Kinh nghiệm du lịch Houston

Đặt chân đến thành phố lớn thứ 4 của nước Mỹ, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm trung tâm vũ trụ NASA nổi tiếng, khám phá những con phố cổ kính và thỏa thích mua sắm tại những trung tâm thương mại. Để có chuyến du lịch thuận lợi, an tâm, du khách hãy tham khảo bài viết về kinh nghiệm du lịch Houston bên dưới nhé!

Mùa nào là thời điểm du lịch Houston tốt nhất?

Thành phố Houston thuộc tiểu bang Texas nên sở hữu kiểu khí hậu cận nhiệt đới ẩm đặc trưng. Do vậy, thành phố Houston quanh năm đều có gió nóng thổi từ phía sa mạc Mexico. Chính vì thế, Houston có cả một “thành phố dưới lòng đất” dài 11km và gắn điều hòa toàn bộ. Thời tiết khí hậu cũng là một điều bạn cần cân nhắc, chọn thời điểm khi ghé thăm thành phố Houston.

Trái ngược với những thành phố khác, mùa xuân ở Houston rất lạnh, có khi xuất hiện bão và lốc xoáy. Mùa hè nắng dài, khí hậu nóng nhất trong năm. Như vậy, mùa thu và mùa đông là thời điểm thích hợp cho các chuyến du lịch đến Houston. Khí hậu mùa thu và mùa đông mát mẻ, dễ chịu. Mùa thu còn là mùa thu hoạch nên có nhiều lễ hội, sự kiện về ẩm thực hấp dẫn.

Mua vé đến Houston bằng cách nào?

Hiện nay vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến thành phố Houston. Vì thế, hành trình bay của bạn sẽ phải quá cảnh ở một số sân bay trung chuyển, tùy theo từng hãng hàng không bạn đã lựa chọn đặt vé.

Chuyến bay khởi hành từ một trong 3 sân bay quốc tế chính ở Việt Nam là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng). Điểm hạ cánh cuối cùng là sân bay quốc tế liên lục địa George Bush – Houston (IAH). Sân bay quốc tế Houston nằm cách trung tâm thành phố Houston 20 dặm về phía bắc. Du khách có thể đón xe bus hoặc taxi từ sân bay để di chuyển vào trung tâm đô thị Houston.

Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc có nhu cầu thay đổi thông tin trên vé như đổi ngày bay, giờ bay, đổi tên người tham gia chuyến bay,... quý khách hãy liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được hướng dẫn chi tiết.

Giới thiệu 3 điểm tham quan ở thành phố Houston

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên


Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston (viết tắt là HMNS) có bộ sưu tập mẫu vật khoáng sản tuyệt vời, mô hình trạm vũ trụ, 60 khung xương lớn - bao gồm bốn con khủng long Tyrannosaurus Rex và ba con khủng long Quetzalcoatlus lớn và một cung thiên văn, và nhiều hơn nữa để chiếm giữ gia đình cho ngày. Bảo tàng dược thành lập vào năm 1909, rất nổi tiếng với các triển lãm đặc biệt và là một trong những phổ biến nhất ở Bắc Mỹ.

Trung tâm giải trí Fast Track Amusements


Trung tâm giải trí gia đình này có các trò chơi nổi bật như trò chơi arcade, golf thu nhỏ, thẻ laser và đua xe Công thức 1. Khu vui chơi giải trí phức hợp này cả khu giải trí trong nhà và ngoài trời, thích hợp cho các gia đình và trẻ em đến vui chơi.

iFLY nhảy dù trong nhà


Đây là một trong những điểm thu hút gia đình tuyệt vời nhất ở Houston. Du khách hãy tận hưởng trải nghiệm nhảy dù trong nhà tuyệt vời này, mô phỏng các điều kiện rơi tự do thực sự trong một đường hầm gió thẳng đứng. Đường hầm có quạt ở trên đỉnh hút không khí qua buồng bay, sau đó đẩy nó xuống hai bên qua Return Air Towers, đưa không khí vào dưới cùng của đường hầm và quay trở lại buồng bay thông qua một nhà thầu đầu vào, sau đó hạ xuống không gian mà không khí có thể đi vào. Hoạt động này sẽ dành cho người tham gia từ 3 tuổi trở lên.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Houston xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts