Trải nghiệm sự hấp dẫn của Little Italy ở San Diego

California là một tiểu bang lớn được biết đến với nhiều điều tuyệt vời như ngành công nghiệp giải trí Hollywood, dãy núi Sierra Nevada, Cầu Cổng Vàng, và nhiều nơi khác. San Diego là một địa điểm nghỉ mát tuyệt vời thuộc California. Bên cảnh những nhà hàng, bảo tàng, công viên, du khách có thể trải nghiệm sự hấp dẫn của Little Italy ở San Diego với nhiều điểm đến tuyệt vời.

 Quán Bar và Grill


Quán Bar và Grill là một nơi thú vị để đến mỗi ngày vì thức ăn, đồ uống tuyệt vời của nhà hàng và tận hưởng DJ chơi nhạc vào các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7. Vào thứ 3 mỗi tuần, bạn có thể ăn món tacos gà và cá chỉ 2 USD lúc 4 giờ chiều và món khai vị mặn vào thứ 4 cũng với giá 2 USD.

Quảng trường Piazza Basilone


Quảng trường Basilone không chỉ là một khu trung tâm xinh đẹp và yên bình, mà còn là địa điểm công cộng tôn vinh chủ nghĩa anh hùng của GySgt John Basilone của thế kỷ 20. Quảng trường Basilone có tượng, đài phun nước và một số khu vực để ngồi. Khách du lịch có thể đi dạo qua quảng trường một mình hoặc với bạn bè và gia đình, bạn có thể ngồi xem mọi người hoặc đọc một cuốn sách trong khi thưởng thức đồ uống mát lạnh.

Bảo tàng Lính cứu hỏa


Bảo tàng Lính cứu hỏa là một nơi thân thiện để ghé thăm. Mọi người đến tham quan có thể xem các kỷ vật chữa cháy có niên đại 100 năm, từ bốt lửa đến một thiết bị chữa cháy sớm được trưng bày. Bảo tàng được thành lập vào năm 1962 và sở hữu ngôi nhà cũ của trạm cứu hỏa San Diego số 6.

Nhà thờ Đức Mẹ Mân côi - Rosary Church


Được coi là “Viên ngọc nhỏ của Little Italy”, Nhà thờ Đức Mẹ Mân côi - Rosary Church được thánh hiến vào năm 1925, được xây dựng chủ yếu bởi một ngư dân di cư từ Genova, Ý và những người nhập cư Bồ Đào Nha. Bạn có thể thấy hai bức tượng của Christopher Columbus và St. Peter ở phía trước.

Bên trong nhà thờ lưu giữ những bức tranh và tranh tường tuyệt đẹp, các cửa sổ kính màu mê hoặc. Nhà thờ nhỏ nhưng điều đó không ngăn cản nó được công nhận là một viên ngọc kiến ​​trúc nổi bật ở California.

Hương vị ẩm thực Little Italy


Mỗi năm, khách du lịch có thể đến lễ hội Taste of Little Italy - Hương vị ẩm thực Little Italy. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đặc trưng của nước Ý, các món khai vị, món chínhị, món tráng miệng và đồ uống của các nhà hàng. Mỗi năm, có khoảng 30 nhà hàng tham gia sự kiện hấp dẫn này.

Chợ nông sản Farmer’s Market


Chợ nông sản là nơi tốt nhất để bạn trải nghiệm một ngày thứ bảy đẹp trời. Chợ nông sản tập trung rất nhiều du khách, quầy hàng cung cấp thực phẩm. Khách tham quan có thể lấy các mẫu thử miễn phí và mua bất cứ món nào nếu bạn yêu thích.

Davanti Enoteca


Davanti Enoteca được xem là nhà hàng truyền thống Ý nổi tiếng nhất ở Little Italy. Nhà hàng Davanti Enoteca nổi tiếng với những món ăn ngon, trang trí đẹp mắt với bầu không khí sôi động. Thực đơn các món ăn ở Davanti Enoteca vô cùng phong phú và độc đáo như ricotta và bánh tổ ong.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên thử những món tráng miệng hấp dẫn, nổi tiếng như bánh brownies và bánh tart nhé!


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Trải nghiệm sự hấp dẫn của Little Italy ở San Diego xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts