Các địa điểm di sản thế giới đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc được biết đến với tên gọi UNESCO đã tạo ra danh sách Di sản Thế giới để bảo vệ các địa danh nổi tiếng. Hoa Kỳ hiện có có 22 địa điểm tuyệt vời thuộc danh sách, từ đá quý khảo cổ được xây dựng bởi các nền văn hóa tổ tiên đến các cảnh quan đẹp do thiên nhiên tạo ra. Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN nơi bạn có thể mua vé máy bay đi Mỹ và xem qua các địa điểm di sản thế giới đẹp nhất ở Hoa Kỳ như sau:

Công viên lịch sử tiểu bang Cahokia Mound


Công viên lịch sử tiểu bang Cahokia Mound nằm ở Collinsville, Illinois là nơi du khách có thể khám phá tàn dư của một trong những thành phố lớn trong quá khứ. Đây là một khu định cư trước công nguyên có thể từ 10.000 đến hơn 20.000 cư dân sinh sống. Được xem là viên ngọc văn hóa có vô số gò với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau như Mound Monks và một ngôi đền.

Công viên lịch sử quốc gia văn hóa Chaco


Được công nhận là di sản vào năm 1987, Công viên lịch sử quốc gia văn hóa Chaco là một kho tàng văn hóa được tìm thấy ở phía tây bắc New Mexico, nơi văn hóa tổ tiên của người da đỏ phát triển. Nằm trong hẻm núi Chaco, khu vực này là một trung tâm lớn cho các lễ kỷ niệm, thương mại và hoạt động chính trị và có nhiều tòa nhà hoành tráng được gọi là 'Nhà lớn' cùng nhiều câu chuyện lâu đời. Du khách có thể tổ chức nhiều cuộc phiêu lưu khám phá nền văn hóa cổ đại này.

Vườn quốc gia Everglades


Nằm ở phía Nam Florida và được công nhận là Di sản thế giới vào năm 1979. Công viên Quốc gia Everglades là một kiệt tác tuyệt đẹp được tạo ra bởi thiên nhiên, có khu bảo tồn thiên nhiên cận nhiệt đới lớn nhất, được tìm thấy ở Bắc Mỹ. Công viên này được biết đến với hệ động thực vật phong phú, bao gồm hơn 400 loài chim và hơn 20 loài quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng và bị đe dọa, khiến nó trở thành một địa điểm tuyệt vời để ngắm động vật hoang dã. Everglades cũng sở hữu hệ sinh thái rừng ngập mặn lớn nhất ở bán cầu tây cùng với đầm lầy cá sấu rộng lớn.

Công viên quốc gia Mesa Verde


Công viên quốc gia Mesa Verde là một viên ngọc văn hóa được xây dựng bởi tổ tiên đất nước Hoa Kỳ. Công viên quốc gia Mesa Verde được công nhận là một Di sản Thế giới tuyệt đẹp vào năm 1978 nằm ở Colorado. Tính đến nay, công viên có nền văn hóa cổ xưa khoảng năm 600-1300, khu vực này có 5.000 địa điểm khảo cổ nhưng được biết đến nhiều nhất với 600 ngôi nhà hang động, được xây dựng bên dưới những vách đá nhô ra, nổi tiếng nhất là Nhà Cây Spruce.

Monticello


Nhờ ý nghĩa văn hóa và kiến ​​trúc đẹp đẽ, Monticello và Đại học Virginia đã được vinh dự công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1987. Monticello là ngôi nhà duy nhất của tổng thống Hoa Kỳ trong danh sách, là nhà ở tư nhân của Thomas Jefferson. Ngôi nhà có thiết kế tân cổ điển, phong cảnh ngoạn mục, cùng với Làng học thuật Đại học Virginia. Tọa lạc tại thành phố Charlottesville, Virginia Monticello mở cửa cho công chúng tham quan các tác phẩm nghệ thuật, bao gồm tranh vẽ, chạm khắc cùng với đồ nội thất cổ.

Tượng nữ thần tự do Statue of Liberty


Tượng Nữ thần Tự do còn được gọi là Tự do Khai sáng Thế giới, đặt tại Cảng Thành phố New York. UNESCO đã thêm bức tượng tuyệt đẹp này vào danh sách vào năm 1984 do tầm vóc khổng lồ và ý nghĩa văn hóa và biểu tượng của nó. Bức tượng nằm trên đảo Liberty, mở cửa cho những du khách có thể khám phá và chụp hình.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các địa điểm di sản thế giới đẹp nhất ở Hoa Kỳ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts