7 trải nghiệm tại trung tâm đô thị San Diego

Bên cạnh những bãi biển và ánh nắng mặt trời ở San Diego, trung tâm đô thị San Diego là một trung tâm văn hóa sôi động, du khách sẽ được chúng kiến những công trình kiến trúc lịch sử phong cách Tây Ban Nha giữa những tòa nhà cao tầng hiện đại. Sau đây hãy tham khảo vé máy bay sang mỹ bao nhiêu tiền để đặt vé khám phá danh sách 7 trải nghiệm tại trung tâm đô thị San Diego.

 Công viên Balboa


Không có chuyến nào hoàn chỉnh đến San Diego mà bỏ quên ốc đảo giữa đô thị này. Là một trong những điểm tham quan chính ở trung tâm thành phố, công viên Balboa kết hợp quần thể bảo tàng với những khu vườn theo chủ đề, tạo nên một cảnh quan California đầy mê hoặc. Công viên Balboa có không gian xanh đô thị lớn nhất tiểu bang là địa điểm diễn ra nhiều triển lãm quốc tế. Nhiều điểm tham quan trong công viên như Vườn xương rồng sa mạc và Vườn Zoro hoàn toàn miễn phí cho du khách.

Làng Tây Ban Nha


Làng Tây Ban Nha tập trung hơn 200 nghệ sĩ mọi loại hình nghệ thuật từ vẽ men cho đến nhiếp ảnh. Tại đây có khoảng 37 studio và phòng trưng bày mở cửa miễn phí cho công chúng tham quan và tham dự các lớp nghệ thuật. Nằm ở giữa công viên Balboa, Làng Tây Ban Nha là một điểm đến đích thực và độc đáo cho những người yêu thích nghệ thuật.

Vườn hữu nghị Nhật Bản - Japanese Friendship Garden


Vườn hữu nghị Nhật Bản - Japanese Friendship Garden là sự hợp tác giữa San Diego và thành phố Yokohama, Nhật Bản. Khu vườn thanh bình này đã mở cửa hơn 100 năm, bao gồm các công trình bên trong là một quán trà truyền thống Nhật Bản, hoa anh đào, hồ cá koi và cây cảnh.

Little Italy


Khu phố sôi động và độc đáo này là địa điểm có một không hai ở California. Little Italy vẫn giữ được di sản Ý của mình với một loạt các nhà hàng Ý, phòng trưng bày nghệ thuật, chợ nông sản tuần. Đây cũng là địa điểm của lễ hội nghệ thuật lớn nhất ở Bờ Tây Hoa Kỳ - ArtWalk, và lễ hội mặt nạ Venice vào thứ Bảy trước Mardi Gras vào tháng 10.

Bảo tàng nghệ thuật đương đại San Diego Downtown


Được thành lập vào năm 1941, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại San Diego là một trong những bảo tàng nghệ thuật đương đại quan trọng nhất ở Bờ Tây nước Mỹ. Bảo tàng chủ yếu có nghệ thuật tối giản và Pop Art, đặc biệt là từ các nghệ sĩ Mexico và California. Không gian triển lãm lớn và có hơn 4.600 tác phẩm trong bộ sưu tập cố định.

Khu phố Gaslamp


Khu phố Gaslamp phong cách Victoria thanh lịch này là trung tâm đô thị San Diego chuyên phục vụ ăn uống cao cấp, phòng trưng bày nghệ thuật quốc tế, quán bar trên tầng thượng và cuộc sống về đêm. Đây là nơi diễn ra liên hoan phim San Diego vào mỗi mùa thu. Đừng quên ghé qua Altitude Sky Lounge để nhâm nhi ly cocktail trên tầng 20 và tận hưởng khung cảnh bên dưới.

Bảo tàng Man


Bảo tàng Man là bảo tàng nhân học sở hữu và trưng bày nhiều triển lãm đa dạng từ xác ướp Ai Cập cổ đại đến các hiện vật của các dân tộc bản địa ở San Diego như người da đỏ Kumeyaay. Một trong những chủ đề hấp dẫn nhất ở bảo tàng bao gồm các cuộc triển lãm về sinh thái, tiến hóa của con người và chứa nhiều di tích của người hình người thời kỳ đầu. Tháp California, một trong những điểm cao nhất trong Công viên Balboa và một phần của bảo tàng mà bạn không nên bỏ qua để ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 7 trải nghiệm tại trung tâm đô thị San Diego xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts