Giới thiệu lịch sử Đại lộ danh vọng Hollywood Los Angeles

Đến đại lộ Danh vọng Hollywood là điểm đến cho du khách và những người mơ mộng trên thế giới. Trước khi đến thành phố Los Angeles du lịch, bạn hãy cùng Vemaybaydimy-VNN xem qua những thông tin giới thiệu lịch sử Đại lộ danh vọng Hollywood Los Angeles nhé!


Vỉa hè nổi tiếng này nằm dọc theo Đại lộ Hollywood, tượng trưng cho giấc mơ nổi tiếng và quyến rũ của người Mỹ. Những các tên trên Đại lộ là tên gọi của các diễn viên, nhà làm phim, nhạc sĩ và người nổi tiếng thành công nhất trong lịch sử.

Là một biểu tượng của ngành công nghiệp giải trí ở Los Angeles, Đại lộ Danh vọng Hollywood cũng gắn bó chặt chẽ với ngành du lịch, và trở thành một trong những địa điểm thu hút lớn nhất của Hollywood.


Ý tưởng cho đầu tiên bắt nguồn từ một nghệ sĩ địa phương từ Nam California, Oliver Weissmuller, người được thuê để giúp cải tạo Hollywood và có nhiệm vụ làm nó hấp dẫn hơn đối với du khách và người bản xứ.

Đại lộ Danh vọng Hollywood được thiết kế vào năm 1958 và bắt đầu xây dựng vào năm 1960, trải dài khoảng 1,3 dặm từ đông sang tây trên đại lộ Hollywood và 0,4 dặm từ Bắc vào Nam trên đường giao nhau của Vine. Du khách thường sẽ mất 20 phút để đi dạo và dừng lại chụp ảnh chạm tay vào ngôi sao có tên thần thượng của bạn.


Bạn có thể nhìn thấy những dấu tay và chữ ký của các diễn viên Harry Potter cùng với các ngôi sao điện ảnh kinh điển, như Frank Sinatra, Clark Gable và Julie Andrew. Các ngôi sao phải trả một khoản phí khổng lồ 25.000 đô la để chấp nhận đề cử của họ từ Phòng Thương mại Hollywood, sau đó họ được mang về một tấm bảng với tên của họ trên đó và một bản sao của ngôi sao của họ.

Một số ngôi sao nổi tiếng thu hút du khách nhất là Tom Hanks, Winona Ryder, Michael Jackson, Reese Witherspoon, Johnny Depp, Elvis Presley, Drew Barrymore và Marilyn Monroe.


Ngôi sao đầu tiên tại Đại lộ là của đạo diễn Stanley Kramer, mặc dù nữ diễn viên điện ảnh Joanne Woodward đã được trao giải cho cô bằng một buổi lễ đầu tiên.

Ngôi sao gần đây nhất được thêm vào là để vinh danh ca sĩ kiêm nhạc sĩ, người biểu diễn, Usher Raymond IV, được biết đến với tên là Usher. Ngôi sao duy nhất từng được xem xét để loại bỏ là Donald Trump.


Ngôi sao không được đặt trên vỉa hè của Đại lộ Danh vọng mà được đặt trên tường của Nhà hát Kodak thuộc về võ sĩ người Mỹ và nhà vô địch hạng nặng Muhammad Ali. Ali yêu cầu ngôi sao của mình không được đặt ở vỉa hè vì là một nhà vô địch, anh ta không muốn ngôi sao của mình bị đạp. Ronald Reagan cũng có một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng không chỉ vì ông là Tổng thống Hoa Kỳ, mà vì sự nghiệp đầu tiên của ông là một diễn viên và lãnh đạo công đoàn ở Hollywood.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Giới thiệu lịch sử Đại lộ danh vọng Hollywood Los Angeles xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts