Các điểm tham quan ở thành phố Phoenix

Cho dù bạn đặt vé máy bay đi Phoenix du lịch để khám phá sa mạc hay khám phá khung cảnh nghệ thuật địa phương, thì cũng không thể bỏ qua danh sách các điểm tham quan ở thành phố Phoenix được liệt kê bên dưới.

 Bảo tàng nghệ thuật Phoenix 


Bảo tàng nghệ thuật Phoenix là bảo tàng nghệ thuật về thị giác lớn nhất ở phía Tây Nam Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1959. Bảo tàng hiện trưng bày các tác phẩm nghệ thuật với sự nhấn mạnh vào nghệ thuật Mỹ, Châu Á, Châu Âu, Mỹ Latinh và hiện đại. Bên cạnh đó còn có những bộ sưu tập về thiết kế thời trang, và sở hữu các tác phẩm nổi tiếng từ thời Phục hưng cho đến hiện tại. Bảo tàng Nghệ thuật Phoenix cũng là một ngôi nhà cho các triển lãm du lịch quốc gia và quốc tế khác nhau, như Thời trang Hollywood, triển lãm từ Bảo tàng Victoria và Albert của London, và triển lãm “Chân dung Andy Warhol” từ Bảo tàng Andy Warhol.

Sở thú Phoenix


Được khai trương vào năm 1962, Sở thú Phoenix là vườn thú phi lợi nhuận tư nhân lớn nhất ở Hoa Kỳ và là nơi cư ngụ của hơn 1.400 động vật, bao gồm hơn 30 loài có nguy cơ tuyệt chủng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, vườn thú có 125 mẫu động vật, bao gồm khu vực trẻ em và vườn thú cưng, có xe điện đi lại, và khách tham quan ở mọi lứa tuổi có thể cưỡi lạc đà.

Núi Camelback Mountain


Núi Camelback Mountain là nơi yêu thích của người dân địa phương và du khách. Trong những tháng không phải mùa hè, du khách có thể đi bộ theo một trong hai con đường mòn: Echo Canyon và Cholla Trail. Cả hai con đường đều dẫn đến đỉnh núi. Vào những ngày lễ, những người đi lên đỉnh sẽ được chào đón bằng một cây thông Noel lấp lánh.

Quảng trường di sản

Quảng trường di sản đóng vai trò như một cửa sổ, qua đó du khách và người dân địa phương có thể nhìn vào quá khứ thời Victoria sôi động của thành phố Phoenix. Quảng trường có một số ngôi nhà lịch sử, bao gồm Nhà Rosson, một ngôi nhà kiểu Victoria năm 1895, cuối thế kỷ 19 thường xuyên mở cửa cho các tour du lịch. Quảng trường di sản cũng là nơi tổ chức các lễ hội lớn và các sự kiện đặc biệt đưa hàng ngàn du khách đến vui chơi và trải nghiệm.

Bảo tàng nhạc cụ


Bảo tàng nhạc cụ được người dân Phoenix và du khách yêu thích. Bảo tàng này là một lựa chọn tuyệt vời cho người lớn, trẻ em và bất kỳ ai yêu thích âm nhạc. Bảo tàng nhạc cụ là nơi trưng bày một loạt các nhạc cụ từ hơn 200 quốc gia, được phân chia theo cả địa lý và thể loại. Bảo tàng cung cấp cho khách tham quan các bài thuyết trình và trải nghiệm âm thanh, dùng thử nhạc cụ để giúp họ có ý tưởng về nhạc cụ khi biểu diễn.

Vườn thực vật sa mạc


Vườn thực vật sa mạc là địa điểm thể hiện vẻ đẹp tự nhiên được tìm thấy trong đời sống thực vật sa mạc thông qua các triển lãm khác nhau. Rất nhiều du khách bị sốc bởi có khá nhiều loài động vật hoang dã bên cạnh các loài hoa, cây và xương rồng hiện đang được trưng bày. Tại Vườn Bách thảo cũng có các sự kiện không liên quan đến vườn như các buổi biểu diễn trên các sân khấu ngoài trời và âm nhạc Music in the Garden.

Bảo tàng Heard


Bảo tàng Heard là địa điểm tập trung di sản và văn hóa sống, bao gồm nghệ thuật, của các dân tộc Mỹ bản địa, thông qua nghệ thuật, hình ảnh, đồ trang sức, v.v.. Được thành lập vào năm 1929, bảo tàng đã phát triển cả về quy mô và danh tiếng và hiện được quốc tế công nhận về chất lượng cao của các bộ sưu tập, lễ hội và các chương trình giáo dục.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các điểm tham quan ở thành phố Phoenix xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts