Khám phá 6 bảo tàng đặc biệt của sòng bạc thế giới Las Vegas

Las Vegas không chỉ nổi tiếng với các khách sạn, cờ bạc và câu lạc bộ đêm, mà còn có nhiều bảo tàng độc đáo. Bạn có thể tìm thấy các bảo tàng dành riêng cho hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống trên sa mạc Las Vegas. Nếu bạn thích bảo tàng nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy khám phá 6 bảo tàng đặc biệt của sòng bạc thế giới Las Vegas qua những gợi ý dưới đây nhé.

 Bảo tàng Neon


Bảo tàng Neon, còn được gọi là Nghĩa địa Neon, là một trong những bảo tàng độc đáo để ghé thăm ở Las Vegas. Bảo tàng tỏ lòng tôn kính với các biển báo và khách sạn của lịch sử thành phố bằng màu neon. Bên trong bảo tàng, bạn sẽ tìm thấy các dấu hiệu từ các doanh nghiệp cũ cung cấp aspirin miễn phí và sự đồng cảm với các bảng hiệu ban đầu từ các khách sạn vẫn còn tồn tại đến ngày nay.
Bảo tàng Mob.


Bảo tàng quốc gia về tội phạm có tổ chức và thực thi pháp luật còn được gọi là Bảo tàng Mob, và là bảo tàng duy nhất thuộc thể loại này ở Hoa Kỳ. Bảo tàng ghi lại mối quan hệ giữa G-men và xã hội đen, sự sụp đổ của một tổ chức mà người ta cho rằng không thể xâm nhập.

Bảo tàng xe hơi Hollywood


Bảo tàng xe hơi Hollywood là nơi dành cho những người đam mê ô tô và những người hâm mộ phim hành động. Bảo tàng có một bộ sưu tập lớn được trưng bày trong phòng trưng bày của nó, từ những chiếc xe đóng thế cho đến những chiếc xe limo. Một số chiếc xe nổi tiếng nhất được trưng bày bao gồm xe Bugs Bunny Rabbit, Knight Rider, Delorean từ Back to the Future,…

Bảo tàng Di sản Harry Mahoney Erotic


Bảo tàng Di sản Harry Mahoney Erotic nằm phía sau The Strip, trưng bày lịch sử và tác động của nó đối với xã hội. Bên trong bảo tàng, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập phong phú về nhiếp ảnh, văn học và các đồ tạo tác tôn vinh tình dục của con người..

Triển lãm cơ thể người Bodies


Một bảo tàng chứa đầy xác chết và nội tạng nghe có vẻ khủng khiếp, nhưng triển lãm Bodies được tổ chức ở Luxor Hotel & Casino vào năm 2009 đã đưa khách tham quan vào một hành trình độc đáo xuyên qua cơ thể con người. Cuộc triển lãm đưa ra một cái nhìn sâu sắc về cơ thể con người, gồm các cơ quanchức năng cơ bản và cách nó phục hồi sau chấn thương và bệnh tật. Trong một căn phòng khác, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập các tĩnh mạch và động mạch màu neon.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Las Vegas


Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Las Vegas là một trong những bảo tàng tiêu biểu mà bạn không thể bỏ qua ở Las Vegas. Được ở cửa vào năm 1991, bảo tàng lịch sử tự nhiên Las Vegas thể hiện tình yêu của người dân địa phương trong việc tìm kiếm một ngôi nhà cho các bộ sưu tập động vật hoang dã và tiền sử.

Các triển lãm hiện tại bao gồm các hiện vật đến từ Ai Cập, phòng trưng bày dành riêng cho các loài sinh vật biển, động vật có vú thời tiền sử, và triển lãm tương tác về cuộc sống trong rừng nhiệt đới.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá 6 bảo tàng đặc biệt của sòng bạc thế giới Las Vegas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts