7 điều khiến chuyến du lịch San Francisco thu hút hơn Chicago

San Francisco và Chicago là hai thành phố rất khác nhau của nước Mỹ, cả hai đều mang đến những điều hấp dẫn và cơ hội khám phá. Tuy nhiên, San Francisco có thể có nhiều lý do để bạn ghé thăm hơn so với Chicago của Illinois. United Airlines xin giới thiệu đến quý khách dưới đây là 7 điều khiến chuyến du lịch San Francisco thu hút hơn Chicago mà du khách có thể nhận ra khi có dịp ghé qua cả 2 thành phố này.

Trải nghiệm đi xe đạp


Nhảy lên xe đạp và dạo quanh San Francisco sẽ làm hài lòng du khách thích vận động và yêu thiên nhiên. Bạn có thể trải nghiệm đạp xe qua Cầu Cổng Vàng nổi tiếng, qua những hồ nước, và lên xuống nhữngmột số ngọn đồi dốc nhất ở California. Hệ thống đường phố ở San Francisco cũng rất ưu đãi xe đạp với nhiều làn đường dành cho xe đạp.

Mùa đông ít khắc nghiệt hơn


Với biệt danh là “Thành phố Gió”, Chicago có mùa đông lạnh hơn rất nhiều so với San Francisco. Có vị trí địa lý gần Vịnh biển Thái Bình Dương sẽ mang đến cảm giác không quá lạnh. Thậm chí San Francisco cũng không có tuyết rơi hoặc nhiệt độ dưới 0. Tại đây, bạn luôn có thể dễ dàng đi lại mà không cần lo lắng về vấn đề thời tiết.

Các địa điểm gần với nhau


Số lượng thị trấn và nơi nghỉ dưỡng chỉ cách San Francisco vài giờ đi xe hơi khiến thành phố trở nên có nhiều lợi ích và ưu điểm hơn khi du khách đến thăm. Du khách có thể dễ dàng thực hiện một chuyến đi cuối tuần bao gồm trải nghiệm trung tâm đô thị San Francisco, đến John Muir Woods, thung lũng Napa Valley, Point Reyes và Santa Cruz. Khi bạn đến với San Francisco, bạn sẽ có khả năng khám phá rất nhiều điểm đến đáng kinh ngạc khác.

Vẻ đẹp tự nhiên


Công viên Cổng Vàng Golden Gate hiện có 1.000 mẫu rừng, đồng cỏ, hồ và những cảnh đẹp tự nhiên khác. Cảnh quan thiên nhiên bao quanh San Francisco tạo nên một nơi nghỉ ngơi lành mạnh, tránh khỏi cuộc sống hối hả và nhộn nhịp của đô thị. Thái Bình Dương và Vịnh San Francisco đóng vai trò là phông nền ven biển chạy dọc theo thành phố cùng nhiều bãi biển. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng thấy được dãy California Redwoods hùng vĩ cùng Rừng Redwood Muir Woods cổ đại.

Phong cách thoải mái hơn


Người dân San Francisco được biết với phong cách trang phục thoải mái là quần jean và áo hoodie cổ điển. Cho dù bạn đi uống cocktail hay đi làm thì điều đó không thành vấn đề. Trang phục giản dị kiểu San Francisco được chấp nhận ở hầu hết mọi nơi trong thành phố. Do vậy, khách du lịch có thể thoải mái khi chuẩn bị hành lý, trang phục khi đến San Francisco.

Tự do hơn


Không chỉ về trang phục mà thành phố San Francisco có sự thoải mái và lỏng lẻo về hầu hết mọi thứ hơn Chicago. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng San Francisco là một trong những thành phố tự do nhất ở Hoa Kỳ, vượt xa không chỉ Chicago mà cả các thành phố khác của Mỹ. Tuy nhiên, bạn sẽ không có cảm giác kém an toàn ở thành phố San Francisco tí nào đâu, hãy tin kinh nghiệm của Vemaybaydimy-VNN nhé!

Mua sắm


The City by the Bay là một trong những điểm mua sắm hàng đầu thế giới. Các cửa hàng và nhãn hiệu đẳng cấp thế giới được rải khắp các quận trong thành phố. Union Square chỉ là điểm khởi đầu để mua sắm ở San Francisco. Các điểm đến mua sắm khác tại đây bao gồm Hayes Street dành cho những người mua sắm phong cách boho, North Beach cho những người đam mê thương hiệu Ý, Fillmore Street cho các tín đồ thời trang cao cấp,..



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 7 điều khiến chuyến du lịch San Francisco thu hút hơn Chicago xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts