Khám phá các thắng cảnh kiến trúc của Austin

Đặt vé giá rẻ đến thành phố Austin có người dân đến định cư vào những năm 1830 và không ngừng xây dựng, phát triển thành phố. Ngày nay, khi đến thành phố Austin ở tiểu bang Texas, bạn sẽ có dịp khám phá các thắng cảnh kiến trúc của Austin với nhiều tòa nhà, công trình ấn tượng tuyệt vời.

 Tòa nhà Đại hội Tiểu bang Texas


Từ năm 1836, tiểu bang Texas đã di dời thủ đô của bang từ thành phố Houston đến thành phố Austin. Tòa nhà Đại hội Tiểu bang Texas được mô phỏng theo tòa nhà thủ đô Hoa Kỳ ở Washington, D.C. Tòa nhà có mái vòm cao 92,24 m khiến nó trở thành thủ đô cao thứ sáu của tiểu bang, và là một trong những tòa nhà cao hơn Quốc hội Hoa Kỳ.

Bên trong Tòa nhà Đại hội Tiểu bang Texas có gần 400 phòng, 900 cửa sổ. Hiện tại, tòa nhà được xếp thứ 92 trong số 150 dự án kiến trúc được yêu thích trên nước Mỹ.

Dinh thự Thống đốc Governor’s Mansion


Được thiết kế theo phong cách Phục hưng Hy Lạp, Dinh thự Thống đốc Governor’s Mansion được xây dựng cùng thời gian với Tòa nhà Đại hội Tiểu bang Texas. Tòa nhà được hoàn thành vào năm 1856 và là ngôi nhà có người ở liên tục lâu đời nhất ở Texas. Đây là dinh thự thứ tư lâu đời nhất ở nước Mỹ.

Tháp chính tại Đại học Austin – Texas


Đại học Texas hiện là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới với 18 ngành nghiên cứu được xếp hạng trong top 10 toàn cầu. Khuôn viên đại học có 7 bảo tàng và 17 thư viện với hơn chín triệu bộ sách tư liệu và là thư viện học thuật lớn thứ bảy ở Hoa Kỳ. Một trong những điểm kiến ​​trúc chính thu hút trong tòa nhà là tòa tháp chuông được thiết kế bởi Paul Philippe Crete và hoàn thành vào năm 1937.

Tháp Frost Bank Tower


Tháp Frost Bank là tòa nhà tiên phong của thế hệ nhà chọc trời mới này và là tòa nhà cao tầng đầu tiên sẽ được xây dựng tại Hoa Kỳ sau vụ tấn công 11/9. Tòa nhà được thiết kế bởi Duda / Paine Architects, LLP và HKS Inc, bao gồm Houndstooth Coffee có trụ sở tại Texas ở tầng trệt và nhận được cả những lời công nhận là Tòa nhà mới tốt nhất năm 2004.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Long Center


Là thủ đô âm nhạc trực tiếp của thế giới, thành phố Austin không chỉ có những công trình kiến trúc mà còn có rất nhiều địa điểm xem biểu diễn âm nhạc trực tiếp. Khách du lịch có thể đến thính phòng Lester A. Palmer, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Teresa Lozano Long Center, Hội trường Michael & Susan Dell và Nhà hát Studio Debra & Kevin Rollins. Một trong những điểm nổi bật về kiến ​​trúc ở Austin là vòng tròn chùm tia hình tròn xung quanh sân thượng thành phố, sẽ cho bạn một cái nhìn toàn cảnh về trung tâm thành phố Austin trên Hồ Lady Bird.

Tháp Buford


Từng là một tháp luyện tập của lính cứu hỏa, tòa tháp Buford Bell làm bằng gạch đỏ tuyệt đẹp nằm trên West Cesar Chavez có cấu trúc sáu tầng được đặt theo tên của thuyền trưởng James L. Buford, một lính cứu hỏa địa phương đã chết đuối khi cố gắng cứu một cậu bé ở Shoal Creek. Tháp Buford được thiết kế theo phong cách Ý của Roy J. White vàđược xây dựng vào năm 1930 bởi Rex D. Kitchens Construction Co. Tòa tháp Buford cũng đóng vai trò là địa điểm tưởng niệm hàng năm cho những người đầu tiên đã mất mạng trong vụ tấn công 11/9.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá các thắng cảnh kiến trúc của Austin xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts