Kinh nghiệm du lịch San Francisco

San Francisco là một trong những điểm đến có số lượng người Việt Nam đặt vé máy bay sang mỹ nhiều nhất trong các hành trình đi Mỹ. Thành phố San Francisco không chỉ có nhiều địa danh tham quan du lịch mà còn mang đến cho du khách những khám phá về văn hóa, thám hiểm tự nhiên và thường thức ẩm thực hấp dẫn. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm du lịch San Francisco cơ bản mà bạn nên biết khi đến Mỹ.


Thời gian tốt nhất để bạn du lịch San Francisco

+ Mùa xuân: từ tháng 3 – tháng 5. Nhiệt độ mát mẻ, các chi phí du lịch, giá vé máy bay, gia phòng khách sạn còn ở mức thấp. Đến San Francisco vào mùa xuân, bạn sẽ có dịp tham gia các lễ hội, sự kiện như Lễ Thánh Patrick (Tháng 3), Lễ hội bia quốc tế (Tháng 4), Cannaval San Francisco (Tháng 5),…
+ Mùa hè: từ tháng 6 – tháng 8. Đây là mùa cao điểm trong năm ở thành phố này. Lượng khách du lịch đến San Francisco thời điểm này rất đông để nghỉ hè, tham gia các lễ hội mùa hè, tắm nắng ,.. Vì thế nếu chọn du lịch vào mùa hè thì bạn cần đặt vé máy bay và giá phòng sớm tối thiểu là 1 tháng.


+ Mùa thu: từ tháng 9 – tháng 11
Được xem là mùa du lịch tuyệt vời nhất với khí hậu lý tưởng để các du khách tham gia các hoạt động ngoài trời, tận hưởng ánh nắng ấm áp. Bên cạnh đó, các chi phí du lịch vào mùa thu cũng giảm nhẹ so với mừa hè.
+ Mùa đông: từ tháng 12 – tháng 2
Mùa đông là thời điểm lý tưởng với những du khách thích thời tiết lạnh. Giá phòng khách sạn vào dịp này cũng giảm mạnh. Thỉnh thoảng có mưa, tuyết, vì thế, bạn nên mang theo quần áo ấm khi đi du lịch.

Săn vé máy bay du lịch San Francisco giá rẻ 

Giá vé máy bay đi San Francisco có thể rẻ hoặc đặt tùy theo từng hãng hàng không, hành trình bay, thời gian khởi hành, tiện ích trên chuyến bay và thời điểm đặt vé. Tuy nhiên, San Francisco không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là cảng trung chuyển quan trọng của khu vực bờ tây nước Mỹ. Vì vậy, hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về vé máy bay khi đặt vé đi San Francisco cùng các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không xuyên suốt trong năm.

Bạn nên lựa chọn các hãng hàng không uy tín, được nhiều hành khách Việt Nam ưu tiên đặt vé như: hãng American Airlines, hãng All Nippon Airways, hãng Asian Airlines, hãng Cathay Pacific, hãng China Airlines, hãng Delta Airlines, hãng EVA Air, hãng Korean Air, hãng Singapore Airlines, hãng United Airlines, …

Những trải nghiệm hấp dẫn mới lạ tại thành phố San Francisco

Xem sư tử biển


PIER 39 là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố. Tại đây có một cộng đồng sư tử biển California đã cư trú trên bến du thuyền PIER 39 cũ, du khách thường đứng trên lan can gần đó để xem những trò hề của chúng. Tịa vị trí này, đi bộ một đoạn ngắn sẽ đến San Francisco Dungeon và Madame Tussauds, Ripley’s Believe It or Not!, Boudin Bakery lịch sử, và nhiều quán ăn bán các loại cocktail cua, tôm hấp dẫn.

Tìm hiểu về Lịch sử của San Francisco


Có một số bảo tàng dành riêng cho du khách muốn tìm hiểu về lịch sử phong phú của San Francisco. Bảo tàng Lịch sử Wells Fargo triển lãm các máy ngân hàng cổ điển, gửi điện báo! Bảo tàng Đường sắt San Francisco và Bảo tàng Cáp treo sẽ cho du khách cơ biết về những chiếc xe điện đầu tiên ở San Francisco Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử quá cảnh của San Francisco, có thể đến Hiệp hội lịch sử California.

Cửa hàng tại Quảng trường Union


Union Square là nơi dành cho những người thích mua sắm. Các cửa hàng bách hóa lớn và các cửa hàng thiết kế độc quyền nhất xếp hàng loạt trên đường phố. Trung tâm mua sắm Westfield San Francisco có các Bloomingdale lớn nhất sau New York và có Nordstrom lớn thứ hai ở Hoa Kỳ.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch San Francisco xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts