5 lý do du lịch Texas thay vì ghé thăm California

Bạn đang có kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ đi mỹ đến thăm California? Tạm dừng chút nào! Mặc dù rất khó để so sánh các tiểu bang ở Hoa Kỳ vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng có thể sẽ có một tiểu bang khác phù hợp với bạn hơn California thì sao. California có Hollywood, Cầu Cổng Vàng và Disneyland, nhưng ghé thăm Texas là một sự đánh cược tốt hơn, và đây là 5 lý do du lịch Texas thay vì ghé thăm California.


Queso, bơ thực vật và bánh tacos ăn sáng

California có món ăn Mexico, nhưng đó là loại thực phẩm Mexico bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác tại Hoa Kỳ. Đối với Texas, món ăn Mexico có tên gọi riêng là Tex-Mex, một loại thực phẩm kết hợp giữa Texas và Mexico.


Nếu bạn yêu phô mai, Tex-Mex sẽ mang đến bát queso, một miếng phô mai tan chảy đôi với thịt bò băm nhỏ được sử dụng để nhúng chip tortilla của bạn. Bên cạnh đó, món sốt tacos cho bữa sáng nổi bật nhất ở Austin, Texas gồm trứng, xúc xích, khoai tây và phô mai.

Bờ biển Texas ấm hơn

California có thể được biết đến với những bãi biển rộng, dài nổi tiếng của bờ Tây nước Mỹ. Thế nhưng Texas cũng có những bãi biển và nhiệt độ nước biển ấm hơn nhiều so với California, tạo nên một buổi bơi mùa hè thân thiện hơn. Cho dù bạn bơi ở ngoài khơi bờ biển Đảo Nam Padre, Galveston hay Corpus Christi, thì có rất nhiều đại dương ấm áp và hoạt động vui chơi trên bãi biển ở tiểu bang Texas.

Thịt nướng BBQ

Texas là một thiên đường ăn thịt vì một lý do: thịt nướng BBQ. Với hơn 2.000 món thịt nướng trên khắp tiểu bang, du khách đến Texas có thể thưởng thức những miếng sườn ngon nhất, bánh mì kẹp thịt lợn, thịt ba chỉ, xúc xích và homestyle như khoai tây nghiền bơ và mac cheese.


Bạn có thể tìm thấy thịt nướng ở mọi thành phố, mọi thị trấn nhỏ. Nếu bạn thích những phần ăn lớn, thức ăn thịnh soạn và hương vị nóng hổi của thịt nướng Texas thì hãy ghé thăm Texas.

Cuộc chiến về thức ăn nhanh ở Texas rất mạnh

Người dân California tự hào về In-N-Out và Del Taco, nhưng ở Texas, đó được xem trò trẻ con. Chuỗi thức ăn nhanh Texas đánh bại California với Whataburger, Braum’s và Dairy QueenBraum là ba chuỗi burger vượt trội hơn so với burger In-N-Out.


Del Taco? Không, cảm ơn - bởi vì Texas có Taco Casa, Taco Bueno và Taco Cabana, được biết đến với món fajitas nóng hổi. Sonic, Golden Chick, Chicken Express và tất cả các trạm xăng địa phương trên toàn tiểu bang Texas đều phục vụ các loại fast food hấp dẫn.


Dễ dàng mua sắm nhiều hơn ở Texas

Các nhà thiết kế thời trang có thể đổ về California nhưng nếu bạn thực sự muốn mua sắm quần áo thời trang hơn so với việc xem cachs tạo ra nó, thì hãy đếnTexas. Texas chiếm hơn một phần tư số lượng trung tâm mua sắm ở Hoa Kỳ và trung tâm Galleria ở thành phố Houston đứng ở vị trí thứ sáu trong số các trung tâm mua sắm lớn nhất.


Bên cạnh đó, bạn đừng quên rằng Dallas Fort Worth có nhiều trung tâm mua sắm nhất so với bất kỳ thành phố nào khác ở Hoa Kỳ và là nơi sinh của đại gia thời trang Neiman Marcus. Nếu các trung tâm lớn không phải là điều bạn thích, Texas có một bộ loạt các danh sách địa chỉ của những thị trấn nhỏ với những trải nghiệm mua sắm độc đáo như Fredericksburg, hoặc thậm chí là chợ trời như Trader Village Village sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 5 lý do du lịch Texas thay vì ghé thăm California xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts