng thức thử pizza kiểu Quad City. Lớp vỏ bánh pizza Quad City được làm bằng mạch nha rang cháy, làm chiếc bánh pizza trở nên ngọt hơn, dai hơn. Bánh pizza sẽ được cắt lát thành dải mỏng bằng kéo trước khi phục vụ.

Chicago có những bãi biển

Người dân New York có thể nhìn thấy đại dương từ cửa sổ của họ. Nhưng người Chicago thực sự có thể đi biển vào mùa hè mà không cần ra khỏi thành phố. Chicago có một bờ biển một rộng lớn phục vụ bất kỳ du khách nào. Bãi biển Oak Street Beach với đường chân trời cao chót vót hoặc bãi biển North Avenue Beach nơi diễn ra các trận đấu bóng chuyền. Bãi biển South Shore phía sau Trung tâm văn hóa South Shore hoặc Bãi biển Montrose Avenue nơi du khách có thể mang theo thú cưng đi dạo và hàng loạt hồ bơi xung quanh.

Những bộ sưu tập trường phái ấn tượng tốt nhất bên ngoài Paris

Viện Nghệ thuật Chicago tự hào có bộ sưu tập tranh phái ấn tượng lớn nhất, được quan tâm, yêu thích nhất ngoài Bảo tàng Musée DiênOrsay ở Paris. Bảo tàng hiện có hơn 30 bức tranh của Claude Monet, bao gồm một số tác phẩm Haystacks và Water Lily. Những người yêu thích nghệ thuật, có thể xem Pierre-Auguste Renoir’s Two Sisters (Trên sân thượng), một tác phẩm đại diện mang tính biểu tượng của trường phái ấn tượng thế kỷ 19.

Sở thú luôn miễn phí

Sở thú Lincoln Park ở Chicago miễn phí mỗi ngày trong tuần. Sở thú Bronx Zoo ở New York cũng có thời gian miễn phí, tuy nhiên phải phụ thuộc vào lịch sắp xếp của sở thú. Khách du lịch và người dân Chicago đều đổ về Sở thú Lincoln Park mỗi tuần để xem các loài động vật từ khắp nơi trên thế giới mà không phải trả một xu nào.

Số lượng và chất lượng

Người dân New York luôn biết rằng có những ưu và nhược điểm khi sống ở thành phố lớn nhất nước Mỹ. Một điều rõ ràng là khách du lịch dễ dàng nhìn thấy nhiều thứ tuyệt vời hơn ở Chicago trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Chicago là một khu vực rộng lớn như New York, vì vậy khách du lịch có ngân sách và thời gian có thể khám phá và trải nghiệm được nhiều điều hơn khi đến với thành phố Gió của khu vực Trung Tây này.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 7 lý do bạn nên chọn du lịch Chicago hơn New York xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts