Những lý do bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch đến thành phố Austin

Từ âm nhạc sống đến những cuộc phiêu lưu ngoài trời, có rất nhiều lý do để bạn ghé thăm thành phố Austin. Dưới đây là những lý do bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch đến thành phố Austin của thủ đô bang Texas.

Nhạc sống


Khám phá từ các hội trường lớn như Nhà hát Moody Theater đến các địa điểm nhỏ hơn như The Continental Club ở South Congress, Austin có vô số các lễ hội âm nhạc và các địa điểm tổ chức nhạc sống. Một số chương trình âm nhạc nổi tiếng của thành phố là Austin City Limits - Lễ hội Austin City Limits và lễ hội âm nhạc South by Southwest (SXSW).

Tương tác lịch sử


Bang Texas có rất nhiều bảo tàng tuyệt vời phục vụ mọi sở thích của quý khách, từ Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston đến Bảo tàng Nghệ thuật Dallas và Bảo tàng Chiến tranh Quốc gia Thái Bình Dương ở Fredericksburg. Nhưng để thực sự đắm chìm trong lịch sử độc đáo của tiểu bang Lone Star State, hãy đến Bảo tàng Bob Bullock ở Austin. Thông qua các cuộc triển lãm, bạn có thể tìm hiểu tất cả về con người, địa danh và sự kiện hình thành nên Texas, từ Mexico, …

Vẻ đẹp tự nhiên và những cuộc phiêu lưu ngoài trời


Thành phố Austin có vẻ đẹp tự nhiên, được mệnh danh là “Thành phố của vương miện Violet” với hoàng hôn màu xanh và tím rơi xuống trung tâm thành phố trước khi mặt trời mọc và sau khi mặt trời lặn. Bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên khi đến con đường mòn Hike-and-Bike quanh Lady Bird Lake, Shoal Creek và Barton Creek Greenbelt.

Thiên đường shopaholic


Bên cạnh một số cửa hàng độc lập, cửa hàng lưu niệm độc lập, Austin còn mang đến cho du khách cơ hội mua sắm với The Domain. Đây là trung tâm mua sắm phát triển với hơn 100 cửa hàng bán lẻ cao cấp và chính thống (như Neiman Marcus, J.Crew, Madewell, Anthropologie và Apple Store), nhà hàng, căn hộ và khách sạn.

Queso


Nói chung, ẩm thực Tex-Mex là một điểm thu hút lớn đối với du khách đến Austin. Matt Out El Rancho và Mi Madre được xem là những nhà hàng Tex-Mex tốt nhất. Món ăn nổi tiếng nhất của văn hóa ẩm thực Tex-Mex là queso. Món queso có thể được xem là một món khai vị hoặc món ăn phụ, có phô mai tan chảy với ớt. Có 4 loại queso hấp dẫn nhất gồm: Meaty, Spicy, Veggie và Wild Card

Văn hóa cà phê


Khung cảnh cà phê Austin đang phát triển nhờ quán cà phê Houndstooth đã thay đổi khi nó được mở trên North Lamar vào năm 2010 và dần trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của SXSW. Một số quán cà phê có tiếng gồm Caffe Medici, Figure 8 Coffee Purveyors và Fleet Coffee thường xuyên có những sự kiện chế tạo thực đơn cà phê mới hấp dẫn.

Các công trình kiến trúc của Austin


Cùng với các biểu tượng cổ điển như Tòa nhà Đại hội Bang, Tháp Ngân hàng Frost Bank và Tháp chính trên Đại học Texas tại khuôn viên Austin, thành phố Austin tự hào với các công trình kiến ​​trúc mới tuyệt đẹp.

Ngoài ra, thành phố Austin cũng nổi tiếng với những ngôi nhà kỳ lạ, thú vị cho bạn đến khám phá. Đối với những người yêu thích thiết kế nội thất cũng có thể đến thăm nhiều nhà hàng và khách sạn trong thành phố đã được xuất hiện trong các ấn phẩm như Vogue và Curbed.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những lý do bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch đến thành phố Austin xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts