Ghé thăm những thành phố di sản của nước Mỹ

Khi nghĩ về nước Mỹ, trong tâm trí chúng ta sẽ xuất hiện một số thành phố như: New York nhộn nhịp, lướt sóng ở Los Angeles, những doanh nhân Chicago, các quán cà phê boho Seattle,… Tuy nhiên, nước Mỹ còn rất nhiều điều thú vị, đặt vé máy bay đến Hoa Kỳ, du khách hãy ghé thăm những thành phố di sản của nước Mỹ và trải nghiệm nhé!

Rochester, New York


Khung cảnh văn hóa và nghệ thuật của Rochester rất sôi động, với rất nhiều tranh tường trên đường phố bởi các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Rochester là nơi có nhà hát Eastman và là trung tâm của nhạc jazz và nhạc hòa tấu. Khách du lịch có thể tham gia vào rất nhiều lễ hội văn hóa, bao gồm lễ hội nhạc jazz, hội chợ, triển lãm bảo tàng, và các điểm tham quan ở bờ hồ Ontario rộng lớn. Thành phố Rochester cũng là nơi có văn hóa ẩm thực đặc trưng từ mọi nơi trên thế giới và nhiều trường đại học nổi tiếng.

Buffalo, New York


Là thành phố lớn thứ hai ở bang New York, Buffalo là một thành phố có kiến ​​trúc tuyệt vời của Lloyd Wright. Thành phố Buffalo là một địa điểm được xem như một thị trấn đại học dành sinh viên và du học sinh với sự hiện diện của trường đại học. Du khách đừng quên thành phố Buffalo nới có nhiều món ăn hấp dẫn như cánh gà sốt, và hotdog và đặc biệt là tiệm bánh Ba Lan lâu đời.

Portland, Maine


Nằm ở phía nam bang Maine, Portland có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương cũng như món đặc sản tôm hùm địa phương với giá rất rẻ. Ngoài trung tâm lịch sử và cảnh quan ven biển xinh đẹp, Portland còn có một nền nghệ thuật và âm nhạc thịnh vượng. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời tại bãi biển Cape Elizabeth đẹp như tranh vẽ với một ngọn hải đăng bên bờ biển nhìn ra biển xanh. Thêm vào đó, Portland là nơi có nhiều khách sạn và nhà trọ cổ kính, ẩm thực đa văn hóa và các loại bia thủ công.

Minneapolis, Minnesota


Minneapolis là một thành phố nhộn nhịp với sự rung cảm tiến bộ, đứng giữa thảo nguyên. Thành phố Minneapolis có một loạt các món ăn tuyệt vời để bạn lựa chọn, và tràn ngập các phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng với các cuộc triển lãm miễn phí. Minneapolis cũng là một trong những thành phố thân thiện với xe đạp nhất trong cả nước vì có hệ thống đường dành cho xe đạp đô thị khổng lồ. Minneapolis có một nền văn hóa bia tuyệt vời và có lẽ bạn nên dùng bia cùng burger để thưởng thức điều đó.

Omaha, Nebraska


Nằm trên sông Missouri, Omaha là một thành phố cổ kính với những con đường lát đá cuội. Thật thú vị khi Omaha cũng là nơi có nhiều tỷ phú nhất. Khu phố Old Market có nhiều quán cà phê tuyệt vời, nhà hàng truyền thống tuyệt vời và các cửa hàng cổ kính. Omaha có những sở thú tốt nhất trong Hoa Kỳ, bảo tàng, công viên và vườn cây nghệ thuật. Khách du lịch hãy ghé thăm Bảo tàng Durham và Bảo tàng Nghệ thuật Joslyn để tìm hiểu về lịch sử.

Asheville, North Carolina


Thành phố Asheville là một nơi kỳ diệu nằm ở phía bắc của dãy núi Blue Ridge. Mặc dù có diện tích nhỏ, Asheville là một trong những thành phố tốt nhất trong cả nước về nghệ thuật. Asheville có một lịch sử lâu đời như một thiên đường cho các nghệ sĩ. Đến thành phố Asheville, du khách có thể khám phá cách khung cảnh nghệ thuật, văn hóa và những quán ăn đặc sản hấp dẫn.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Ghé thăm những thành phố di sản của nước Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts