Các địa điểm tham quan hấp dẫn nhất thành phố New York


Thông tin vé máy bay đi mỹ giá bao nhiêu để dành cho những du khách quốc tế, thật khó để bạn khám phá hết thành phố New York chỉ trong một chuyến du lịch. Thành phố New York là điểm đến du lịch nổi tiếng của thế giới, từ cảnh quan tự nhiên đến các bảo tàng văn hóa, nghệ thuật, sự kiện lễ hội hấp dẫn. Dưới đây, văn phòng Vemaybaydimy-VNN sẽ giúp bạn tìm hiểu các địa điểm tham quan hấp dẫn nhất thành phố New York cho chuyến du lịch sắp tới.

 Brooklyn Flea


Không có gì ngạc nhiên khi một trong những khu chợ trời tốt nhất ở thành phố New York là Brooklyn Flea. Mỗi cuối tuần, Brooklyn Flea là nơi tập trung hàng trăm quầy hàng về quần áo, đồ nội thất, đồ cổ, và nhiều thứ khác cho người dân mua sắm ở thành phố New York.

Smorgasburg


Nếu bạn đủ may mắn đến Smorgasburg khám phá thành phố vào mùa hè, điểm đến cuối tuần của bạn sẽ là Smorgasburg. Đây là khu ẩm thực đầy hấp dẫn ở New York: từ bánh mì kẹp kem churro thời thượng đến mofongo Latin truyền thống, đồ ăn nhẹ đường phố Hàn Quốc và đồ ăn vặt từ thực vật, Smorgasburg có thể cung cấp cho bạn món ăn vừa ý với mọi khẩu vị.

Koreatown


Là một trong nhiều khu phố quốc tế ở thành phố New York, Koreatown nổi bật với các dịch vụ độc đáo từ các cửa hàng và nhà hàng Hàn Quốc. Du khách sẽ tìm thấy các cửa hàng K-beauty, hiệu sách Hàn Quốc, và các điểm phục vụ trà bong bóng, bánh ngọt Hàn Quốc, …

Cầu Williamsburg Bridge


Ngày nay, cầu Brooklyn là một biểu tượng ở New York đông đúc với những người bán hàng rong, cảnh sát an ninh và khách du lịch. Du khách có thể chạy qua cầu Williamsburg, Brooklyn và Lower Manhattan, hay đi bộ để xem các nhà hàng, quán bar và công viên.

Công viên Quảng trường Washington Square Park


Nổi tiếng là trung tâm ngoài trời của các nghệ sĩ New York, Công viên Quảng trường Washington là công viên thành phố tốt nhất để ngắm nhìn mọi người. Công viên Quảng trường Washington Square Park tọa lạc tại Greenwich Village lịch sử - khu phố được biết đến như là nơi sinh của phong trào Beat East East Coast và là ngôi nhà một thời của Andy Warhol, Jackson Pollock, Walt Whitman, v.v.

Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Whitney


Đây là bảo tàng đầu tiên trên thế giới dành riêng cho tác phẩm của các nghệ sĩ Mỹ thế kỷ 20 và 21. Bảo tàng Whitney là xu hướng trong cộng đồng nghệ thuật toàn cầu, tập trung tác phẩm của các nghệ sĩ người Mỹ còn sống. Whitney hiện có hơn 22.000 công trình, tòa nhà mới tuyệt đẹp với thiết kế nổi bật và nhiều không gian ngoài trời thu hút.

Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan


Bạn có thể trải nghiệm hơn 5.000 năm nghệ thuật toàn cầu tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Đến Đại lộ Met Fifth, du khách sẽ được hòa mình vào môi trường thanh bình của The Met Cloisters và khám phá nghệ thuật hiện đại tươi mới tại Met Breuer. Từ đó, bạn chắc chắn sẽ hiểu thấy tại sao The Met là một trong các bảo tàng truy cập nhiều nhất trên thế giới.

Phòng đọc Rose Main Reading Room


Phòng đọc Rose Main Reading Room là phòng đọc chính nổi tiếng của Thư viện công cộng New York (NYPL). Rất đáng để bạn đến khám phá, căn phòng đọc tuyệt đẹp này tự hào có trần cao được trang trí bằng tranh tường, tiếp cận với hơn 4 triệu vật phẩm NYPL, nơi người dân địa phương có thể làm việc, học tập hoặc đơn giản là thoát khỏi sự nhộn nhịp của đường phố.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các địa điểm tham quan hấp dẫn nhất thành phố New York xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts