Kinh nghiệm du lịch Seattle

Với bài viết hôm nay, Vemaybaydimy-VNN chuyên cung cấp vé máy bay đi mỹ vietnam airline sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm du lịch Seattle mới nhất. Thành phố Seattle được thiên nhiên ưu ái, cảnh quan rực rỡ cùng trung tâm độ thị hiện đại là điểm đến du lịch lý tưởng trên đất Mỹ. Những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được một hành trình du lịch thuận lợi, đáng nhớ tại thành phố Seattle.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Seattle

Thành phố Seattle có kiểu khí hậu ôn đới hải dương, do chịu ảnh hưởng từ khí hậu của bờ biển Marine phía tây. Vì thế, thành phố Seattle có mùa hè hơi ẩm, mát mẻ, không quá nóng như các thành phố khác. Như vậy, theo kinh nghiệm du lịch Seattle thì mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 hằng năm là mùa du lịch cao điểm, giá vé máy bay đi Seattle và chi phí phòng khách sạn sẽ tăng nhẹ.


Thêm vào đó, đây cũng là thời điểm thích hợp diễn ra các hoạt động lễ hội, biểu diễn nghệ thuật, triển lãm văn hóa, sự kiện cộng đồng. Đặc biệt, nếu đặt vé đi Seattle vào mùa hè, bạn không nên bỏ qua lễ hội SeaFair kéo dài từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8. Đối với những du khách không thích đám đông ồn ào, náo nhiệt, có thể đặt vé máy bay đến Seattle vào những mùa còn lại, như mùa xuân, mùa thu với khí hậu mát mẻ, ấm áp để tham quan, du ngoạn ngắm cảnh quan rực rỡ cùng những địa điểm văn hóa nghệ thuật.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Seattle

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến thành phố Seattle. Thế nhưng, vẫn chưa có những hãng bay nào có đường bay thẳng từ Việt Nam đi Mỹ mà cần quá cảnh tại các cảng hàng không trung chuyển. Tùy theo hành trình bay của từng hãng hàng không sẽ khác nhau, có hãng sẽ quá cảnh 1 lần, có hãng sẽ quá cảnh 2 lần. Ngoài ra, thời gian khởi hành, hành trình bay, lựa chọn hạng ghế cũng ảnh hưởng đến giá vé máy bay Seattle. Như vậy, cách tốt nhất để mua được vé máy bay đi Mỹ, đến Seattle giá rẻ là liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn lựa chọn hãng hàng không và loại vé phù hợp. Hành khách cũng có thể tham khảo giá vé của các hãng: Delta Airlines, United Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, EVA Air, Korean Air, Asian Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Emirates Airlines, Qatar Airways, Vietnam Airlines,… 

Một số trải nghiệm ở thành phố Seattle dành cho quý khách

Bảo tàng EMP


Bảo tàng EMP có rất nhiều triển lãm hấp dẫn với các thể loại khác nhau được trưng bày. Những người yêu âm nhạc sẽ thích chủ đề Rock N 'Roll khi họ khám phá những huyền thoại âm nhạc từ Seattle và trải nghiệm âm nhạc. Những người hâm mộ khoa học viễn tưởng có thể thưởng thức vô số các món quà lưu niệm của Star Trek, đồ tạo tác Star Wars và những cảnh phim khoa học viễn tưởng.

Thủy cung Seattle


Thủy cung Seattle đã mở rộng lên 18.000 sq ft, với những màn kính tham quan trị giá 42 triệu USD. Khách du lịch có thể lựa chọn tham quan 6 chủ đề triển lãm hấp dẫn như: Cửa sổ Washington Waters, Underwater Dome, Life on the Edge, Birds & Shores, Pacific Coral Reef và Marine Mammals. Đặc biệt, trẻ em có thể chạm vào những chú sao biển và hải quỳ hay xem bạch tuộc khổng lồ được cho ăn.

Trải nghiệm tour khám phá nhà máy THEO chocolate


Tour du lịch khám phá nhà máy THEO chocolate không giới hạn lứa tuổi tham gia. Khách tham quan sẽ được giới thiệu về các nguyên liệu tạo nên thành phần ngon tuyệt này với phần trình bày khoảng 20 phút bao gồm các quy trình, sau đó sẽ đi bộ qua khu vực sản xuất và dừng chân tại cửa hàng chocolate tuyệt vời của nhà máy. Đây là nơi bạn sẽ được thưởng thức nhiều mẫu kẹo miễn phí và mua chúng về như những món quà lưu niệm.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Seattle xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts