8 lời khuyên cho du khách lần đầu đến San Francisco

Book vé máy bay đi mỹ hãng eva đối với du khách lần đầu tiên du lịch San Francisco, ba điều điều quan trọng cần nhớ là: không bao giờ đánh giá thành phố bằng vẻ bề ngoài của nó, mọi thứ được bắt nguồn từ Giants và đối với những người cởi mở, luôn có những điều đáng ngạc nhiên cho bạn khám phá và trải nghiệm. Ngoài những điều đó, đây là 8 lời khuyên cho du khách lần đầu đến San Francisco.

Luôn mặc nhiều lớp áo

San Francisco nổi tiếng với khí hậu, sương mù và gió biển có thể nhanh chóng hạ nhiệt độ xuống 10 độ và mặt trời có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Các lớp áo sẽ đảm bảo rằng bạn có thể thoải mái khi di chuyển qua các khu phố của thành phố.

Pier 39

Đến Pier 39, bạn không chỉ được xem những con sư tử biển mà hãy đi dạo dọc theo Embarcadero, bắt đầu từ tác phẩm điêu khắc có tên là Cupid's Span ở Khu Tài chính, đến Cung điện Mỹ thuật. Trên cung đường này, bạn sẽ thấy Cầu Cổng Vàng, đảo Methraz và Quảng trường Ghirardelli (nếu bạn có thể sẵn sàng đi bộ dọc theo con đường đến Marina Greens).

Chợ phà Ferry Building Marketplace

Chợ phà là một trải nghiệm tuyệt vời, bao gồm các chuyến tham quan nếm rượu và đi dạo. Chuyến phà gần Pier 39 và Công viên AT & T (đôi khi vẫn được gọi là Công viên PacBell bởi những người hâm mộ Người khổng lồ khó tính). Chợ phà là nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày bận rộn khám phá thành phố nhộn nhịp.

Bỏ qua đường Lombard St.

Trừ khi bạn thực sự hào hứng về con đường quanh co nhất thế giới, còn không thì con đường này như một cuộc diễu hành chậm chạp và buồn tẻ xuống một ngọn đồi (mặc dù những bông hoa lót nó rất đẹp). Thêm vào đó, con đường quanh co nhất trên thế giới thực sự là Vermont St., nằm trong khu phố của thành phố Potrero Hill. Quan trọng là đường Lombard không đáng để bạn mất thời gian.

Mang giày cực kỳ thoải mái

Mặc dù phương tiện giao thông công cộng đa dạng nhưng San Francisco là một thành phố dành cho người đi bộ và bạn không thể tránh khỏi nhiều chuyến leo đồi. Lưu ý thêm là bạn nên mang theo kính râm để che bụi.

Nhìn từ xa, sương mù rất đẹp

Sương mù là một khía cạnh thực sự đẹp của phong cách và lối sống ở thành phố San Francisco. Nếu bạn đang trong thời gian đi làm hay có việc gấp thì sẽ cảm thấy sương mù khá là phiền toái. Du khách rất dễ dàng nhìn thấy sướng mù trên những ngọn đồi ở San Francisco. Nhìn từ xa, bạn sẽ khá thcihs thúc mới khi hậu sương mù, tuy nhiên, sau vài ngày, bạn có thể cảm thấy nhàm chán. Lúc này, bạn có thể đến Thung lũng Noe, nơi có khí hậu tốt nhất trong thành phố hoặc qua Cầu Bay Berkeley.

Twin Peaks cung cấp tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố

Twin Peaks là địa điểm không thể bỏ qua đối với những du khách lần đầu đến San Francisco. Vào một ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy khung cảnh 180 độ của Cầu Bay và Cầu Cổng Vàng và xa hơn nữa,- bạn thậm chí có thể thấy Quần đảo Farallon. Twin Peaks sẽ giúp bạn có được cái nhìn về cách bố trí thành phố và đặt mình vào đó. Lưu ý rằng Twin Peaks sẽ có gió, đừng quên mang một chiếc áo khoác nhé.

Đi bộ từ đồi đến Tháp Coit

Đi bộ lên tháp Coit Tower như tập thể dục sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Khi bạn quay xuống dưới tháp trở lại, bạn có thể tự thưởng cho mình một lát bánh pizza no bụng tuyệt vời khác North Beach.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 8 lời khuyên cho du khách lần đầu đến San Francisco xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts