Du lịch những địa điểm quyến rũ nhất ở Massachusetts

Khám phá thành phố Massachusetts thật sự là viên ngọc giá trị của Mỹ. Tiểu bang Massachusetts tràn đầy những ký ức sống động về lịch sử nước Mỹ, bao trùm sự độc đáo trên những con đường sang trọng, những con đường mòn trên núi và đi thuyền trên Đại Tây Dương xinh đẹp. Hãy để Vemaybaydimy-VNN giới thiệu cho bạn du lịch những địa điểm quyến rũ nhất ở Massachusetts nhé!

 Plymouth


Đôi khi còn được gọi là quê hương của nước Mỹ, Plymouth là một thành phố chìm trong lịch sử với nhiều người nhập cư vào năm 1620. Ngành công nghiệp phổ biến nhất hiện nay là du lịch. Tượng đài Plymouth Rock đánh dấu một vị trí đặc biệt trong ký ức người dân Hoa Kỳ, cũng như một bản sao của Mayflower. Plimoth Plantation là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất vì đây là một bảo tàng sống, với những túp lều bằng gỗ của khu định cư ban đầu.

Cambridge


Thị trấn đại học Cambridge là tinh túy của tiểu bang Massachusetts, một viên ngọc yên bình, có mặt tiền bằng gạch, những ngôi nhà cổ kiểu Victoria và những con đường nhỏ bằng đá cuội. Quảng trường Harvard ở Cambridge là linh hồn của thành phố gần như luôn nhộn nhịp, chủ yếu là rất nhiều với sinh viên, các hiệu sách và quán cà phê nhỏ.

Thường thì người ta sẽ thấy các nhạc sĩ đang bận rộn hoặc các nghệ sĩ bán tác phẩm của họ trên đường phố. Phong cảnh đẹp của Đại học Harvard với các bãi cỏ trải dài và những tòa nhà cổ kính.

Wellesley


Wellesley là thị trấn Massachusetts nổi tiếng về giáo dục với số lượng sinh viên lớn. Thành phố Wellesley có những ngôi nhà dễ thương và các cửa hàng nhỏ ở hai bên đường đi với những khung cảnh thiên nhiên. Wellesley có nhiều nhà kính, vườn ươm của Hiệp hội trồng trọt Massachusetts. Thành phố Wellesley có một loạt các cửa hàng đặc biệt bao gồm Cửa hàng Phô mai Wasik, phố sách Wellesley và nhà hàng Blue Ginger đều được người dân địa phương và du khách yêu mến.

Amherst


Amherst là nơi tập trung của ba trường đại học, bao gồm Đại học Massachusetts lớn với hơn 80% dân số là sinh viên, tạo nên sự năng động thú vị trong thành phố. Khu vực này được biết đến là nơi có nhiều nhà hàng hữu cơ, các tiệm bánh và các hiệu sách. Amherst có một lịch sử văn học phong phú, quê hương của những nhà thơ nổi tiếng nhất Hoa Kỳ như Robert Frost và Emily Dickinson, một trong những nhà thơ nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ. Ngôi nhà của cô đã trở thành một bảo tàng mở cửa cho công chúng ghé thăm.

Boston


Cư dân của thành phố vịnh này có lịch sử giàu có về chính trị được trưng bày trong Đường mòn Tự do hấp dẫn du khách và người dân đến tham quan các địa danh và thắng cảnh của nó. Boston vai trò là một trong những khu vực đô thị đầu tiên ở Hoa Kỳ nằm trên mặt nước có sự đa văn hóa bởi sự nhập cư của người Ý, hay khu phố China Town.

Đây là dịp để du khách thưởng thức các món ăn truyền thống đặc trưng của nhiều quốc gia. Vịnh Boston Back cũng là một điểm dừng dành cho bạn với khu trung tâm mua sắm, tòa nhà cao nhất Prudential, Boston, con phố thời thượng Newbury với những tòa nhà bằng gạch đẹp như tranh vẽ và những lâu đài cổ kính.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Du lịch những địa điểm quyến rũ nhất ở Massachusetts xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts