Kinh nghiệm du lịch Las Vegas

Nổi tiếng với sự tự do, phóng khoáng, thành phố giải trí Las Vegas là “Sòng bạc lớn nhất thế giới”. Với diện tích, đặc điểm địa hình hoang mạc mênh mông của Nevada, quý khách đến Las Vegas du lịch sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Hãy tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ khám phá du lịch các biểu tượng Hoa Kỳ và tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Las Vegas để sẵn sàng cho một hành trình khám phá sòng bạc và các địa danh du lịch đầy hấp dẫn.

Thời điểm đi du lịch Las Vegas tốt nhất

Thành phố Las Vegas thuộc tiểu bang Nevada được biết đến với kiểu khí hậu sa mạc. Do vậy, khi có dự định đặt vé máy bay đi Las Vegas, quý khách cần cân nhắc đến điều kiện thời tiết ở thời điểm du lịch. Las Vegas có thời tiết ấm nóng quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè, khí hậu sẽ nóng kéo dài, còn mùa đông thì không quá lạnh. Nhờ kiểu khí hậu cận nhiệt đới, thành phố Las Vegas dễ dàng phát triển du lịch quanh năm. Dựa theo kinh nghiệm du lịch Mỹ, thời điểm được xem là tốt nhất để đến Las Vegas du lịch là từ tháng 3 đến tháng 6 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm này sẽ có nhiệt độ khí hậu ấm áp, mát mẻ, tỉnh thoảng sẽ có vài cơn mưa nên bạn sẽ không lo cháy nắng.


Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế đến Las Vegas du lịch vào mùa hè vì thời điểm này có nhiệt độ cao, lượng du khách đến du lịch rất đông nên sẽ có tình trạng các chi phí du lịch tăng cao. Nếu bạn muốn đi Las Vegas thời điểm này thì nên liên hệ đặt mua vé máy bay sớm và luôn nhớ sử dụng kem chống nắng thường xuyên nhé.

Phương tiện di chuyển đến Las Vegas

Hiện tại các chuyến bay đến thành phố Las Vegas của các hãng hàng không sẽ có hành trình bay quá cảnh từ 1 đến 2 điểm trước khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Las Vegas. Tại các sân bay quá cảnh này, bạn cũng có thể ngắm nghía một số địa điểm trải nghiệm thú vị bên trong sân bay và các phòng chờ chuyến bay như khu mua sắm miễn thuế, bảo tàng, quầy thực phẩm, khách sạn mini,…
Từ sân bay quốc tế Las Vegas, quý khách có thể di chuyển đến trung tâm nội thành bằng xe taxi, xe bus, tàu điện ngầm hoặc các loại phương tiện thuê xe của công ty dịch vụ tại sân bay. Một số hãng bay mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình bay TPHCM – Las Vegas, Hà Nội – Las Vegas, Đà Nẵng – Las Vegas như American Airlines, United Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Eva Air, Delta,… Ngoài ra, trước khi đặt vé, du khách cũng cần chú ý tới thời gian dự định khởi hành chuyến bay và các chương trình khuyến mãi nếu muốn săn được vé máy đi Mỹ với giá rẻ. 

Xem Barrel Vault Canopy tại Phố Fremont Street


Barrel Vault Canopy là điểm thu hút chính tại Phố Fremont Street. Khu vực này luôn tràn ngập khách du lịch đến xem các buổi hòa nhạc miễn phí hoặc đi trên SlotZilla Zip Line. Hằng năm, tại Phố Fremont Street sẽ tổ chức sự kiện chào đón năm mới với màn bắn pháo hoa.

Trải nghiệm khách sạn lớn thứ hai trên thế giới


Khách sạn Venetian ở Las Vegas đã từng là khách sạn lớn nhất thế giới với 4.049 phòng, 3068 phòng suites và sòng bạc rộng 120.000 feet vuông. Tuy nhiên, ngày này Bây giờ Venetian đang ở vị trí thứ hai thế giới. Phong cách kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ thành phố Venice ở nước Ý và có nhiều đặc điểm mô phỏng theo các địa danh của Venice. Khách sạn Venetian cũng có Bảo tàng Hermug Guggenheim nổi bật mà du khách không nên bỏ qua.

Thủy cung Shark Reef Aquarium


Thủy cung t Shark Reef Aquarium không chỉ là một thủy cung như những thành phố khác. Shark Reef Aquarium là một thủy cung được thiết kế như một ngôi đền cổ dưới nước đang dần bị đại dương nuốt chửng. Những loài thủy sinh vật là một trong những loài nguy hiểm, bất thường nhất trên thế giới và hầu hết đến từ vùng biển nhiệt đới. Đây là nơi mà du khách có thể thưởng thức cá mập rõ nhất với 15 loại cá mập, 100 loài khác nhau, tổng cộng là 2.000 cá thể động vật.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Las Vegas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts