Kinh nghiệm du lịch San Diego

Book vé máy bay du lịch USA khám phá một trong những thành phố được đánh giá tốt nhất nước Mỹ, San Diego của California có nhiều địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng đáng tuyệt vời. Với những kinh nghiệm du lịch San Diego từ Vemaybaydimy-VNN, du khách dự định đến San Diego sẽ có chuyến hành trình khám phá thành phố một cách đáng nhớ cùng các hoạt động giải trí sôi động.

Thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch San Diego

San Diego là một trong những thành phố lớn nhất nhì của tiểu bang California, được biết đến với kiểu khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Thành phố San Diego là điểm dừng chân yêu thích của hầu hết khách du lịch, thích hợp cho các chuyến du lịch trong suốt cả năm.
Thời điểm du lịch tốt nhất là vào tháng 3 đến tháng 5 và tháng 9 đến 11. Thời gian này có thời tiết khí hậu được đánh giá là tốt nhất, và không có quá nhiều khách du lịch. Bên cạnh đó, những tháng này rơi vào mùa xuân và mùa thu, do vậy, du khách không chỉ yêu thích thời tiết khí hậu mà còn được tận hưởng trọn vẹn những cảnh quan thiên nhiên rực rỡ và những lễ hội ẩm thực.
Mùa du lịch cao điểm ở thành phố San Diego là mùa hè, bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8. Lượng khách du lịch vô cùng lớn, tuy nhiên, phần lớn lại tập trung tại các bờ biển, và các điểm tham quan. Lúc này, các chi phí du lịch như giá vé máy bay và giá phòng khách sạn sẽ tăng cao hơn bình thường, do vậy, bạn cần lưu ý và đặt vé cũng như các dịch vụ trước chuyến du lịch càng sớm càng tốt.


Mùa đông ở San Diego có khí hậu lạnh. Khách du lịch có thể ngắm tuyết rơi và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí mùa đông. Bên cạnh đó, du bạn chọn thời điểm nào du lịch cũng đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon của thành phố bên bờ biển này nhé.

Phương tiện di chuyển đến thành phố San Diego

Phương tiện di chuyển chính của khách du lịch Việt Nam đến San Diego là máy bay. Di chuyển bằng đường hàng không, các chuyến bay hành khách sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế San Diego. Đây là một sân bay quốc tế nhỏ nằm phía tây bắc thành phố.
Có nhiều sự lựa chọn dành cho hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ, đến thành phố San Diego. Bên cạnh những hãng hàng không Hoa Kỳ như: American Airlines, American Eagle, Delta Air Lines, United Airlines,… quý khách có thể chọn các hãng máu bay Châu Á giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ vô cùng tốt như Cathay Pacific, China Airlines, Eva Air, Korean Air… Ngoài ra, để mua được vé máy bay giá tốt nhất, quý khách nên liên hệ sớm đến văn phòng đại diện các hãng hàng không quốc tế Vemaybaydimy-VNN để được Booker tư vấn đặt mua vé và săn vé giá khuyến mãi mới nhất cùng nhiều hỗ trợ về đổi thông tin vé, mua thêm hành lý dễ dàng. 

Công viên Balboa


Công viên Balboa là một công viên đô thị rộng 1.200 mẫu bao gồm sở thú đẳng cấp thế giới, các khu vực vườn cây yên tĩnh, bảo tàng trong các tòa nhà Tây Ban Nha tinh tế và các chương trình biểu diễn. Biểu tượng của công viên và San Diego là Tòa nhà Thực vật, hiện được trồng với hơn 350 loài thực vật. Bên cạnh đó là nhà kính có hơn 2.100 mẫu cây, và một cái ao với những bông hoa huệ và hoa sen.

Đài tưởng niệm quốc gia Cabrillo


Nằm ở mũi phía nam của Point Loma, Đài tưởng niệm quốc gia Cabrillo là nơi người châu Âu lần đầu tiên đặt chân lên Bờ Tây nước Mỹ. Bức tượng anh hùng Cabrillo được chính phủ Bồ Đào Nha tặng vào năm 1939. Bên ngoài Đài tưởng niệm là Ngọn hải đăng Old Point Loma, nay đã được chuyển đổi thành một bảo tàng.

Ngắm cá voi


Trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4, Cá voi xám California di cư từ Bắc Alaska đến Baja California để sinh con ở những nơi ấm áp hơn, do vậy, chúng đi ngang qua San Diego. Trong mùa này, bạn có thể đến Embarcadero xem cá voi kéo dài đến bốn giờ. Khả năng nhìn thấy một chú cá heo hoặc cá voi là rất cao. Thậm chú, nếu bạn không nhìn thấy bất cứ điều gì thì sẽ nhận được một vé xem tour du lịch khác miễn phí.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch San Diego xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts