Những điều cần biết trước khi du lịch Boston

Đến Boston, là thành phố lớn nhất ở New England và là nơi có vô số điểm tham quan lịch sử, nghệ thuật và văn hóa nhất. Có vô số điều du khách có thể trải nghiệm ở thành phố này, dưới đây là những điều cần biết trước khi du lịch Boston mà bạn cần lưu ý.

 Mang giày đi bộ


Boston được biết đến là thành phố đi bộ dễ nhất xếp thứ 3 ở Mỹ. Thành phố Boston nhỏ gọn, thân thiện và sạch sẽ, có nhiều điểm tham quan nằm gần nhau. Điều đáng nói là Boston có một hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời, tàu điện ngầm được kết nối với nhau, cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển miễn phí giữa các tuyến. Thành phố Boston không khuyến khích khách du lịch lái xe vì các đường phố giao thông ở đây khá chi tiết.

Thời tiết


Đến thăm Boston vào mùa đông không thích hợp với những du khách sợ lạnh. Thời gian lý tưởng để ghé thăm Boston là giữa cuối tháng Năm và cuối tháng Chín. Đây là khoảng thời gian thành phố Boston có nhiệt độ ấm áp nhất.

Tham gia tour du lịch ngắm cảnh


Mặc dù có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều địa điểm lịch sử bằng cách đi bộ, nhưng bạn cũng nên trải nghiệm các tour du lịch bằng xe để có thể nhìn thấy nhiều điểm tham quan hơn trong thời gian ngắn. Tour xe điện Old Town đi đến 100 địa điểm lịch sử phổ biến nhất chỉ với thời gian chưa đầy hai giờ và được hướng dẫn viên giới thiệu đầy đủ là một sự lựa chọn không tồi.

Bạn cũng có thể thử chuyến tham quan SEAL thú vị, đưa bạn đến các địa điểm trên đất liền và trong bến cảng thông qua một phương tiện có thể di chuyển trên cả đất liền và dưới nước.

Không phải tất cả các bảo tàng đều giống nhau


Có rất nhiều bảo tàng và các điểm tham quan văn hóa đáng để ghé thăm ở thành phố Boston. Bảo tàng Boston Tea Party Ships rất được khuyến khích tham quan vì bảo tàng này không hề giống bất cứ bảo tàng nào khác trong thành phố và là một trong những bảo tàng độc đáo nhất nước Mỹ. Lên tàu tham quan bảo tàng, du khách còn được thưởng thức bữa tiệc trà đặc trưng ở thành phố Boston.

Boston Common không chỉ là một công viên


Công viên thành phố lâu đời nhất nước Mỹ, công viên trung tâm lịch sử Boston Common là nơi tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa lịch sử. Đây là nơi Martin Luther King Jr. và Giáo hoàng John Paul II phát biểu, là điểm khởi đầu của Đường mòn Tự do Freedom Trail, nơi có nhiều di tích khác nhau, bao gồm Đài tưởng niệm Thảm sát Boston, địa điểm của Frog Pond, nơi tổ chức trượt băng vào mùa đông và các hoạt động dưới nước vào mùa hè.

Lịch sử ở mọi góc phố


Thành phố Boston được biết đến với những món ăn và bia (hãy tham quan nhà máy bia Samuel Adams) tuyệt vời, và các sự kiện thể thao. Khách du lịch không thể đến Boston mà không tìm hiểu về lịch sử của nước Mỹ, hãy đến với Đường mòn Tự do, ngôi nhà Paul Revere, Nhà thờ Old North, Nhà hội nghị Old South, Bãi chôn lấp Granary, Hội trường Faneuil,….


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những điều cần biết trước khi du lịch Boston xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts