Du lịch Quốc khánh Mỹ

Người Mỹ đánh dấu lễ kỷ niệm Ngày quốc khánh 4/7 với các bữa tiệc và màn bắn pháo hoa trên khắp Hoa Kỳ. Thông thường, sự kiện Quốc khánh đặc biệt được tổ chức tại Nhà Trắng ở thành phố thủ đô Washington D.C. Du khách Việt Nam có thể lựa chọn du lịch Quốc khách Mỹ để tham gia các chương trình, hoạt động giải trí sôi động, hấp dẫn chào mừng sự kiện này.

Kỷ niệm ngày Quốc khánh

Ngày Quốc khánh Mỹ còn là ngày kỷ niệm gia đình với các buổi dã ngoại và tiệc nướng. Các hoạt động liên quan đến ngày bao gồm các cuộc thi ăn dưa hấu hoặc hotdog và các sự kiện thể thao, chẳng hạn như trò chơi bóng chày, cuộc đua, hoạt động bơi lội và trò chơi kéo co.


Nhiều người trưng bày cờ Mỹ bên ngoài nhà hoặc tòa nhà của họ. Pháo hoa ấn tượng nhất được chiếu trên truyền hình. Ngày quốc khánh là một ngày lễ yêu nước để tôn vinh những khía cạnh tích cực của Hoa Kỳ. Nhiều chính trị gia xuất hiện tại các sự kiện công cộng để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với lịch sử, di sản và con người của đất nước họ. Trên hết, người dân ở Hoa Kỳ bày tỏ và cảm ơn về sự tự do và tự do được chiến đấu bởi thế hệ đầu tiên của nhiều người Mỹ ngày nay. Tượng Nữ thần Tự do là một di tích quốc gia gắn liền với Ngày quốc khánh.

Tham khảo một số thành phố đón lễ Quốc khách

Boston, Massachusetts


Lịch sử và di sản chiến tranh cách mạng đã làm cho Boston trở thành một nơi hoàn hảo để tôn vinh nước Mỹ độc lập. Gần 3 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới tham dự sự kiện Quốc khánh 4/7.
Sự kiện Boston Harborfest bắt đầu ngày 1 tháng 7 tại Downtown Crossing with Arts ở Harborfest.

Hầu hết các sự kiện ở Boston Harborfest đều miễn phí, nhưng phải mua đi tàu và du thuyền trên Cảng Boston, và đối với một số tour như tàu và bảo tàng Boston Tea Party, tour đi bộ Paul Revere tựa North End, và quán rượu bò lịch sử. Lễ hội pháo hoa Boston Pops sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 7 lúc 8:30 tối tại cảng nội địa Boston.

Thành phố New York


Khách du lịch sẽ đổ về thành phố New York để xem buổi trình diễn pháo hoa Macy hoành tráng dọc theo sông Đông ở Midtown Manhattan. Vào ngày Quốc khánh bạn hãy đến tham quan các đại danh lịch sử nổi tiếng quan trọng của thành phố New York như: Trung tâm thương mại trong Khu tài chính là Nhà nguyện St. Paul, nơi George Washington thường xuyên đến cầu nguyện; hay Fraunces Tavern, Công viên Fort Tryon, Đảo Staten, Fort Wadsworth,…

Philadelphia, Pennsylvania

Đây là nơi tất cả khai sinh đất nước vào năm 1776 với việc ký Tuyên ngôn Độc lập. Philadelphia kỷ niệm sự kiện quan trọng này trong lịch sử Hoa Kỳ với sáu ngày lễ hội. Từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 4 tháng 7, du khách có thể thưởng thức các buổi hòa nhạc miễn phí, chương trình bắn pháo hoa rực rỡ, phim ngoài trời, bữa tiệc tại Khu phố lịch sử Philadelphia, tổ chức bảo tàng miễn phí, diễu hành, nghi lễ yêu nước và các hoạt động trẻ em.

Vào ngày 1 và 2 tháng 7, hãy tham gia buổi hòa nhạc tại Great Plaza tại Pennland Landing, sau đó là bắn pháo hoa lúc 9:30 tối. Du khách có thể đến các buổi chiếu phim ngoài trời thân thiện với gia đình để xem các bộ phim lịch sử Hoa Kỳ nổi tiếng. Bên cạnh đó bạn đừng quên đến Philly Ice Cream Scoop, nơi trưng bày tất cả các nhà sản xuất kem hàng đầu của thành phố và thưởng thức các chương trình khuyến mãi kem đặc biệt trong sự kiện Quốc khánh này nhé!


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Du lịch Quốc khánh Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts