8 điều du khách không nên làm ở Miami

Book vé máy bay eva đi mỹ đến Miami, hay còn gọi là “Thành phố phép thuật” có sức nóng vô cùng hấp dẫn sẽ là điểm đến du lịch lý tưởng dành cho du khách. Tuy nhiên, trước khi đến với thành phố này, bạn cần biết và lưu ý 8 điều du khách không nên làm ở Miami để hành trình du lịch trở nên hoàn hảo hơn.

 Đừng đi đúng giờ


Thời gian ở Miami luôn tương đối chứ không quá chính xác. Nếu bạn đang đợi một người bạn hoặc xe buýt, hãy lưu ý rằng họ có thể sẽ chậm hơn ít nhất 15 phút so với lịch trình hoặc thời gian đã hẹn. Do vậy, bạn đừng lo về việc sẽ đến muộn.

Đừng quên kem chống nắng


Thành phố Miami có bầu trời đầy nắng suốt 365 ngày trong một năm. Có nghĩa là bạn sẽ bị nắng chiếu suốt cả ngày. Như vậy, không chỉ tắm nắng mà dù bất cứ thời điểm nào, bạn cũng nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da, tránh các đốm nắng, cháy nắng và đặc biệt là tia tử ngoại.

Đừng đi đến Everglades vào mùa hè


Vườn quốc gia Everglades vào mùa hè chính là địa ngục muỗi. Bạn hãy tránh xa các đầm lầy ẩm ướt khó chịu; không khí nóng bức và ngợp thở tại vườn quốc gia Everglades vào thời gian này. Mùa hè không phải thời gian dễ chịu để bạn trải nghiệm nhiệt độ Miami. Mặc dù mùa hè ở Miami có khá nhiều lễ hội, sự kiện nhưng khá nhiều du khách cho rằng thời gian tốt nhất để du lịch Miami là vào mùa đông.

Đừng lái xe

Đừng thuê xe tự lái khi đến Miami. Khách du lịch không quen địa hình rất khó kiểm soát tay lái bởi ô tô ở Miami thường xuyên thay đổi làn xe mà không cảnh báo, vượt đèn đỏ và đi ngược chiều. Bạn nên chọn các loại phương tiện công cộng thay thế như Uber, hoặc sử dụng hệ thống giao thông công cộng như Met Metail, Metromover, xe buýt hoặc xe đẩy. 

Đừng lướt sóng trong cơn bão


Bão có thể là thời điểm hoàn hảo để du khách tận hưởng kích thích khi lướt sóng nhưng đây là điều không nên khi bạn lướt sóng ở Miamia. Vì thời điểm bão thường không có nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ để cứu mạng bạn nếu gặp phải các sự cố bất trắc.

Đừng nói với người bản địa rằng biển Miami Beach là Miami


Nhiều du khách gọi tắt bãi biển Miami Beach là Miami, điều này sẽ làm người dân Miamia nổi giận. Họ cho rằng bãi biển Miami Beach không phải là biểu tượng cho tất cả thành phố Miami. Bãi biển Miami Beach là một hòn đảo được biết đến với phong cách sống tiệc tùng và dịch vụ du lịch, trong khi tại đất liền của thành phố Miami là nơi mà người dân bản địa làm việc. Trung tâm thành phố Miami lớn với nhiều khu phố dân cư thú vị đang chờ bạn khám phá.

Đừng quên khám phá vùng ngoại ô


Thành phố Miami tràn ngập những khu phố, thị trấn ngoại ô duyên dáng nổi bật. Khách du lịch sẽ nhanh chóng yêu thích những thị trấn ở vùng ngoại ô có phong cách lịch sử thuộc địa của Coral Gables đến ốc đảo nhiệt đới là Rừng dừa. Mỗi vùng ngoại ô đều có phong cách và những điểm thú vị riêng để khách du lịch đến khám phá và trải nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên Little Havana sôi động nếu bạn muốn nếm trải văn hóa Cuba thực sự.

Đừng lấp đầy hành trình của bạn với các bảo tàng


Miami không phải thành phố New York hay Paris, vì vậy bạn đừng quá hy vọng tìm thấy những di vật hoành tráng và những kiệt tác kiểu Mona Lisa tại các phòng trưng bày ở đây. Cũng có một số địa danh như Vizcaya và Bảo tàng Nghệ thuật Pérez Miami. Do đó, thay vì lãng phí thời gian khám phá bảo tàng Miami, bạn hãy ưu tiên một chuyến ghé thăm các bãi biển và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 8 điều du khách không nên làm ở Miami xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts