7 bảo tàng hàng đầu ở thành phố Boston

Đến với thành phố Boston, nơi hòa trộn hỗn hợp lịch sử, chủ nghĩa hiện đại, học thuật và thể thao, vì vậy, thành phố Boston có nhiều rất nhiều bảo tàng phù hợp với từng lĩnh vực. Du khách có thể đến xem các bộ sưu tập mỹ thuật từ khắp nơi trên thế giới, tìm hiểu về khoa học tại hơn 60 bảo tàng ở Boston nhưng không thể bỏ qua danh sách 7 bảo tàng hàng đầu ở thành phố Boston dưới đây nhé!

 Bảo tàng Mĩ thuật (MFA)


Bảo tàng Mĩ thuật (MFA) là một trong những bảo tàng lớn nhất ở Hoa Kỳ. Bạn có thể đến xem nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới và khám phá các bộ sưu tập có từ thế giới cổ đại.

Bảo tàng Isabella Stewart Gardner Museum


Bảo tàng Isabella Stewart Gardner duyên dáng tuyệt đẹp được xây dựng để gợi nhớ Cung điện Venetian thế kỷ 15. Bảo tàng được mở cửa vào năm 1917, trưng bay nhiều tranh, sách hiếm, hình vẽ, đồ nội thất và nhiều thứ khác từ La Mã cổ đại, Châu Á, Châu Âu thời Trung cổ và Ý thời Phục hưng. Ngoài ra, nếu tên của bạn là Isabella thì hãy mang theo giấy khai sinh hoặc số ID chính thức để vào cửa tham quan miễn phí.

Bảo tàng khoa học


Bảo tàng Khoa học là một lựa chọn lý tưởng khác cho cả trẻ em và người lớn khi đến du lịch thành phố Boston. Bạn có thể đến khu Vườn bướm, xem triển lãm ánh sáng vũ trụ và khoa học nổi tiếng trong khu Công viên. Bảo tàng cũng cung cấp kính viễn vọng để du khách xem và tìm hiểu về bầu trời đêm miễn phí tại chương trình thiên văn.

Viện nghệ thuật đương đại (ICA)


Viện nghệ thuật đương đại (ICA) là một bảo tàng bờ sông có kiến trúc độc đáo. Bảo tàng nằm trên Cảng Boston, có thiết kế hiện đại, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp từ bên trong. Tại viện nghiên cứu, bạn có thể thấy tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại hàng đầu, cũng như các nghệ sĩ mới nổi và xem các sự kiện và chương trình biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ.

Bảo tàng và Thư viện Tổng thống John F Kennedy


Thư viện và Bảo tàng Tổng thống John F Kennedy dành riêng cho tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ và những người quan tâm đến việc thay đổi thông qua chính trị. Bên trong thư viện bảo tàng là các video, hình ảnh quý giá quần áo thế kỷ cũ. Bảo tàng có không gian thiết kế giống với Nhà Trắng ở Washington.

Bảo tàng và tàu tiệc trà Boston


Tàu và Bảo tàng Đảng Trà Boston gồm các màn hình và phim ba chiều, tái hiện 3D và Phòng trà Abigail, nơi bạn có thể nếm một trong năm hương vị trà nguyên bản cùng với các loại thực phẩm và đồ uống lấy cảm hứng từ lịch sử khác.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Harvard


Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Harvard vừa toàn diện vừa thân mật, trưng bày nhiều triển lãm về động vật có vú, sự tuyệt chủng và tiến hóa, và sinh vật biển. Du khách có dịp đến thăm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Harvard hãy xem triển lãm Hoa thủy tinh quý giá có Bộ sưu tập mô hình thực vật thủy tinh Blaschka nổi tiếng trên toàn thế giới, với hơn 4.000 mô hình đại diện cho 830 loài thực vật.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 7 bảo tàng hàng đầu ở thành phố Boston xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts