Bật mí 8 bí mật của thành phố Phoenix

Khám phá Phoenix là một thành phố du lịch nổi tiếng của Arizona, có rất nhiều điều để bạn tham quan và thực hiện. Tuy nhiên đối với những người yêu thích khám phá vào mạo hiểm thì nên tham khảo bài viết bên dưới để xem Vemaybaydimy-VNN bật mí 8 bí mật của thành phố Phoenix như thế nào nhé!

 Đường mòn Cholla


Nằm gần Thung lũng Paradise, Cholla Trail là địa điểm để bạn thực hiện một chuyến đi bộ dài ba dặm với tầm nhìn tuyệt đẹp. Du khách có thể tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Phoenix từ đỉnh đường mòn, đồng thời ngắm nhìn các thành tạo đá lớn với trung tâm thành phố Phoenix ở phía xa. Bạn cũng đừng quên thận trọng vì con đường này rất khó khăn, dốc và hơi đá.

Thác Arizona


Thác nước lịch sử nhân tạo Phoenix được xây dựng vào năm 1902 để cung cấp sức mạnh cho thành phố. Đây là nhà máy thủy điện đầu tiên ở Phoenix. Mặc dù nhà máy đã ngừng hoạt động vào năm 1950, nhưng đây vẫn là nơi gặp gỡ của người dân địa phương và du khách trong những buổi dã ngoại.

Trung tâm nghệ thuật và bảo tàng Shemer


Trung tâm nghệ thuật và bảo tàng Shemer nằm trong một trong những tòa nhà lịch sử Phoenix, có từ năm 1919 và đã trở thành một trong những trung tâm văn hóa được yêu thích nhất Phoenix. Bảo tàng Shemer có rất nhiều triển lãm và sự kiện đặc biệt, từ hội họa đến chế tác trang sức, và nhiều loại phương tiện nghệ thuật khác nhau.

Dick’s Hideaway


Đây là nhà hàng của người dân địa phương nhưng rất nổi tiếng. Du khách có thể đến thưởng thức bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối, với bầu không khí giản dị. Thực đơn nổi bật của Dick’s Hideaway là các món ăn cổ điển của Mỹ như bánh mì kẹp thịt và salad, và nhiều món ăn truyền thống từ Santa Fe.

Bảo tàng ô tô Martin


Bảo tàng ô tô Martin là bảo tàng hàng đầu Phoenix, dành cho những người yêu xe. Bảo tàng dành riêng để bảo tồn và quản lý lịch sử xe ô tô lâu đời của Mỹ, và không chỉ thu thập những chiếc xe hiếm mà còn bảo quản và bảo quản chúng để các thế hệ tương lai có thể thưởng thức chúng và tìm hiểu về câu chuyện của họ.

Phim trường Circle 6 Studios


Phim trường Circle 6 Studios sẽ cho du khách một cái nhìn thực tế vào hình thức nghệ thuật độc đáo: thổi thủy tinh. Xưởng tự hào có nhiều loại kính thổi khác nhau được sản xuất tại địa phương, từ đèn chùm đến bình hoa và tác phẩm điêu khắc. Studio cũng cung cấp các lớp học thổi thủy tinh cho du khách.

Trang trại ở núi phía Nam - The Farm at South Mountain


Được biết đến với việc trải nghiệm bữa ăn từ nông trại đến bàn, The Farm at South Mountain là một trong những lựa chọn nhà hàng ngon nhất nhưng tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Khi đến The Farm at South Mountain, du khách có thể thưởng thức bữa sáng tại Morning Glory Café, bữa trưa tại The Farm Kitchen và bữa tối tại Quiessence.

Quảng trường di sản Phoenix

 

Quảng trường di sản Phoenix bao gồm lịch sử thành phố có kiến trúc từ thời Victoria. Quảng trường có niên đại từ cuối thế kỷ 18, bao gồm Bảo tàng Rosson House và nhiều nhà hàng duyên dáng theo thời gian. Bạn sẽ thấy Quảng trường là một sự phá cách tuyệt vời từ sự hối hả và nhộn nhịp của phần còn lại của thành phố và công viên rất cổ kính cùng kiến ​​trúc Victoria phong phú.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Bật mí 8 bí mật của thành phố Phoenix xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts