6 điều bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch đến Dallas

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hãng United Airlines đến một trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ, Dallas đang không ngừng thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế. Du bạn chọn du lịch mùa cao điểm hay bất kỳ lúc nào để đến Mỹ thì có 6 điều bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch đến Dallas.

Trải nghiệm mua sắm


Mua sắm không phải là một hoạt động nhàm chán ở Dallas. Khu đô thị thành phố Dallas-Fort Worth có số lượng trung tâm mua sắm nhiều hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Hoa Kỳ (tính trên đầu người). Bạn sẽ được trải nghiệm một thành phố Dallas, nơi có trung tâm mua sắm hàng đầu Neiman Marcus và Highland Park, trung tâm mua sắm lâu đời nhất. Bên cạnh đó là các Trung tâm NorthPark, Galleria Dallas hay trung tâm mua sắm West Village, thành phố Dallas thật sự có rất nhiều cửa hàng để đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của bạn.

Văn hóa ẩm thực vô cùng mạnh mẽ


Tiểu bang Texas được biết đến với văn hóa ẩm thực Tex-Mex và thịt nướng và có thể nói về Dallas cũng tương tự như vậy. Các món thịt nướng như Pecan Lodge gần như là món ăn thịt nướng phổ biến hằng ngày. Ngoài ra còn có món Tacos cùng queso và bơ thực vật đông lạnh cũng là những món bạn không quên bỏ qua. Tuy nhiên, nhắc đến Dallas, nơi có văn ẩm thực lớn ngoài Tex-Mex, thịt nướng, thì món ăn linh hồn miền Nam của thành phố này là bít tết. Khách du lịch có thể thưởng thức bít tết tại các khu ẩm thực nổi tiếng của Jamaica, Elaine Kitchen, Trinity Groves, và tại lễ hội ẩm thực Tasty of Dallas thu hút hàng chục ngàn lượt du khách vào mỗi mùa hè..

Lịch sử thú vị

Dallas thường bị lu mờ trong lịch sử Texas bởi vương quốc của những nơi như San Antonio và Alamo. Được thành lập vào năm 1841, Dallas đã tạo nên làn sóng về mặt lịch sử với những phát minh về thẻ vi mạch và laser, chuỗi cửa hàng 7-11 và tạo ra thuật ngữ “Super Bowl”. Các nhân vật như Bonnie và Clyde, Doc Holliday và Huddie “Leadbelly” Ledbetter đều có một vị trí trong lịch sử của Dallas. Có lẽ sự kiện quan trọng nhất của lịch sử Dallas là địa điểm cựu Tổng thống John F. Kennedy bị bắn. Lịch sử của Dallas không phải lúc nào cũng đẹp, có rất nhiều điều để du khách đến tìm hiểu về Dallas và lịch sử của thành phố trong các bảo tàng tuyệt vời.

Không gian nghệ thuật nhộn nhịp


Dallas là nơi có Khu Nghệ thuật Dallas, khu vực lớn nhất ở Hoa Kỳ và 19 khối nhà ở trung tâm thành phố Dallas. Ngoài ra, Dallas còn có Bảo tàng Nghệ thuật Dallas, một trong 10 bảo tàng nghệ thuật lớn nhất ở Hoa Kỳ với 24.000 tác phẩm nghệ thuật. Các khu vực lân cận như Deep Ellum, Oak Cliff và Design District sống động với các phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, những bức tường graffiti và các lễ hội nghệ thuật như Liên hoan nghệ thuật Deep Ellum.

Ảnh hưởng của văn hóa Latinh (Latino)


Dân số Latino chiếm gần 43% số dân Dallas. Năm 2012, Dallas-Fort Worth được xếp hạng là thành phố có dân số gốc Tây Ban Nha lớn thứ sáu ở Mỹ. Trung tâm của cộng đồng Latino cư trú ở Oak Cliff và ở các khu vực khác như phía Đông Dallas. Khách du lịch sẽ dễ dàng cảm nhận văn hóa Latino rõ nét trong các nhà hàng như Gonzalez Restaurant, các cửa hàng như El Rio Grande Latin Market hay Fiesta Mart, các sự kiện văn học hàng tháng như Lucha Dallas, đêm salsa tại Gloria, và trong các lễ kỷ niệm lớn cho Dia De Los Muertos, Cinco De Mayo,…

Hội chợ bang Texas State Fair


Dallas đã chào đón Hội chợ bang Texas vào năm 1887 và kể từ đó, nó đã trở thành một khía cạnh không thể thiếu trong du lịch thành phố. Sự kiện kéo dài một tháng, cung cấp các triển lãm thương mại, cưỡi giải trí, buổi hòa nhạc trực tiếp, triển lãm nông nghiệp, các sự kiện thể thao và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 6 điều bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch đến Dallas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts