Tham quan 7 bảo tàng nổi tiếng ở Chicago

Khám phá “Thành phố thứ hai - The Second City” được mệnh danh là thành phố văn hóa ấn tượng của nước Mỹ. Hãy ghé tham quan 7 bảo tàng nổi tiếng ở Chicago khi bạn có dịp đặt vé máy bay đi Chicago để tìm hiểu văn hóa và vẻ đẹp nghệ thuật của thành phố này nhé.

Bảo tàng Field Museum


Bảo tàng Field Museum hiện sở hữu các bộ sưu tập và hiện vật có giá trị từ 40 triệu năm bắt nguồn từ buổi triển lãm thế giới Columbus. Đây là một hội chợ thế giới được tổ chức tại Chicago vào năm 1893 để kỷ niệm 400 năm Christopher Columbus khám phá Thế giới Mới – Châu Mỹ.

Sau khi thu thập, các cổ vật được cất giữ và trưng bày tại Bảo tàng Field Museum. Từ đó, bảo tàng đã trở thành một tổ chức nổi tiếng thế giới với hy vọng sử dụng các di tích của quá khứ để tạo ra một tương lai hài hòa hơn cho xã hội và hành tinh.

Bảo tàng Lịch sử Chicago


Bảo tàng Lịch sử Chicago là tổ chức văn hóa lâu đời nhất thành phố với một quá khứ lâu dài. Sau khi bị lửa thiêu rụi năm 1871, bảo tàng bắt đầu tìm tiếm và sưu tầm những bức tranh, bản thảo và đồ tạo tác từ gia sản của nhà sản xuất bánh kẹo Charles F Gunther, chiếc la bàn thuộc George Washington vào năm 1920. Bảo tàng Lịch sử Chicago sẽ kể câu chuyện về Chicago và người dân thông qua các cuộc triển lãm hấp dẫn bao gồm âm nhạc, phim ảnh, thiết kế, thời trang và các sự kiện lịch sử.

Viện nghệ thuật Chicago


Viện Nghệ thuật Chicago tích lũy một bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật toàn cầu từ các quốc gia bao gồm Brazil, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nam Phi, Ấn Độ và Sudan. Trong các bộ sưu tập kinh điển, bạn sẽ tìm thấy những viên đá quý quen thuộc, bao gồm Katsushika Hokusai, The Great Wave, Grant Wood, American American và Vincent Van Gogh.

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp


Hầu hết du khách trẻ em rất Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp. Đây là một trong những bảo tàng khoa học lớn nhất thế giới với các triển lãm thực hành bao gồm tàu ​​ngầm Thế chiến II, máy bay Boeing 727 và màn hình chiếu phim. Các chương trình giáo dục, giải trí, hiện vật, màn hình kỹ thuật số và trải nghiệm tương tác sẽ thu hút du khách ở mọi lứa tuổi.

Viện Phương Đông của Đại học Chicago


Được thành lập vào năm 1919, Viện Phương Đông thuộc Đại học Chicago là một phòng thí nghiệm nghiên cứu nhằm theo dõi tiến trình của loài người từ nguồn gốc của nó đến đầu thế kỷ 20. Ngày nay, viện là một trung tâm nghiên cứu nổi tiếng thế giới, trưng bày các hiện vật và nghệ thuật phục hồi quý hiếm từ các nền văn minh Viễn Đông cổ đại.

Bảo tàng Tự nhiên Peggy Notebaert


Bảo tàng Tự nhiên Peggy Notebaert là một tổ chức nhằm giúp nuôi dưỡng sự kết nối giữa người dân Chicago và môi trường tự nhiên. Bên cạnh những triển lãm thường trực tuyệt đẹp như Judy Istock Butterfly Haven, bảo tàng còn được biết đến là nơi tổ chức các sự kiện thân thiện với gia đình, từ các cuộc gặp gỡ và chào đón đến các xưởng sản xuất bia kombucha và các lớp yoga phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Chicago


Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Chicago trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ trải dài trên các phương tiện truyền thông đa dạng, từ video đến điêu khắc và biểu diễn. Bảo tàng nhằm mục đích thu hút cộng đồng bằng cách tạo ra một môi trường thúc đẩy sự tò mò, làm nổi bật quá trình sáng tạo và chiếu sáng nghệ thuật.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Tham quan 7 bảo tàng nổi tiếng ở Chicago xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts