6 Điểm tham quan ở Dallas



Câu nói “Tất cả mọi thứ lớn hơn ở Texas” chính là để giới thiệu về thành phố Dallas, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. Tất cả các điểm tham quan ở Dallas sẽ phóng đại giác quan và cảm xúc của bạn lớn hơn bạn tưởng, đặc biệt là ở tàu điện ngầm metroplex là ồn ào, lớn và đầy thú vị. Dưới đây là 6 điểm tham quan ở Dallas nổi bật nhất mà bạn không thể bỏ quan trong chuyến đi này.

Bảo tàng nghệ thuật Dallas

Được thành lập vào năm 1903, đến Bảo tàng Nghệ thuật Dallas là một trong những điểm tham quan lớn nhất và có uy tín nhất để bạn xem nghệ thuật ở Texas. Bên cạnh những chương trình triển lãm, bảo tàng trưng bày cho khách tham quan một loạt các bộ sưu tập nghệ thuật đa dạng và quốc tế.


Bộ sưu tập Nghệ thuật Châu Phi tập trung vào các tác phẩm nghệ thuật từ vùng Sub-Sahara, và bộ sưu tập Nghệ thuật Đương đại trưng bày bộ sưu tập tranh và điêu khắc ấn tượng từ các phong trào nghệ thuật đương đại như chủ nghĩa biểu hiện trừu tượng và tối giản; bộ sưu tập Nghệ thuật Quần đảo Thái Bình Dương bao gồm các tác phẩm điêu khắc và dệt may được sản xuất tại các đảo của Indonesia.

Nông trại Fort Worth Stockyards


Nằm ở khu ngoại ô trung tâm thành phố Dallas khoảng một giờ lái xe, khu Nông trại Fort Worth Stockyards là nơi để bạn trải nghiệm hóa thân thành một cao bồi Texas đích thực . Fort Worth Stock Yards nằm trong một khu di tích lịch sử quốc gia, bạn sẽ cảm giác nơi đây khá giống những cảnh trong một bộ phim phương Tây cũ. Bạn sẽ thấy chuồng gia súc, lối đi bằng gạch và hành lang bằng gỗ. Đến Fort Worth Stockyards, bạn sẽ được cưỡi ngựa, chơi xe ngựa lớn nhất thế giới, thưởng thức các món nướng BBQ tại chỗ.

Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot


Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot đẹp đến kinh ngạc. Bảo tàng hiện có 11 phòng triển lãm thường trực tại cung cấp cho khách tham quan trải nghiệm khoa học, thực hành cho trẻ em, trong đó bao gồm các hoạt động tập trung vào khoáng sản, địa chất, năng lượng, hóa thạch và công nghệ. Những hoạt động tham quan kiến trúc, thuyết trình và thí nghiệm tại bảo tàng rất thu hút du khách tham quan.

Tháp Reunion


Tháp Reunion là một tòa tháp quan sát với tầm nhìn xoay quanh 360 độ của thành phố Dallas. Tháp Reunion cũng cung cấp kính viễn vọng để xem rõ hơn. Vào tháp tham quan, bạn có thể đến nhà hàng Cloud Nine để thưởng thức đồ ăn nhẹ hoặc đồ uống giải khát hoặc ăn tại Five Sixty, một nhà hàng ăn uống cao cấp Wolfgang Puck nằm trên đỉnh tháp.

Bảo tàng tầng sáu tại Dealey Plaza


Đây là địa điểm mà tổng thống thứ 35 John F. Kennedy bị ám sát vào năm 1963. Giờ đây, Dealey Plaza đã được chuyển đổi thành đài tưởng niệm cố tổng thống và lưu giữ Bảo tàng Tầng 6, nơi để khách tham quan tìm hiểu tất cả về ngày lịch sử đó. Bảo tàng cũng có một thư viện đầy đủ với các tài liệu về chủ đề này bên cạnh thông tin về lịch sử khác của Dallas và phòng đọc tại chỗ.

Vườn ươm và vườn bách thảo Dallas


Vườn ươm và vườn bách thảo Dallas có 66 mẫu vườn, là một nơi thanh bình tuyệt đẹp, thu hút mọi lứa tuổi đến vui. Trẻ em chắc chắn sẽ thích thú với hơn 150 hoạt động trong Khu vườn Phiêu lưu Trẻ em Rory Meyers, có The Sky Skywalk, The Moody Oasis, Walk in the Clouds, …. Du khách có thể dùng bữa trưa trong các nhà hàng hoặc cắm trại tại khu bãi cỏ.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 6 Điểm tham quan ở Dallas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts