Tham quan 6 thành phố xinh đẹp của bang Pennsylvania

Đến Pennsylvania là một tiểu bang xinh đẹp, nơi có nền văn hóa đáng kinh ngạc, lịch sử phong phú và phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Với dãy núi Appalachian, hơn 100 dặm bờ biển và hơn 120 công viên tiểu bang, tiểu bang có nhiều thị trấn xinh đẹp, thành phố và các điểm tham quan dành cho du khách lựa chọn đặt vé. Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN tham quan 6 thành phố xinh đẹp của bang Pennsylvania được yêu thích nhất ở Mỹ nhé!

 Philadelphia


Được thành lập vào năm 1682 bởi William Penn, Philadelphia là thành phố lớn nhất của tiểu bang. Philadelphia có lịch sử phong phú, thức ăn ngon và nhiều kiến ​​trúc đẹp. Khách du lịch có thể đến Hội trường Độc lập ở Quảng trường Độc lập trải nghiệm không khí lịch sử.

Thành phố Philadelphia có vô số bảo tàng, bao gồm Trung tâm Liberty Bell Center, nơi bạn có thể xem chuông và khám phá những sự thật và huyền thoại liên quan đến nó. Philadelphia cũng là nơi có một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trong cả nước như Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia.

Lancaster


Nằm ở phía nam trung tâm Pennsylvania, Lancaster là một trong những thị trấn nội địa lâu đời nhất ở Hoa Kỳ và, với hơn 200 cửa hàng và cửa hàng, rất nhiều nhà hàng nổi bật và một vùng quê xinh đẹp. Vì vậy, không có gì lạ khi tại sao Lancaster lại là một địa điểm du lịch được yêu thích.

Du khách có thể đến Làng Kitchen Kettle, tham gia các tour du lịch bánh mì và các tour du lịch của các trang trại lấy cảm hứng từ Amish.

Erie


Nằm ở phía tây bắc Pennsylvania, Erie là thành phố lớn thứ tư của tiểu bang Pennsylvania và được đặt theo tên của hồ Erie. Công viên tiểu bang Presque Isle vô cùng xinh đẹp thu hút hàng triệu du khách mỗi năm với cảnh quan ngoạn mục của hồ và vịnh Presque Isle.

Các điểm tham quan ngoài trời của Erie bao gồm những con đường mòn tự nhiên được khám phá bằng cách đi bộ hoặc cưỡi ngựa, trượt tuyết và cắm trại.

Gettysburg


Thị trấn Gettysburg, nơi xảy ra Trận chiến Gettysburg và Abraham Lincoln Gettysburg là địa điểm rất giàu lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp. Du khách có thể tham quan địa điểm tuyệt đẹp nơi trận chiến diễn ra tại Chiến trường quốc gia Gettysburg, nằm trong Công viên quân sự quốc gia Gettysburg.

Các điểm tham quan khác của Gettysburg bao gồm Pennsylvania Civil War Trails, tour tham quan vườn nho, tour ngắm cảnh, tham quan bằng tàu hỏa và lễ hội.

Quảng trường Kennett Square


Quảng trường Kennett được biết đến là thủ đô “nấm” của thế giới và là nơi diễn ra hai sự kiện lịch sử quan trọng. Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Kennett Square, chỉ cách trung tâm thành phố Borough vài phút là The Longwood Gardens.

Các khu vườn trưng bày có những khu rừng và đồng cỏ xinh đẹp, nổi bật. Bạn có thể ghé thăm Quảng trường Kennett vào tháng 9 để tham gia Lễ hội Nấm và các lễ kỷ niệm và tour du lịch hàng năm.

Strasburg


Khám phá Strasburg nổi tiếng khắp Hoa Kỳ nhờ nhiều điểm tham quan đường sắt như Bảo tàng Đường sắt Pennsylvania, Bảo tàng Xe lửa Đồ chơi Quốc gia và Đường sắt Strasburg. Phần lớn các vùng nông thôn ở Strasburg rất giàu lịch sử và vẻ đẹp.

Du khách có thể tham quan Strasburg với các tour du lịch ma, tour du lịch vùng nông thôn Amish, cưỡi xe lôi, Trang trại Phiêu lưu Cherry Crest và trang trại ngựa thu nhỏ.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Tham quan 6 thành phố xinh đẹp của bang Pennsylvania xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts