Trung tâm thành phố Houston có gì hấp dẫn

Khi bước xuống trung tâm thành phố Houston, bạn sẽ thấy thành phố này có rất nhiều tòa nhà, công ty và nhà hàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, trung tâm thành phố này có rất nhiều điều thú vị về mặt giải trí cho người dân Houston vào ban ngày và ban đêm. Hãy đặt vé máy bay đi Houtons và khám phá Trung tâm thành phố Houston có gì hấp dẫn nhé!

Công viên Minute Maid Park


Khám phá một trong những trung tâm thể thao tuyệt vời ở trung tâm thành phố Houston, Công viên Minute Maid Park là trụ sở của đội bóng chày Astros. Không chỉ dành cho người hâm mộ bóng chày Housto, Công viên Minute Maid Park có các chủ đề tham quan như nhà ga xe lửa, đường ray xe lửa trên đỉnh tòa nhà, nhiều trò chơi gia đình và trò chơi cá nhân.

Trung tâm hội nghị George R. Brown


Trung tâm Hội nghị George R. Brown là một trong những trung tâm cộng đồng lớn nhất mở cửa cho các sự kiện công cộng và tư nhân ở Houston. Hầu hết tất cả các hội nghị, chương trình, cuộc thi trong nhà và hội nghị quan trọng đều diễn ra tại trung tâm. Khách tham quan có thể xem các chương trình sự kiện bao gồm từ các chương trình nghệ thuật đến các hội nghị khoa học và triển lãm vũ khí / vũ khí.

Công viên – chợ Market Square Park


Bạn hãy thực hiện một chuyến đi Market Square Park để tận hưởng hương vị của thiên nhiên kết hợp với thành phố. Market Square Park bao gồm một bãi cỏ rộng ở trung tâm của công viên, với một con đường lớn giáp ranh giới có Quán cà phê Niko, nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống và bánh ngọt. Địa điểm này là một nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng một ngày nắng ấm và tham gia các sự kiện, buổi biểu diễn, hội chợ tại đây.

Bayou Place


Bayou Place là nơi để bạn đến khám phá ẩm thực và các trò giải trí vui nhộn. Ẩn mình trong trung tâm của Nhà hát Theater District, Bayou Place là địa điểm hoàn hảo để đến xem biểu diễn hoặc chương trình. Bayou Place là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán bar và địa điểm giải trí như Café Hard Rock Houston, các quán sushi và nhà hàng Ý. Trên tầng hai của Bayou Place là Live!, Shark Bar và PBR Houston.

Công ty bia Saint Arnold


Khi đến Houston và muốn trải nghiệm việc tạo ra một sản phẩm từ đầu đến cuối thì bạn hãy đến Công ty sản xuất bia Saint Arnold để tìm hiểu về quy trình sản xuất bia. Mặc dù được thành lập vào năm 1994 nhưng Saint Arnold là công ty sản xuất bia thủ công lâu đời nhất ở Texas và vận chuyển bia tươi đến các nhà hàng và cửa hàng trên khắp Texas, Louisiana và Florida.

Công ty này mở cửa suốt cả năm và có các 9 loại khác nhau, phổ biến theo từng mùa. Kết thúc chuyến tham quan, mỗi khách hàng được tặng một ly lưu niệm miễn phí và có thể dùng bữa trưa tại Saint Arnold, với một thực đơn đầy đủ các món khai vị và bữa ăn để thử.

Sảnh đường JP Morgan Chase Sky Lobby


Tháp JP Morgan Chase trên đường Travis là tòa nhà nổi bật nhất thành phố Houston. Được biết đến là tòa nhà chọc trời cao nhất ở Houston cũng như toàn bộ Texas, tòa Tháp JP Morgan Chase cao 75 tầng và chủ yếu là các văn phòng thương mại. Tầng 60 của tòa tháp mở cửa cho công chúng đến ngắm thành phố Houston. Sky Lobby cũng có một mô hình quy mô của tác phẩm điêu khắc 55 feet trong quảng trường JP Morgan Chase Tower có tựa đề Personage và Birds by Miró.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Trung tâm thành phố Houston có gì hấp dẫn xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts