Tham quan những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Atlanta

Tìm hiểu giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều và mua vé máy bay đi Atlanta, du khách sẽ đến là thánh địa Đông Nam nước Mỹ. Thành phố Atlanta có lịch sử miền Nam lâu đời hiện được lưu trữ hiện vật và tư liệu tại các bảo tàng. Đến thăm thành phố Atlanta ở GA, du khách hãy lên kế hoạch tham quan những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Atlanta, nơi có nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật vô cùng hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

 Thế giới của Coca-Cola


Điểm đến hoàn hảo cho những du khách lần đầu đến Atlanta chính là “Thế giới của Coca-Cola”. Là ngôi nhà của loại nước giải khát hàng đầu thế giới, du khách có thể thưởng thức và khám phá sự đa dạng của các hương vị Coca – Cola trên khắm thế giới. Khi đến tham quan, du khách không chỉ được tham quan, tìm hiểu lịch sử của thức uống này mà còn được thưởng thức các loại nước uống mới nhất của hãng.

Trung tâm lịch sử Atlanta


Pháo đài lịch sử này là bảo tàng cung cấp các tour du lịch đầy đủ của Nhà Margaret Mitchell - nơi có biểu tượng antebellum Cuốn theo chiều. Bảo tàng - Trung tâm lịch sử Atlanta là nơi triển làm các triển lãm của trường Buckhead với lịch sử về quân sự, nghệ thuật thị giác trang trí và thông tin phong.

Thủy cung Georgia


Thủy cung Georgia là thủy cung lớn thứ 2 trên thế giới được mở cách đây hơn 10 năm. Khách du lịch đến tham quan có thể xem cá mập voi, cá voi beluga, cá heo mũi chai, cá đuối và rái cá sông dọc theo các bức tường kính trong suốt. Hội trường Thủy cung Georgia chật cứng khách mỗi ngày đến xem các triển lãm, buổi biểu diễn về các loài sinh vật dưới biển. Bể cá cảnh Georgia cho phép khách vuốt ve lưng cá đuối và cả những con cá mập nhỏ!

Di tích lịch sử quốc gia Martin Luther King, Jr.


Không chỉ là là một bảo tàng điển hình, di tích này còn là một ngôi đền hoành tráng dành cho một trong những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất trong lịch sử và các biểu tượng của hòa bình, Martin Luther King. Khu di tích lịch sử quốc gia Martin Luther King, Jr sẽ cung cấp cho quý khách một vài tour du lịch khám phá, tìm hiểu về lịch sử Atlanta và của nước Mỹ.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Fernbank


Để có trải nghiệm sống động hơn về Atlanta, du khách hãy ghé thăm Fernbank trong khu phố Druid Hills-Decatur xinh đẹp, xanh tươi. Tại đây, bạn sẽ thấy những loài thú hoang dã nhảy ra khỏi tường. Một trong những phần tuyệt vời nhất của Fernbank là nhà hát IMAX®, định dạng phim lớn nhất, cung cấp âm thanh vòm và các loại cocktail vào suốt mùa hè.

Đại sảnh danh vọng College Football Hall of Fame


Một trong những điểm hấp dẫn mới nhất và đẹp nhất của Atlanta là Đại sảnh Danh vọng Bóng đá. Du khách có thể tìm hiểu các hoạt động lịch sử của môn thể thao vua này và xem các khía cạnh kỹ thuật và công nghệ thiết bị đào tạo. Đây là một nơi hoàn hảo dành cho những người hâm mộ bóng đá đại học ở mọi lứa tuổi.

Bảo tàng nghệ thuật High Museum of Art


Các bức tường của bảo tàng được trang trí với các tác phẩm hiện đại và sáng tạo nhất nước Mỹ. Bảo tàng do kiến trúc sư Richard Meier và Renzo Piano thiết kế nằm trên đường Peachtree ở Midtown sôi động. Du khách sẽ được trải nghiệm nghệ thuật tiên phong và sự đa dạng nổi bật tại đỉnh cao của bảo tàng nghệ thuật Đông Nam.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Tham quan những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Atlanta xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts