Những bí mật được giữ kín nhất Philadelphia

Lướt qua các địa điểm du lịch đông đúc và đắt đỏ, du khách hãy cùng Vemaybaydimy-VNN hãng United Airlines Việt Nam khám phá những bí mật được giữ kín nhất Philadelphia. Đây là những điểm đến hấp dẫn, thú vị, sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm đáng nhớ!

Vườn ma thuật - Magic Gardens


Bậc thầy nghệ thuật Isaiah Zagar đã tạo ra khu vườn ma thuật trên South Street. Với màu sắc, các tác phẩm điêu khắc và các bộ phận xe đạp bao phủ quanh những bức tường, vườn ma thuật Magic Gardens trông như một mê cung, phòng trưng bày và môi trường nghệ thuật dân gian.

Những câu chuyện đằng sau cảm hứng của những viên gạch và mê cung này sẽ khiến bạn dành hàng giờ ở đây để cảm nhận.

El Jarocho


Nhà hàng sang trọng này là một quán cà phê nhỏ ở số 13 Adler, ngay bên ngoài Đại lộ Washington. El Jarocho được xem là một viên ngọc quý trong số các nhà hàng Mexico của thành phố Philadelphia với giá cả phải chăng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món burritos và nachos rất ngon miệng chỉ dưới 10 đô la.

Nhà hàng Ý Dante & Luigi


Có rất nhiều nhà hàng Ý tuyệt vời trong thành phố, nhưng nếu chúng ta nói về các nhà hàng chuyên các món ăn Ý cổ điển, có không khí tuyệt vời thì bạn hãy thử đến Bella Vista, Dante & Luigi. Thực khách sẽ được phục vụ một số món lasagna ngon nhất và lớn nhất trong thành phố với nhiều loại nước sốt mì ống.

Gạch Toynbee Philadelphia

Trên khắp thành phố, những người săn gạch có thể phát hiện ra những viên gạch Toynbee bí ẩn được đặt ở giữa các giao lộ trong Center City. Các viên gạch được viết rằng: 'IDENBEE IDEA / IN MOVIE' 2001 / DEURRECT DEAD / ON PLANET JUPITER'. Những viên gạch được đặt tại đây rất lâu, thậm chí còn có một bộ phim tài liệu được gọi là Resurrect Dead: The Mystery of the Toynbee Gạch đặc biệt giới thiệu các viên gạch ở Philadelphia. Ngoài ra còn có các loại gạch Toynbee khác ở 20 thành phố lớn của Hoa Kỳ, tuy nhiên số lượng gạch Toynbee ở Philadelphia là nhiều nhất.

Các viện bảo tàng


Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia tự hào có bộ sưu tập hơn 227.000 bức tranh, tranh in và nghệ thuật trang trí châu Âu và Mỹ. Du khách có thể xem các bộ áo giáp, tranh ấn tượng và triển lãm đặc biệt. Ngoài ra, vào Thứ Tư cuối cùng hàng tháng, bạn hãy thưởng thức các sự kiện pop-up với các nghệ sĩ biểu diễn và các nhà sáng tạo nghệ thuật khác, xem các buổi biểu diễn và tác phẩm nghệ thuật độc quyền, sau đó đi dạo trên Schuykill River Trail.

Bảo tàng Mutter là bảo tàng lịch sử y khoa tốt nhất nước Mỹ, lưu trữ một kho tàng các kỳ quan giải phẫu tại Đại học Bác sĩ Philadelphia. Bạn có thể đến xem các bộ sưu tập mẫu vật, mô hình và dụng cụ y tế được bảo quản từ thế kỷ 19, sự bất thường về y tế và lịch sử của ngành y.

Paddle Penn’s Landing


Du khách có thể đến Paddle Penn’s Landing để trải nghiệm đi thuyền kayak với giá 5 đô la mỗi giờ và chèo thuyền kayak với giá 10 đô la mỗi giờ trong khu vực an toàn của bến du thuyền. Thuyền chèo và thuyền thiên nga luôn có sẵn cho du khách đến trải nghiệm hoạt động du ngoạn trên sông.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những bí mật được giữ kín nhất Philadelphia xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts