Các thành phố nhiều màu sắc nhất ở Mỹ

Trải nghiệm những ngôi nhà nhuốm màu pastel, những cánh đồng hoa tulip rực rỡ và hàng trăm quả bóng bay nhiều màu bay lên không trung là những gì bạn sẽ yêu thích khi đến Mỹ. Trải dài từ đông sang tây, Vemaybaydimy-VNN sẽ giới thiệu cho bạn các thành phố nhiều màu sắc nhất ở Mỹ qua bài viết bên dưới.

 Charleston, Nam Carolina


Nổi bật với sự quyến rũ của miền Nam nước Mỹ, Charleston có kiến trúc lịch sử và mặt tiền đầy màu sắc. Thành phố Charleston trở nên quyến rũ với khu phố Rainbow Row, nơi có những ngôi nhà nhuốm màu trứng Phục sinh. Đây là một trong những khu vực được chụp ảnh nhiều nhất trong thành phố.

South Beach, Florida


Thành phố South Beach tràn ngập phong cách Latin bùng cháy và trang trí lấy cảm hứng từ bãi biển. Dọc theo Ocean Drive, bạn sẽ nhìn thấy các tòa nhà Art Deco màu kẹo ngọt ngào và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Đi dạo dọc theo bờ biển, bạn sẽ thấy các trạm cứu hộ được sơn màu hoang dã và những hàng ô đầy màu sắc.

Sanfrancisco, California


Từ giữa những năm 1800 đến đầu những năm 1900, đã có hơn 50.000 ngôi nhà kiến trúc thời Victoria và Edward đã được xây dựng ở San Francisco. Hầu hết chúng được sơn theo mọi màu sắc của cầu vồng. Hiện nay vẫn còn một dãy nhà nổi tiếng gần Quảng trường Alamo được xem là ví dụ điển hình về những công trình kiến trúc này ở San francisco.

Portland, Oregon


Portland được biết đến với nơi ở có kiến trúc Victoria phủ khắp nơi, từ cuối những năm 1800 và đầu những năm 1900. Du khách sẽ nhận thấy rất nhiều phong cách và màu sắc từ những công trình công cộng xung quanh thành phố Portland.

San Antonio, Texas


Mặc dù thành phố San Antonio thuộc bang Texas nhưng ngọn lửa Mexico vẫn luôn bùng cháy khắp thành phố San Antonio. Bạn sẽ nhìn thấy những màu sắc rực rỡ trên các ngôi nhà, hay các công trình kiến trúc dọc theo sông Walk, với những con đường đầy các nhà hàng, cửa hàng và ô dù đầy màu sắc.

Venice Beach, California


Venice vẫn luôn nổi tiếng với những bức tường bức tường nghệ thuật đường phố độc nhất và những tòa nhà được sơn vẽ dữ dội. Chỉ cần một lần đi bộ dọc theo lối đi bộ Ocean Front Walk, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về thị trấn ven biển giáp thành phố Los Angeles này.

Washington DC


Giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thủ đô nước Mỹ, bạn sẽ nhìn thấy một loạt các tòa nhà tân cổ điển, kiến ​​trúc lịch sử và các khu phố cổ được phủ kín trong tán lá mùa thu. Một số khu phố quyến rũ nhất của thành phố có thể nhắc đến như Georgetown, Foggy bottom hoặc Adams Morgan, những con đường lát đá cuội và những ngôi nhà hoàn hảo như tranh vẽ trong một loạt các màu sắc.

Albuquerque, New Mexico


Albuquerque là nơi mặt trời hạ xuống giữa cảnh bối cảnh núi non của sa mạc, trở thành một khung cảnh nhuốm màu tím tuyệt đẹp. Khách tham quan đến thành phố sẽ có dịp nhìn thấy hàng trăm khinh khí cầu bay lên, tạo thành một khung cảnh hùng vĩ tràn ngập màu sắc. Ngoài ra, Albuquerque vốn dĩ là một thuộc địa cũ của Tây Ban Nha từ những năm 1700, có các tòa nhà Adobe lịch sử nổi bật với các bức tường màu đỏ và màu cam đậm.

News Orleans, Louisiana

Săn vé máy bay giá rẻ đi mỹ đến thành phố News Orleans sống động và màu sắc có sự pha trộn của các nền văn hóa châu Phi, Mỹ và Pháp. Thành phố News Orleans tỏa ra một luồng năng lượng vui vẻ từ nhạc sống, cuộc sống về đêm và ẩm thực cay và đặc biệt là lễ kỷ niệm Mardi Gras nổi tiếng thế giới.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các thành phố nhiều màu sắc nhất ở Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts