Kinh nghiệm du lịch Dallas

Khám phá và tìm hiểu vé máy bay đi mỹ hãng nào rẻ nhất để đặt vé đến top 11 thành phố đẳng cấp của thế giới, Dallas không chỉ là trung tâm kinh tế lớn của Hoa Kỳ mà còn là địa điểm du lịch hấp dẫn. Du khách đặt vé máy bay đi Dallas sẽ có cơ hội tham quan các công trình kiến trúc, khám phá văn hóa lịch sử nghệ thuật và văn hóa ẩm thực thu hút. Với kinh nghiệm du lịch Dallas từ Vemaybaydimy-VNN, du khách sẽ chuận bị tốt hơn cho một kỳ nghỉ du lịch vui vẻ sắp tới.

Thời điểm nên du lịch Dallas

Du lịch Dallas mùa nào đẹp nhất? Thành phố Dallas là một trong những đô thị lớn của tiểu bang Texas. Thời tiết khí hậu thành phố Dallas thuộc khí hậu cần nhiệt đới ẩm, do vậy, du khách sẽ cảm thấy khá nóng bức khi đến du lịch vào mùa hè.


Theo lời khuyên từ kinh nghiệm du lịch Dallas, thời điểm du lịch tốt nhất đến thành phố này là mùa xuân và mùa thu. Thời tiết mùa xuân và mùa thu mát mẻ, ấm áp, không quá nóng, cũng không quá lạnh. Như vậy, khách du lịch sẽ rất dễ dàng đi dạo ngắm cảnh, đến thăm các địa danh du lịch.

Hướng dẫn cách đi du lịch tới Dallas:

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng hàng không mở đường bay tới thành phố Dallas. Các chuyến bay được khởi hành chủ yếu từ 2 sân bay lớn là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Văn phòng Vemaybaydimy-VNN sẽ tư vấn cho bạn một số hãng hàng không, giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt khi tìm mua, đặt vé máy bay đi Mỹ, đến Dallas.
Các hãng hàng không American Airlines, Qatar Airways, EVA Air, Korean Air, Japan Airlines, United Airlines, All Nippon Airways, Asian Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, Delta Airlines, đều có tuyến bay TPHCM – Dallas, Hà Nội – Dallas,… Giá vé máy bay từ Việt Nam đến Dallas khoảng 410 USD. Tuy nhiên, giá vé có thể thay đổi chênh lệch cao hơn hoặc thấp hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm mua vé, loại ghế ngồi, hãng máy bay lựa chọn… 

Những địa điểm tham quan du lịch ở thành phố Dallas

Vườn bách thảo Dallas


Vườn Bách thảo tuyệt đẹp của Dallas rộng 66 mẫu Anh mang đến nhiều điều thú vị, đặc biệt là cho các thành viên nhỏ tuổi trong gia đìnhbạn như Vườn Rory Meyers Children Adventure, khu vui chơi và khám phá Café Garden. Du khách cũng có thể mang đồ ăn, đố uống đến cắm trại tại khu dã ngoại của vườn bách thảo.

Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot


Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot rất nổi tiếng với trẻ em ở mọi lứa tuổi, đặc biệt thích thú với những trải nghiệm thực hành thú vị của nó. Bảo tàng Perot có năm tầng với 11 phòng triển lãm, có các video hiện đại và phim tư liệu hoạt hình 3D. Ngoài ra, bên trong Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot còn có một bảo tàng trẻ em với không gian vui chơi trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, những đứa trẻ sẽ yêu thích mô hình hóa thạch Malawisaurus cao 35 feet và các phiên bản robot.

Làng công viên Cao nguyên - Highland Park Village


Thành phố Dallas vốn nổi tiếng với sự hào nhoáng và quyến rũ, do vậy, tham quan Làng công viên Cao nguyên - Highland Park Village sẽ cho bạn một cảm nhận rất khác biệt về thành phố này! Đây là nơi tọa lạc của trung tâm mua sắm khép kín đầu tiên ở Mỹ mà ngày nay nổi tiếng với quảng trường cao cấp. Du khách có thể nhìn thấy nhiều cửa hàng thiết kế lộng lẫy tại trung tâm thương mại này, từ Hermes đến Christian Louboutin và từ Chanel đến Alexander McQueen,.. Nếu không có quá nhiều chi phí để mua sắm đồ hiệu, khách du lịch vấn có thể dừng chân tại một trong nhiều nhà hàng hoặc quán cà phê tuyệt vời tại đây!


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Dallas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts