Những lời khuyên về văn hóa dành cho du khách đến San Francisco

Đến San Francisco là thành phố du lịch yêu thích của phần lớn du khách Châu Á, đặc biệt là Việt Nam bởi đây là một trong những thành phố có người Việt Nam định cư lâu đời. Thành phố San Francisco được công nhận là thành phố đa văn hóa nhờ thành phần dân cư đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Do vậy, trước khi đặt vé máy bay đi San Francisco, Vemaybaydimy-VNN sẽ chia sẻ cho bạn những lời khuyên về văn hóa dành cho du khách đến San Francisco qua bài viết bên dưới!

 Lựa chọn trang phục phù hợp


Khi đến thăm San Francisco, bạn có thể sẽ đi bộ khá nhiều. Do đó, hãy chắc chắn mang theo những đôi giày phù hợp. Ngoài ra, do khí hậu thành phố ẩm ngay bờ biển, thành phố có thể ấm áp và nhiều nắng vào buổi sáng nhưng sẽ nhanh chóng có sương mù dày đặc vào buổi chiều tối, bạn nên mang theo áo len hoặc áo khoác giữ ấm bên người.

Phương tiện di chuyển


Cách tốt nhất để đi quanh thành phố San Francisco là sử dụng phương tiện công cộng. Tuyến xe buýt MUNI là người bạn tốt nhất của bạn khi thành phố thiếu bãi đậu xe và tình hình giao thông ổn định. Ngoài ra, bạn không thuê GoCar. Không chỉ quá đắt tiền mà còn rất nguy hiểm. Khi bạn vô tình rẽ nhầm vào một trong những con phố, con đường một chiều ở một trong những khu vực nhỏ này, bạn sẽ ước rằng mình đã chọn MUNI để di chuyển.

Tầm nhìn


San Francisco được biết đến với tầm nhìn đẹp, toàn cảnh. Bạn nên dành một ngày riêng biệt cho các chuyến đi tham quan Coit Tower, Công viên Buena Vista và Lands End. Tháp Coit sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn 360 độ về thành phố và Vịnh Đông. Công viên Buena Vista có khung cảnh yên bình, lãng mạn, đầy cảm hứng kết hợp với bối cảnh lịch sử của nó khiến nó trở thành một điểm đến quan trọng hoàn hảo cho các cặp đôi. Cuối cùng, Lands End là một địa điểm tuyệt vời để đi bộ đường dài, mang đến cho bạn trải nghiệm đi bộ qua một khu rừng Redwood tráng lệ và cơ hội đi bộ trong mê cung nổi tiếng.

Cà phê


Văn hóa cà phê San Francisco xông là một trong nhiều khía cạnh tuyệt vời của thành phố. Một điểm dừng chân nhanh chóng tại Peet’s Coffee & Tea, Philz Coffee hoặc một trong hàng trăm cửa hàng địa phương khác sẽ giúp bạn có một buổi sáng thú ví, tràn đầy sức sống cho hành trình du lịch tiếp theo của mình.

Marin Headlands


Nếu bạn có thời gian nhiều ở San Francisco, bạn nên đi bộ đến Marin Headlands. Hành trình đến Marin Headlands sẽ mang cho bạn một cái nhìn to lớn về Cầu Cổng Vàng, và đường đi đến Point Bonita, Thung lũng Tennessee hoặc Fort Baker là một số lựa chọn tiềm năng để lựa chọn.

Công viên AT & T


Một chuyến đi đến San Francisco của bạn phải bao gồm một chuyến đi đến Công viên AT & T. Công viên AT & T không chỉ là một sân bóng mà còn là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc và lễ hội âm nhạc, bao gồm “Opera tại Ballpark”, và “San Francisco BBQ Festival”.

Trải nghiệm quán bar


Thành phố San Francisco được biết đến là một trong những thành phố có mức sống đắt đỏ nhất để sống. San Francisco duy trì danh tiếng đắt đỏ này với giá của các món đồ uống của nó. Nếu bạn đang có kế hoạch để tận hưởng một đêm vui vẻ, hãy chắc chắn ghé các quán bar, club vào Happy Hour để có được giá đồ uống tốt nhất. Gía các món đồ uống ở San Francisco chỉ từ $ 10- $ 15.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những lời khuyên về văn hóa dành cho du khách đến San Francisco xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts