kinh nghiệm du lịch Atlanta

Vemaybaydimy-VNN chuyên cung cấp vé đi mỹ giá rẻ sẽ gửi đến cho bạn những thông tin cần biết cho kinh nghiệm du lịch Atlanta. Thành phố Atlanta được công nhận là một trong những điểm đến du lịch được yêu thích nhất ở nước Mỹ. Du khách sẽ có dịp được trải nghiệm, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những địa danh thú vị và đặc biệt là văn hóa ẩm thực độc đáo. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức và mua về những chai nước Coca-Cola tại chính quê hương của loại nước này nhé.


Chọn thời điểm du lịch Atlanta?

Mỗi mùa trong năm, du khách đến Atlanta du lịch sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan và thời tiết khác nhau. Thành phố Atlanta có kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm. Như vậy, những ngày mùa hè thời tiết sẽ nóng, nhiệt độ cao, mùa thu mát mẻ, lãng mạn, mùa đông lạnh khô còn mùa xuân ấm áp dễ chịu với các lễ hội hoa khoe sắc rực rỡ.


Thời điểm những tháng cuối năm như tháng 12 đến hết tháng 2 và các dịp cuối tuần, lễ hội kỉ niệm,.. giá vé máy bay và các chi phí du lịch sẽ tăng cao hơn 2 -3 lần. Ngoài ra, khoảng thời gian mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8 là mùa nghỉ hè và mùa nhập học, nhu cầu đi lại tăng cao nên giá vé máy bay cũng có sự chênh lệnh. Để tránh mùa du lịch cao điểm vào các tháng như trên, bạn nên chọn những tháng như tháng 3, tháng 4 hoặc tháng 10, tháng 11. Đây không phải là thời điểm du lịch nên các hãng hàng không sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi giá vé rẻ hấp dẫn.

Đường bay từ Việt Nam đi Atlanta?

Hành trình bay từ Việt Nam đến thành phố Atlanta được các hãng máy bay khai thác từ một trong 3 sân bay lớn là Tân Sơn Nhất (TP. HCM), Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) và Nội Bài (Hà Nội). Điểm hạ cánh cuối cùng của các chuyến bay là sân bay quốc tế Atlanta Hartsfield-Jackson (ATL). Theo đó, quý khách nên liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn lựa chọn hành trình bay, thời gian khởi hành chuyến bay, điểm quá cảnh, hạng ghế, các dịch vụ tiện ích trên máy bay và tại sân bay, mua thêm hành lý ký gửi, mua bảo hiểm du lịch toàn cầu. Quý khách có thể tham khảo bảng giá vé chi tiết của các hãng hàng không có vé máy bay di Mỹ giá tốt nhất như: Eva Air, China Airlines, Delta Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, America Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines,

Các địa điểm trải nghiệm khi đến Halifax

Xem hải cẩu


Thủy cung Georgia của thành phố Atlanta hiện là là nơi sinh sống, cư ngụ của hơn 120.000 động vật biển ấn tượng bao gồm cả sư tử biển và cá heo California. Các loài thủy suinh vật này được sống trong một lồng nước vô cùng lớn, có môi trường tự nhiên như ở đại dương. Thủy cung cũng có một nhà hát 4 D, nhà hàng hải sản hấp dẫn, phòng nghỉ khách sạn, nơi mà bạn có thể ngủ và dành cả đêm để xem những con cá bơi trên đầu.

Trung tâm tin tức CNN


Trung tâm tin tức CNN là trụ sở của hãng truyền thông CNN. Mỗi ngày sẽ có một số chương trình tin tức được quay trong tòa nhà, tùy theo từng thời điểm mà du khách đăng ký tham quan trường quay sẽ được tham quan, tìm hiểu trực tiếp về cách làm tin tức được phát sóng cũng như gặp gỡ một số ngôi sao của chương trình phát sóng tin tức buổi sáng. Bên trong tòa nhà có một thang cuốn tự do lớn nhất và dài nhất thế giới, với mô hình trái đất ở trên đỉnh.

Tìm hiểu về lịch sử Atlanta


Trung tâm Lịch sử Atlanta tọa lạc tại khu vực lịch sử Buckhead. Trung tâm gồm có hai ngôi nhà lịch sử, một bảo tàng cho các trò chơi Olympic Atlanta và Vườn Goizueta. Mua vé vào cổng, bạn sẽ được tham quan tất cả các địa điểm và Margaret Mitchell house gần đó.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng kinh nghiệm du lịch Atlanta xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts