Kinh nghiệm du lịch Boston

Đến thành phố Boston được thành lập vào năm 1630, là thành phố thủ đô lớn nhất của tỉnh Massachusetts. Là thành phố nổi danh với nhiều trường đại học hàng đầu thế giới như Trường Y và Kinh tế Harvard, MIT, Đại học Boston, Đại học Âm nhạc Berklee, Đại học Tuffs và Đại học Massachusetts Amherst ,… và hàng loạt địa điểm tham quan hấp dẫn. Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN tham khảo kinh nghiệm du lịch Boston chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới nhé!


Thời điểm du lịch Boston tốt nhất?

Dựa theo thời tiết và khí hậu đặc trưng, thời gian tốt nhất để khách du lịch ghé thăm thành phố Boston là từ tháng Sáu đến tháng Mười. Mùa hè cao điểm với lượng khách du lịch lớn sẽ làm giá vé máy bay và chi phí khách sạn tăng cao. Tuy nhiên vào thời điểm này thì du khách đến Boston sẽ có những trải nghiệm các quán cà phê vỉa hè, tham giao hoạt động bóng chày và buổi hòa nhạc ngoài trời sôi động. Mùa thu với khí hậu nhẹ nhàng, thời tiết dễ chịu vô cùng thích hợp với du khách yêu thích đi dạo, tìm hiểu văn hóa, khám phá nghệ thuật.


Vào mùa đông se lạnh, nếu bạn đến Boston thì nên chuẩn bị những chiếc áo ấm, giày giữ ấm để tiện tham gia các hoạt động ngoài trời tuyết. Còn nếu bạn ngại mùa đông lạnh, mùa hè và mua thu vật giá tăng thì có thể chọn mùa xuân để đặt vé máy bay đi Boston giá rẻ.

Mua vé đến Boston bằng cách nào?

Từ Việt Nam đến Boston, quý khách sẽ lựa chọn mua vé máy bay đi Boston của các hãng hàng không quốc tế. Nếu chưa có kinh nghiệm đặt vé máy bay, quý khách hãy liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được đội ngũ chuyên viên Booker tư vấn về đường bay, thời gian khởi hành, hành trình quá cảnh, hãng hàng không quốc tế và chọn thời điểm mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất.
Về điểm khởi hành, quý khách lựa chọn theo hành trình sau:
+ TPHCM – Boston: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN)
+ Hà Nội – Boston: Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN)
+ Đà Nẵng – Boston: Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD)
Vemaybaydimy-VNN gợi ý cho bạn một số hãng hàng không có vé máy bay giá rẻ đi Boston như: Asian Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, Delta Airlines, American Airlines, EVA Air, Korean Air, Japan Airlines, United Airlines,…

Top 3 điểm tham quan ở thành phố Boston

Bảo tàng Mĩ thuật


Bảo tàng Mỹ thuật Boston, là một trong những bảo tàng lớn nhất Bắc Mỹ. Hiện nay, bảo tàng sở hữu bộ sưu tập rất ngoạn mục với hơn 450.000 tác phẩm nghệ thuật, bao gồm một loạt các bức tranh ấn tượng của Pháp cũng như một bộ sưu tập Cổ điển tráng lệ, bạn còn có thể thưởng thức những bức bích họa và tác phẩm điêu khắc phong phú từ Biệt thự của Contrado Bottaro ở Pompeii.

Thủy cung New England


Thủy cung New England khai trương vào năm 1969, hiện nay do một công ty hàng đầu thế giới về bảo tồn biển và thám hiểm đại dương quản lý. Mỗi năm, thủy cung thu hút hơn 1,3 triệu du khách đến tham quan. Bể nước đa cấp khổng lồ của nó chứa đầy sinh vật biển hấp dẫn, với công nghệ hiện đại gắn vào các tấm kính xem cho phép bạn và gia đình xác định thông tin các sinh vật biển. Có rất nhiều sinh vật biển hấp dẫn để xem, từ cá đuối, cá mập nhỏ, cua móng ngựa, sao biển, chim cánh cụt,…

Cửa hàng chocolate lịch sử Captain Jackson


Để thưởng thức khía cạnh ngọt ngào của Boston, bạn hãy ghé qua cửa hàng chocolate lịch sử Captain Jackson. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu về tất cả quy trình sản xuất chocolate và có cơ hội dùng thử các loại nước uống chocolate theo phong cách thuộc địa và những thanh kẹo tuyệt vời của nó!

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Boston xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts