7 tòa nhà có kiến trúc nghệ thuật đẹp nhất Miami

Là thành phố sở hữu hơn 800 tòa nhà theo phong cách Nghệ thuật, bãi biển South Miami quyến rũ là một mỏ vàng kiến trúc của những viên đá quý màu pastel từ những năm 1930. Khu Art Deco lịch sử là địa điểm khám phá hấp dẫn ở thành phố Miami, du khách đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng 7 tòa nhà có kiến trúc nghệ thuật đẹp nhất Miami cùng Vemaybaydimy-VNN nhé!

Webster


Tòa nhà được thiết kế vào năm 1939 bởi Henry Hohauser, vị kiến trúc sư chính đứng sau phong cách trang trí của South Beach. The Webster là một ví dụ cổ điển về kiến trúc Art Deco trong khu vực. Tòa nhà ba tầng được chia thành ba phần với một bộ ba cửa sổ chạy dọc theo mặt tiền, sàn terrazzo được đánh bóng, cầu thang lấp lánh và trang trí màu pastel. Khách sạn trước đây giờ đã được chuyển đổi thành một cửa hàng thời trang cao cấp, với tất cả các hãng thời trang thiết kế sang trọng.

Carlyle


Bề ngoài màu trắng bọt biển của Carlyle có thể không vui nhộn như một số viên đá quý Art Deco khác trên Ocean Drive, nhưng có lẽ đây là một trong những tòa nhà có vẻ ngoài dễ nhận biết nhất trên đường. Tòa nhà cũng xuất hiện trong các bộ phim như Scarface, Pronto, Bad Boys IIand The Birdcage. Hiện nay, tòa nhà đang được cho người dân thuê những căn hộ có sẵn.

Señor Frog’s


Señor Frog’s được thiết kế năm 1939 theo phong cách Streamline Moderne đặc biệt với mặt tiền cong lấy cảm hứng từ đại dương và sáu cửa sổ cửa sổ trang trí. Ban đầu năm 1939 được xây dựng dưới dạng Hoffman từ Cafeteria, sau đó hình thành như Câu lạc bộ China Club và Ovo, Phòng khiêu vũ Warsaw, các nhà hàng vui nhộn, cùng những bữa tiệc sôi động.

Breakwater


Một ngọn hải đăng được thắp sáng bằng đèn neon ở South Beach, Breakwater nổi bật với dấu hiệu màu xanh điện chiếu sáng bầu trời đêm Miami. Là một biểu tượng rất được yêu thích của khu phố, Breakwater được thiết kế vào năm 1936 bởi kiến ​​trúc sư người Nam Tư Anton Skiskewicz, và những đường nét thể thao sạch sẽ, đầy màu sắc và biểu tượng đối xứng hoàn hảo của thời kỳ Art Deco.

Nhà hát Colony Theatre


Nhà hát Colony đã mở cửa vào năm 1935 dưới dạng rạp chiếu phim Paramount. Hiện tại, đây là một trong những địa điểm biểu diễn nghệ thuật thời trang nhất ở South Florida, tổ chức các buổi hòa nhạc, diễn hài, biểu diễn khiêu vũ, nhạc kịch và liên hoan phim.

Bưu điện bãi biển Miami


Bưu điện độc đáo này được thiết kế bởi Howard Lovewell Cheney vào năm 1937 và là một ví dụ được bảo tồn tốt của Depression Moderne. Bưu điện có một con đại bàng đậu ngay trên ô cửa kính lớn, ấn tượng, cho phép ánh sáng chiếu vào sảnh. Bên trong sẽ không làm bạn thất vọng với trần nhà hình sao ấn tượng, đài phun nước trung tâm và hộp thư bằng đồng sáng bóng. Điểm nổi bật nhất là bức tranh tường 1941 ba tấm được vẽ bởi Charles Hardman.

Bảo tàng Bass


Bảo tàng Bass được xây dựng vào năm 1930 để làm Trung tâm Nghệ thuật và Thư viện Công cộng Miami Beach. Bảo tàng Bass là một trong những tòa nhà Nghệ thuật Trang trí đẹp nhất và lâu đời nhất trong thành phố. Tòa nhà mặt tiền đặc biệt được làm từ san hô Paleolithic hóa thạch và được trang trí với các bức phù điêu của Gustav Boland. Các bức chạm khắc mô tả cuộc chinh phục của Tây Ban Nha, một con bồ nông ăn cá, và tàu du lịch, thuyền và máy bay đang gầm rú hướng về bãi biển Miami.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 7 tòa nhà có kiến trúc nghệ thuật đẹp nhất Miami xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts