7 thành phố lịch sử của nước Mỹ

Mặc dù nước Mỹ có thể không lâu đời như châu Âu, vời hàng thế kỷ và thậm chí hàng nghìn năm lịch sử, nhưng có rất nhiều nơi ở Hoa Kỳ mà bạn có thể cảm nhận được sự thú vị, bí ẩn về lịch sử của nước Mỹ. Dưới đây là 7 thành phố lịch sử của nước Mỹ có thể trở thành điểm đến du lịch khi bạn đặt vé đi Mỹ giá rẻ.

  Boston, Massachusetts


Thật khó để bạn hiểu được nhiều lịch sử Mỹ hơn là một chuyến thăm tới Boston. Thành phố New England này được mô tả là một thành phố trên đồi để các thành phố khác trên thế giới cạnh tranh trở lại khi thay đổi Thế giới mới. Cùng với lịch sử về Đường mòn Tự do được đóng gói, Boston cũng là nơi có những nơi tưởng niệm những người yêu nước như Paul Revere, và Hội trường Faneuil, nơi các nhân vật như Samuel Adams đã có bài phát biểu ủng hộ độc lập khỏi Vương quốc Anh.

Santa Fe, New Mexico


Một trong những địa điểm lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, Santa Fe là thành phố mà người Tây Ban Nha đến định cư vào thế kỷ 15. Một phần của thành phố cổ San Fe cũng có sự thay đổi. Khu vực này có kiến trúc adlo của người Thổ Nhĩ Kỳ từ thời người thổ dân Navajo cùng tồn tại với người Tây Ban Nha. Một địa điểm lịch sử khác để ghé thăm là nhà thờ San Miguel Mission, còn được gọi là Nhà nguyện San Miguel, có từ những năm 1600.

Philadelphia, Pennsylvania


Philadelphia là thủ đô đầu tiên của Hoa Kỳ vào thời kỳ đầu. Khi mà các tiểu bang còn phân biệt giữa miền Nam và miền Bắc. Thêm vào đó, Philadelphia còn là thành phố soạn thảo Hiến pháp, các Điều khoản của Liên minh và Tuyên ngôn Độc lập.

Charleston, South Carolina


Thành phố Charleston xinh đẹp và huyền bí của bang South Carolina, với kiến ​​trúc thời thuộc địa được coi là một trong những thành phố đẹp nhất nước Mỹ. Vào đầu thế kỷ 19, Charleston có có số lượng người Do Thái Sephardic di dân đến đông nhất. Bạn có thể tìm thấy một số ngôi đền cổ nhất trong thành phố và đừng quên ghé thăm Fort Sumter, nơi những phát súng đầu tiên của cuộc Nội chiến được bắn ra.

Williamsburg, Virginia


Williamsburg là vùng đất trên cao hơn của bang Virginia để giúp những người định cư ngăn chặn các cuộc tấn và cho phép cuộc sống của họ phát triển thịnh vượng. Du khách hãy đến xem cung điện Thống đốc xinh đẹp, cùng với Trường đại học lịch sử William và Mary được thành lập năm 1693.

New Orleans, Louisiana


Người Pháp thành lập nên thành phố New Orleans vào năm 1718. Kế đó, thành phố trải qua thời kỳ chiếm đóng của Tây Ban Nha trước khi trở lại với người Pháp, cuối cùng Napoleon đã bán nó cho Hoa Kỳ vào năm 1803. Các địa điểm lịch sử quan tâm trong thành phố News Orleans gồm Garden District, nơi tầng lớp thượng lưu xây nhà vào năm 1832, và Chiến trường Chalmette, địa điểm của Trận chiến New Orleans, diễn ra giữa Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Washington DC.


Để trộn lẫn giữa quá khứ và lịch sử, người ta không cần tìm đâu xa ngoài Thủ đô Washington, DC của Hoa Kỳ. Washington, DC có đầy những tòa nhà cũ được trang trí công phu vẫn là nơi luật pháp của đất nước được tổ chức, và những cuộc tranh luận lớn được diễn ra. Sau khi Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ với kiến trúc tân cổ điển được hoàn thành vào năm 1800, một số lượng lớn các tòa nhà lập pháp đã tăng lên như Thượng viện Hoa Kỳ và Hạ viện Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, khi đến Washington D.C., hãy nhớ ghé thăm Lincoln Lincoln Cottage, nơi Tổng thống Abraham Lincoln sống ở thời kỳ Nội chiến.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 7 thành phố lịch sử của nước Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts